ค้นหาบทความ :


เช่ารถยนต์ /[ 5 ที่เช่ารถเชียงใหม่ ] หา รถเช่าเชียงใหม่ ราคาถูก ที่ไหนดี


share : Exclusive Exclusive Exclusive
ผู้เขียน : YodaTheKids
0 ครั้ง
Created : 04-11-2020
บริษัทเช่ารถเชียงใหม่ทั้ง 5 บริษัท จะมีบริษัทไหนในจังหวัดเชียงใหม่ ที่น่าสนใจสำหรับการเช่ารถกันบ้างนะ

[ 5 ที่เช่ารถเชียงใหม่ ] หา รถเช่าเชียงใหม่ ราคาถูก ที่ไหนดี



เช่ารถเชียงใหม่ ที่ไหนดี ?

เช่ารถเชียงใหม่ ECOCAr

เช่ารถเชียงใหม่ เป็นคำถามที่หลายคนที่กำลังจะเดินทางไปที่เชียงใหม่ และกำลังมองหาการเช่ารถยนต์เพื่อใช้งานสักคัน จะเลือกเช่ารถยนต์กับที่ร้านไหนดี เพราะว่าร้านรถเช่าที่เชียงใหม่มีมากกว่า 100 ร้าน วันนี้เราขอนำเสนอ 5 บริษัทรถเช่าที่เชียงใหม่ ที่ให้บริการมายาวนาน มีชื่อเสียง น่าเชื่อถือมาให้เลือกเช่า ลองดูกันว่ามีแบรนด์ไหนบ้าง 

5 บริษัทรถเช่าเชียงใหม่ ที่น่าเชื่อถือ 

  1. ECOCAR rent-a-car 
  2. Thai rent a car 
  3. AVIS rent a car 
  4. Hertz car rental 
  5. Budget car rental


เช่ารถเชียงใหม่ที่ไหนดี มีรายละเอียดที่่เราจะต้องดูเพิ่ม โดยต่อไปจะขอเล่ารายละเอียดเกี่ยวกับบริษัทเช่ารถเชียงใหม่ ที่เราขอนำเสนอ ว่ามีจุดเด่นและการเติบโตมาอย่างต่อเนื่อง 

1.ECOCAR rent-a-car สาขาเช่ารถเชียงใหม่

ECOCAR Rent A Car ก่อตั้งขึ้นโดย คุณอ๋า ฉัตรชัย โคตถา ในเดือนตุลาคม ปี 2555 ซึ่งผู้ก่อตั้งมีความมุ่งมั่นที่จะให้บริการเช่ารถยนต์ และสร้างแบรนด์รถเช่า ขึ้นมาบริการอย่างมืออาชีพ เนื่องจากเราไม่มีเงินทุนมากจึงเริ่มต้นจากการให้บริการ รถเช่า เพียง 1 คัน และพนักงานคนเดียว นั่นก็คือ คุณอ๋า ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้ง ด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะส่งมอบคุณค่า ในการให้บริการ และมองถึงเป้าหมายสูงสุด นั่นคือ ลูกค้ามีความพึงพอใจ สามารถเดินทาง ด้วยความสะดวกและปลอดภัย เราตั้งใจทำมาเรื่อยๆ จนปัจจุบัน (ปี 2563) เรามีรถยนต์ให้บริการประมาณ 600 คัน มีสาขาให้บริการ 10 สาขา และพนักงานมืออาชีพ ที่พร้อมให้บริการกว่า 70 คน มีเพียง 3 สิ่งที่เราตั้งใจทำออกมาอย่างสุดความสามารถ คือ การบริการด้วยใจ ให้ลูกค้าพึงพอใจ การจัดเตรียมดูแลรถยนต์ ให้พร้อมสำหรับทุกการเดินทาง และการส่งมอบรถยนต์ที่ตรงเวลา มีสาขาอยู่ที่เชียงใหม่ ใกล้กับสนามบินเชียงใหม่เลย

  • เอกสารที่ใช้ในการเช่ารถที่เชียงใหม่: บัตรประชาชน, ใบขับขี่รถยนต์, บัตรเครดิต หรือ สลิปเงินเดือน

  • จุดรับรถยนต์: สนามบินเชียงใหม่ และ นอกสถานที่

  • ค่าบริการจัดส่ง: มารับเองที่สาขา ส่งให้ฟรี แต่ถ้านอกสถานที่ คิดราคาเริ่มต้น 535 บาท ตามระยะทาง

  • เวลาทำการ: 8.00-20.00 น.


2.Thai rent a car สาขาเช่ารถเชียงใหม่


ไทยเร้นท์อะคาร์ โดย เพชรบุรีคาร์เร้นท์ หรือบริษัท เพชรบุรีคาร์เร้นท์ (1978) จำกัด เริ่มก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ.2521 ด้วยเงินลงทุนของคนไทย 100% โดยปัจจุบันบริษัทมีทุนจดทะเบียน 350 ล้านบาท ผนวกกับผู้บริหารและทีมงานที่มีประสบการณ์กว่า 30 ปี ที่ให้บริการด้านรถยนต์เช่าครบวงจร ด้วยจำนวนรถยนต์ที่มีมากกว่า 3,500 คัน และพนักงานกว่า 400 คนในปัจจุบัน เป็นบริษัทใหญ่อันดับต้นๆของประเทศไทยที่มากด้วยประสบการณ์มายาวนาน และ ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าและหน่วยงานต่างๆ

  • เอกสารที่ใช้ในการเช่ารถที่เชียงใหม่: บัตรประชาชน หรือหนังสือเดินทาง, ใบขับขี่, บัตรเครดิต
  • จุดรับรถยนต์: สนามบินเชียงใหม่
  • ค่าบริการจัดส่ง: มารับเองที่สาขา ส่งให้ฟรี แต่ถ้านอกสถานที่ คิดราคาเริ่มต้น 500 บาท ตามระยะทาง
  • เวลาทำการ: 8.00-20.00 น.

3.Avis สาขาเช่ารถเชียงใหม่

เป็นบริษัทรถเช่าจากอเมริกาตั้งแต่ปี 1946 ก่อนจะมาเปิดสาขาที่ประเทศไทย มีบริการรถเช่าราคาพิเศษสำหรับองค์กรภาครัฐและบริษัทเอกชน เพื่อใช้ในการปฏิบัติงานของธุรกิจหรือการท่องเที่ยวส่วนตัว มีสาขามากมายถึง 27 สาขา เปิดให้บริการทั้งเช่ารถระยะสั้นและระยะยาว เป็นบริษัทใหญ่อันดับต้นๆของประเทศไทยที่มากด้วยประสบการณ์มายาวนาน และ ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าและหน่วยงานต่างๆ และมีสาขาอยู่ที่เชียงใหม่ด้วย

  • เอกสารที่ใช้ในการเช่ารถที่เชียงใหม่: บัตรประชาชน, ใบขับขี่อายุ 1 ปีขึ้นไป, บัตรเครดิต

  • จุดรับรถยนต์: ช้้น 1 ฝั่งภายในประเทศ สนามบินเชียงใหม่

  • ค่าบริการจัดส่ง: มารับเองที่สาขา ส่งให้ฟรี แต่ถ้านอกสถานที่ คิดราคาตามระยะทาง

  • เวลาทำการ: 6.00-22.00 น.

4.Hertz สาขาเช่ารถเชียงใหม่

เฮิร์ซ ประเทศไทย  โดย  บริษัท  พารากอน  คาร์  เรนทัล  จำกัด  เป็นผู้ประกอบการที่ได้รับอนุญาตจากเฮิร์ซอเมริกา  ซึ่งบริษัทฯ  ได้ก่อตั้งขึ้นในเดือนมีนาคม  2546  ด้วยทุนจดทะเบียน  60  ล้านบาท  เพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจอย่างต่อเนื่อง  เฮิร์ซประเทศไทยติดอันดับ  1  ใน  3  บริษัทรถเช่าในประเทศไทย  ซึ่งเป็นผู้ให้บริการรถเช่าในสนามบิน  ย่านธุรกิจใจกลางเมืองและแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญต่างๆ ของประเทศไทย  ด้วยความมุ่งมั่นและมีเป้าหมายที่ให้บริการแบบมาตรฐานสากล  ในเอกลักษณ์ความเป็นไทย ที่นี่จึงทุ่มเทเพื่อให้เกิดมาตรฐานการบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าระหว่างที่มาท่องเที่ยวและพักผ่อนในประเทศไทย  รถของที่นี่เป็นรถใหม่และมีมาตรฐานสูง  ประกอบกับวัฒนธรรมไทยที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของพนักงานที่ถูกฝึกฝนให้มีใจรักงานบริการ ได้เปิดสาขาที่เชียงใหม่เช่นเดียวกัน
  • เอกสารที่ใช้ในการเช่ารถที่เชียงใหม่: บัตรเครดิต และ ใบขับขี่ 2 ปี
  • จุดรับรถยนต์: ชั้น 1 อาคารผู้โดยสารขาเข้าภายในประเทศ สนามบินเชียงใหม่
  • ค่าบริการจัดส่ง: ไม่มี
  • เวลาทำการ: 7.00-21.00 น.
5.Budget สาขาเช่ารถเชียงใหม่

ผู้ให้บริการรถเช่ามาตรฐานสากล มีสาขาให้บริการครอบคลุมมากที่สุดในประเทศไทย จำนวนกว่า 27 สาขา เป็นแบรนด์รถเช่าที่ได้รับความนิยมอันดับ 1 ใน 3 ของรถเช่าระดับโลก มีสาขาให้บริการในกว่า 120 ประเทศทั่วโลก รถยนต์ที่นำมาให้บริการ เป็นรถที่มีคุณภาพสูง รุ่นใหม่ล่าสุด ทันสมัย มีความสะดวกสบาย และเน้นเรื่องความปลอดภัยสูงสุด รถทุกคันเป็นรุ่น Safety มีถุงลมนิรภัย (Airbag) และระบบเบรค ABS โดยมีรถยนต์หลากหลายประเภทไว้ให้บริการ ทั้งรถเก๋ง รถกระบะ รถเอนกประสงค์ รถขับเคลื่อน 4 ล้อและรถตู้ เพื่อรองรับทุกวัตถุประสงค์การเช่า ไม่ว่าจะใช้เพื่อเดินทางท่องเที่ยว หรือเพื่อธุรกิจ ใช้ในนามบุคคลหรือองค์กร มีบริการทั้งขับเองและพร้อมคนขับ มีให้บริการเช่าแบบ รายวัน รายเดือน รายปี พร้อมพบกับการบริการที่ดีเลิศเป็นมิตร และห่วงใย ใส่ใจดูแลคุณตลอดเส้นทาง ด้วยศูนย์ช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง มีสาขาอยู่ที่เชียงใหม่เช่นกัน
  • เอกสารที่ใช้ในการเช่ารถที่เชียงใหม่: ใบขับขี่, บัตรเครดิต, บัตรประชาชน
  • จุดรับรถยนต์: สนามบินเชียงใหม่ หรือ นอกพื้นที่ได้
  • ค่าบริการจัดส่ง: ไม่มี
  • เวลาทำการ: 8.00-20.00 น.

5 บริษัทเช่ารถที่เชียงใหม่

เช่ารถเชียงใหม่ที่ไหนดี ?  ปัจจุบัน ปี 2565 ตอนนี้ธุรกิจเช่ารถยังคงได้รับความนิยมใช้บริการอยู่เรื่อยๆ สังเกตได้จากจำนวนบริษัทเช่ารถที่เปิดมาใหม่อยู่เรื่อยๆ ก็เป็นทางเลือกที่ดีของลูกค้าที่สามารถเลือกใช้บริการรถเช่าของบริษัทไหนก็ได้แล้วแต่ลูกค้าเลย

ธุรกิจรถเช่า ปัจจุบันบริษัทใหญ่ๆเริ่มเปิดให้บริการตามต่างจังหวัดด้วย เพื่อกระจายช่องทางการให้บริการแก่ลูกค้าที่ไม่สะดวกมากรุงเทพ หรือ มาทำธุระแล้วหารถเช่าใกล้ๆพื้นที่นั้นๆ โดยเฉพาะเชียงใหม่ที่เป็นเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมของไทย เมื่อมีคนท่องเที่ยวเชียงใหม่เยอะก็ต้องการรถเช่าที่มีบริษัทอยู่เชียงใหม่เช่นกัน ดังนั้น วันนี้เราจะมาดูบริษัทเช่ารถ 5 แห่ง ที่เปิดสาขาอยู่เชียงใหม่กันดีกว่า เพื่อดูว่าบริษัทนั้นเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับเราหรือไม่ แต่ที่สำคัญที่สุดคือกรุณาอย่าลืม เช่ารถเชียงใหม่กับ ECOCAR rent-a-car ด้วยละ


อ่านบทความเพิ่มเติม

 

5 วิธีเช่ารถเชียงใหม่ ให้ง่ายและปลอดภัย เราจะเช่ารถแบบไหน อะไรยังไงละ เรามาลองไปดูกันเลยดีกว่านะ

 5 วิธีเช่ารถเชียงใหม่ ให้ง่ายและปลอดภัย

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 5 บริษัทเช่ารถที่เชียงใหม่ สนใจเช่ารถเชียงใหม่ที่ไหนดีละ หากคิดจะมองหาบริการเช่ารถขับเองแล้ว ขอให้คิดถึง เช่ารถขับเอง กับ ECOCAR rent-a-car นะ เพราะเป็นบริษัทรถเช่าที่มีชื่อเสียงเป็นอันดับต้นๆของประเทศไทย มากด้วยประสบการณ์ในการให้บริการรถเช่ามามากกว่า 9 ปี

เช่ารถพร้อมคนขับ ECOCAR

จดทะเบียนกับกรมธุรกิจการค้าแล้ว มากด้วยบริการรถเช่าทุกรูปแบบอย่างครบวงจร เช่น เช่ารถรายวัน-เช่ารถรายเดือน-เช่ารถระยะยาว-เช่ารถขับเอง-เช่ารถพร้อมคนขับ-เช่ารถระหว่างซ่อม-เช่ารถหรู-เช่ารถตู้-เช่ารถกระบะ-เช่ารถมอไซต์ เป็นต้น เพิ้อตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ใช้รถทุกคน รถของที่มีคุณภาพดี มีมากกว่า 600 คัน อายุใช้งานไม่ถึง 5 ปี มีอิสระในการขับ จะขับไปไหนก็ได้ทั่วไทย มีน้ำมันเติมให้เต็มถัง มาพร้อมกับยางอะไหล่ แม่แรง และประกันภัยชั้นหนึ่งให้ด้วยนะ


อ่านบทความเพิ่มเติมที่

 

ต้องไปสักครั้งในชีวิตกับกับดอยสุเทพที่จังหวัดเชียงใหม่ เป็นสถานที่ยอดนิยมของชาวเชียงใหม่เลยทีเดียว

 ต้องไป!! ดอยสุเทพ@เชียงใหม่ สักครั้งในชีวิต


บทความที่น่าสนใจ

เช่ารถกรุงเทพ 3 วัน ชมมรดกโลก ชมธรรมชาติ ณ กำแพงเพชร

[2 วัน 1 คืน] มีเวลาแค่นี้ จะเที่ยวหาดใหญ่ ที่ไหนดี





สาขาของเรา