ค้นหาบทความ :


เช่ารถยนต์ /การ [เช่ารถที่กรุงเทพ] และ [เช่ารถที่ต่างจังหวัด] มีข้อแตกต่างกันอย่างไร


share : Exclusive Exclusive Exclusive
ผู้เขียน : YodaTheKids
8 ครั้ง
Created : 05-11-2020
การเช่ารถที่กรุงเทพ และ การเช่ารถที่ต่างจังหวัด มีข้อแตกต่างกันอยู่ แล้วสองสิ่งนี้จะมีอะไรแตกต่างกันบ้างละ

การ [เช่ารถที่กรุงเทพ] และ [เช่ารถที่ต่างจังหวัด] มีข้อแตกต่างกันอย่างไร



การเช่ารถที่กรุงเทพ และเช่ารถที่ต่างจังหวัด มีข้อแตกต่างกันอย่างไร

    ในการเช่ารถกับบริษัทรถเช่าต่างๆ ย่อมมีบริการเช่ารถตามพื้นที่ต่างๆ ทั้ง เช่ารถขับในกรุงเทพ และ เช่ารถขับที่ต่างจังหวัด แน่นอนว่าความแตกต่างของทั้งสองก็คือพื้นที่ที่ให้บริการเช่ารถ แล้วไหนจะความสะดวกของลูกค้าที่ต้องการเช่ารถประจำพื้นที่นั้นๆด้วย ย่อมมีข้อแตกต่างกันอยู่พอสมควร แล้วเราจะเลือกการเช่ารถแบบไหนดี ระหว่างเช่ารถที่กรุงเทพ หรือ เช่ารถที่ต่างจังหวัด วันนี้เราจะมาดูข้อแตกต่างกันดีกว่า

แล้วอย่าลืมเช่ารถกรุงเทพ กับ ECOCAR rent-a-car กันด้วยละ


อยากเช่ารถกรุงเทพไปต่างจังหวัด ต้องเตรียมตัวทำอย่างไรกันบ้างละ เรามีเทคนิคมานำเสนอให้ได้ชมกันนะ

อ่านบทความเพิ่มเติมที่ อยากเช่ารถกรุงเทพ ไปต่างจังหวัด ต้องทำอย่างไร


การเช่ารถกรุงเทพ คืออะไร

เช่ารถกรุงไทย ECOCAR

การเช่ารถในเขตกรุงเทพมหานคร ที่เราสามารถเช่ารถใกล้กับพื้นที่ใกล้บ้านเราได้ หากบ้านเราอยู่ใกล้กับกรุงเทพ เมื่อคุณอาศัยในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล และยังไม่มีรถยนต์ใช้งาน และอยากเดินทางไปไหนมาไหนตามที่คุณอยากไป การเช่ารถถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด เพราะเราสามารถบริหารเวลาการเดินทางได้เอง อยากแวะที่ไหนก็ได้ บรรดาสำนักงานใหญ่ของบริษัทรถเช่ามักจะประจำการอยู่แถวๆกรุงเทพ เพื่อความสะดวกในการติดต่อ แล้วยังมีบรรดารถต่างๆให้เลือกเช่าได้มากกว่าด้วย ขอเสนอบริษัท ECOCAR rent-a-car ไว้ด้วยสำหรับท่านที่ สนใจเช่ารถพร้อมคนขับ คลิก 

เช่ารถพร้อมคนขับ Ecocar

  • ราคานี้ไม่รวม ค่าน้ำมัน ค่าทางด่วน ค่าจอดรถยนต์
  •  ให้บริการ 10 ชั่วโมง เริ่มตั้งแต่ 8.00-17.00 น.
  • ไปรับ และส่ง ยังจุดนัดพบ
  • ค่าล่วงเวลา คิดค่าบริการเพิ่ม 321 บาท/ชั่วโมง
  • ค่าคนขับค้างคืนด้วย คิดคืนละ 1,284 บาท

การใช้รถในกรุงเทพ 

กรุงเทพมหานคร

กรุงเทพมหานคร เป็นเมืองที่มีพื้นที่หลากหลายเขต มีเส้นทางซับซ้อนและหลายคนอาจจะไม่สะดวกในเรื่องของที่พักที่ไม่ติดกับระบบขนส่งสาธารณะ การใช้ รถเช่ากรุงเทพเพื่อขับขี่อย่างอิสระจึงช่วยตอบสนองความต้องการของเราได้มากกว่า สามารถขับขึ้นทางด่วนในเวลาเร่งรีบหรือจะขับขี่เข้าไปในซอยหรือพื้นที่ที่รถเมล์หรือรถไฟฟ้าเข้าไม่ถึง

การเช่ารถในกรุงเทพ ไปกับครอบครัว

เช่ารถไปเที่ยวกับครอบครัว

เช่ารถในกรุงเทพเดินทางไปกับครอบครัว นอกจากนี้การใช้บริการรถเช่ากรุงเทพยังช่วยให้คนที่ต้องเดินทางเป็นหมู่คณะหรือครอบครัวสามารถออกไปเที่ยว หรือเดินทางร่วมกันได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่มีเด็กเล็กหรือผู้สูงอายุเดินทางด้วย เพราะฉะนั้นถ้าหากเราลองมาพิจารณาดูแล้วเห็นว่า การเดินทางมากรุงเทพของเรานั้นเหมาะกับการใช้บริการรถเช่ากรุงเทพ ไม่ว่าจะเป็นจำนวนของผู้ที่เดินทางมาด้วย ที่พักที่ห่างไกลขนส่งสาธารณะ หรือการทำงานที่เวลาไม่แน่นอน การหันมาหาตัวเลือกอย่างการเช่ารถก็เป็นอีกทางหนึ่งที่สามารถอำนวยความสะดวกให้คุณ เพื่อนร่วมงาน กลุ่มเพื่อน หรือครอบครัวได้เป็นอย่างดี แถมยังประหยัดเวลา มีความเป็นส่วนตัวกว่า และยิ่งเดินทางหลายคนก็ยิ่งคุ้มค่า ด้วยความสะดวกเหล่านี้เองที่ทำให้นักเดินทางหรือผู้ที่มีความจำเป็นหลายๆ คนหันมาเลือกใช้บริการเช่ารถในกรุงเทพกันมากขึ้น


การเช่ารถต่างจังหวัด คืออะไร

เที่ยวต่างจังหวัดกับครอบครัว รถเช่าเอง

    สำหรับการเช่าไปต่างจังหวัด คือการเช่ารถที่จังหวัดใดๆโดยไม่ใช่กรุงเทพฯ แน่นอนว่าเราสามารถเดินทางไปจังหวัดที่เป็นจุดหมายปลายทางของเรา แล้วเข้าสำนักงานรถเช่าประจำจังหวัดนั้นเพื่อเช่ารถออกมาขับได้ทันที เป็นการร่นระยะทางและเวลาในกรณีที่เราต้องการจะไปเที่ยวหรือทำธุระในจังหวัดนั้นๆ หรือเราสามารถเช่ารถไปรับที่สนามบินประจำจังหวัดนั้นๆก็ยังได้

เช่ารถขับเองไปอุบลราชธานี เราสามารถเช่ารถที่สาขาอุบลแล้วมารับรถที่สนามบินอุบลได้เลย เป็นต้น ในการเช่ารถต่างจังหวัดนั้น เราอาจต้องเสียค่าเดินทางจำนวนมากกว่าเช่ารถในกรุงเทพเพื่อไปหาสำนักงานเช่ารถถึงจังหวัดนั้น หรือ อาจต้องเสียค่าส่งรถหากจะให้รถของบริษัทไปส่งรถนอกสถานที่ นอกจากนี้ค่าบริการเช่ารถยังราคาถูกกว่าเช่ารถในกรุงเทพด้วย

การเช่ารถกรุงเทพ และ เช่ารถต่างจังหวัด มีข้อแตกต่างกันอย่างไร

  • หากต้องการไปเที่ยวหรือธุระในจังหวัดนั้นๆ การเช่ารถกรุงเทพเราต้องเสียเวลาไปเอารถที่กรุงเทพก่อนจะเดินทางไปต่างจังหวัด ในขณะที่หากเช่ารถต่างจังหวัด เราสามารถขับไปที่จังหวัดนั้นได้เลยโดยไม่ต้องเสียเวลาไปรับรถที่กรุงเทพ
  • ค่าบริการเช่ารถที่กรุงเทพ ราคาจะสูงกว่าค่าบริการเช่ารถต่างจังหวัด
  • ระยะทางในการไปรับรถ หากจะไปสถานที่ใด ถ้าเราเช่ารถแล้วรับรถที่กรุงเทพ เราแค่เดินทางไปนิดเดียวก็ถึงแล้ว แต่ถ้าไปเช่ารถแล้วรับรถที่ต่างจังหวัด เราอาจต้องเดินทางไกลเพื่อไปรับรถตามระยะทางของจังหวัดที่ไปรับรถ

แล้วนี่ก็คือข้อแตกต่างกันระหว่าง เช่ารถกรุงเทพ และ เช่ารถต่างจังหวัด น่าสนใจใช่ไหมละ สำหรับใครก็ตามที่อยากเช่ารถไปกรุงเทพหรือไปต่างจังหวัดกับเรา ขอให้คิดถึง เช่ารถขับเองกับ ECOCAR rent-a-car ไว้ในใจนะ รถเช่าที่นี่ไม่แพง ราคาถูก รถทุกคันมีคุณภาพ อายุใช้งานไม่ถึง 5 ปี สามารถเช่าได้ทั้งแบบรายวันและรายเดือน หรือจะเช่าพร้อมคนขับก็ยังได้ รถของที่นี่มีประกันภัยชั้นหนึ่งให้ เติมน้ำมันให้เต็มถัง มีแม่แรงและยางอะไหล่ให้เปลี่ยน ที่สำคัญคือสามารถขับออกไปเที่ยวได้ทั่วไทยเลยนะ

อ่านบทความเพิ่มเติม

ประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1,2,3 ต่างกันอย่างไร

ประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1,2,3 ต่างกันอย่างไร

 

5 รุ่นรถยนต์ไฟฟ้า ขายดีในไทย ปี 2022

5 รุ่นรถยนต์ไฟฟ้า ขายดีในไทย ปี 2022

เช่ารถสนามบิน

[ รวม 5 บริษัท ] เช่ารถใกล้สนามบินดอนเมือง

 

อ่านบทความ เช่ารถกรุงเทพ เพิ่มเติม

[6 สาขาในกรุงเทพ] เช่ารถกรุงเทพฯที่ไหนดี

อยาก [เช่ารถกรุงเทพไปต่างจังหวัด] ต้องทำอย่างไร

[10 ที่เที่ยวไม่ไกลกรุงเทพ] ระยะทางไม่เกิน 300 กิโลเมตร

เช่ารถที่ไหนดี? [ 8 บริษัทรถเช่า ] ที่มีสาขาในกรุงเทพมากที่สุด

[ 10 บริษัท เช่ารถกรุงเทพ ที่สามารถขับไปต่างจังหวัดได้ ]


บทความที่น่าสนใจ

5 ร้านข้าวซอยเด็ดๆ ทั่วเชียงใหม่ ไว้เช่ารถเชียงใหม่ไปกิ๋น

รถเช่าระว่างซ่อม รถต้องเข้าศูนย์ จะเช่าที่ไหนดี ?





สาขาของเรา