ค้นหาบทความ :


เช่ารถยนต์ /[5 บริษัทรถเช่ายอดนิยมในไทย] จะมีที่ไหนน่าใช้บริการบ้าง


share : Exclusive Exclusive Exclusive
ผู้เขียน : YodaTheKids
12 ครั้ง
Created : 26-01-2021
เช่ารถกับ 5 บริษัทรถเช่ายอดนิยมในไทยกันเถอะ ได้รับความนิยมขนาดนี้ เราต้องไปใช้บริการสักครั้งให้ได้นะ

[5 บริษัทรถเช่ายอดนิยมในไทย] จะมีที่ไหนน่าใช้บริการบ้าง



5 บริษัทรถเช่ายอดนิยมในไทย จะมีที่ไหนน่าใช้บริการบ้าง

บริษัทรถเช่า

ในเมืองไทยถือว่ามีเยอะแยะมากมายที่เปิดให้บริการ เนื่องจากเป็นธุรกิจที่ให้บริการรถเช่าไว้ขับไปเที่ยวหรือทำธุระที่ให้ความสะดวกสบายมากกว่ารถโดยสารสาธารณะหรือรถยนต์ส่วนตัว ประกอบกับมีผู้ใช้บริการขับรถมากมายนับไม่ถ้วนที่พร้อมจะใช้บริการบริษัทรถเช่าทำให้ ณ ตอนนี้ยังมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง สร้างกำไรให้กับบริษัทรถเช่าได้ตลอด แต่จะมีบริษัทรถเช่าที่ไหนบ้างที่ได้รับความนิยมในไทยอย่างต่อเนื่องละ

วันนี้เรามาดูกันว่าจะมี 5 บริษัทรถเช่ายอดนิยมในไทยที่ไหนที่ผู้ใช้รถนิยมไปใช้บริการกันบ้าง ไปดูกันเลย สำหรับผู้ที่กำลังจะวางแผนเดินทางไปที่ต่างๆและกำลังมองหารถเช่าราคาถูก สามารถจองรถเช่าออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับ ECOCAR rent-a-car ได้ที่นี่ในตอนนี้และทันทีเลยนะ รถเช่าราคาถูก


มาดูข้อแตกต่างของบริษัทรถเช่าแต่ละประเภทกัน

อ่านบทความเพิ่มเติมได้ใน

5 ข้อแตกต่างระหว่างการเช่ารถกับบริษัท inter และบริษัทรถเช่าท้องถิ่น จะมีอะไรที่แตกต่างกันบ้างนะ ลองดู

[5 ข้อแตกต่างระหว่างการเช่ารถกับบริษัท inter และบริษัทรถเช่าท้องถิ่น]


5 บริษัทรถเช่ายอดนิยมในไทย

thai rent a car

1 – Thai Rent A Car
บริษัทรถเช่าอย่าง Thai Rent A Car เป็นบริษัทรถเช่าที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและเป็นหนึ่งในบริษัทที่ดีที่สุดอย่างไม่ต้องสงสัย บริษัทเปิดดำเนินการมาประมาณ 30 ปีแล้ว และสิ่งที่ดีที่สุดคือเป็นไปตามมาตรฐานการบริการระดับสากลในขณะที่ให้บริการในช่วงราคาที่ต่ำกว่ามากเมื่อเทียบกับบริษัทต่างประเทศ พวกเขามีรุ่นรถที่คุณสามารถเช่าได้ มีรถมาตรฐานและมีรถที่หรูหราเช่นกัน
ซึ่งรถมาตรฐานประกอบด้วยรถยนต์ Nissan, Toyota และ Mitsubishi เป็นหลักในขณะที่รถหรูหราประกอบด้วย Mercedes Benz รุ่นต่างๆ 9 รุ่น ในการเช่ารถจากบริษัทนี้คุณต้องมีอายุอย่างน้อย 21 ปีและมีค่าใช้จ่ายประมาณ 990 ถึง 2550 บาทต่อวัน นอกจากนี้คุณยังสามารถรับบริการจัดส่งฟรีและรับได้หากคุณพักอยู่ใกล้สำนักงานของพวกเขา

 

North Wheels rent a car

#2 – North Wheels Rent A Car
North Wheels Rent A Car เป็นบริษัทให้เช่ารถวิ่งที่เก่าแก่ที่สุดในประเทศไทย บริษัทนี้มีบริการให้เช่าสำหรับผู้ที่ต้องการสำรวจภาคเหนือของประเทศไทย บริษัทเริ่มต้นกิจการในปี พ.ศ. 2531 และให้บริการลูกค้าจนถึงปัจจุบัน พวกเขานำเสนอรถยนต์ครบวงจรจากโตโยต้าพร้อมกับรถยนต์จากบริษัท อื่นๆอีกสองสามแห่ง บริษัทมีสำนักงานใหญ่ในจังหวัดเชียงใหม่ และมีสำนักงานในจังหวัดเชียงรายเช่นกัน ค่าเช่าต่อวันสำหรับการจองรถยนต์จาก North Wheels นั้นมากกว่าบริษัทอื่นเล็กน้อย มีค่าใช้จ่ายตั้งแต่ 1,200 ถึง 2,500 บาทและยังต้องจ่ายเพิ่มอีก 150 บาทสำหรับบริการ GPS แต่คุณยังจะได้รับสิทธิประโยชน์ฟรี เช่น ที่นั่งสำหรับเด็กฟรี, บริการจัดส่งและรับรถฟรีในย่านใจกลางเมือง จำกัดอายุลูกค้าขั้นต่ำในการเช่ารถจาก North Wheels คือ 20 ปีและจำนวนเงินมัดจำจะอยู่ในช่วง 5,000 ถึง 20,000 บาทไทยขึ้นอยู่กับรถที่คุณเลือก

 

Chic car rent

#3 – Chic Car Rent
Chic Car Rent เป็นบริษัทรถเช่าที่ดีอีกแห่งหนึ่งในประเทศไทย บริษัทรถเช่าแห่งนี้เป็นบริษัทให้เช่าที่ถูกที่สุดแห่งหนึ่ง โดยมีต้นทุนต่ำถึง 800 บาทต่อวัน ซึ่งค่อนข้างต่ำเมื่อเทียบกับบริษัทอื่นๆ อย่างไรก็ตามจำนวนเงินมัดจำนั้นค่อนข้างสูงในราคา 20000 บาทสำหรับยานพาหนะทุกประเภท อย่างไรก็ตามรถเช่านี้มีรถหลากหลายประเภทให้คุณ ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์รุ่นประหยัดหรือ SUV Chic Car Rent เป็นผู้จัดหาทั้งหมด บริษัทมีความสัมพันธ์ที่ดีกับตัวแทนจำหน่ายฮอนด้าในประเทศไทยดังนั้นจึงมีรถยนต์ฮอนด้าครบวงจรให้คุณ Chic Car Rent มีสาขาในสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ ในประเทศไทยรวมถึง พัทยา, กรุงเทพฯ, ภูเก็ต และสนามบินเชียงใหม่ ในการเช่ารถจาก Chic Car Rent คุณต้องมีอายุ 21 ปีขึ้นไปและมีค่าใช้จ่าย 800-2000 บาทต่อวันสำหรับยานพาหนะ นอกจากนี้ยังมีบริการจัดส่งและรับส่งภายในกรุงเทพฯถึง 15 กิโลเมตรแม้ว่าคุณจะต้องเช่าอย่างน้อย 3 วันก็ตาม

 

Bizcar rental

#4 – Bizcar Rental
Bizcar Rental เป็นบริษัทรถเช่าที่ดีในกรุงเทพฯ บริการรถเช่านี้มาในราคาประหยัด 900 บาทไทย บริษัทมีสำนักงานใหญ่ในกรุงเทพฯ และให้บริการรถยนต์หลากหลายประเภทตั้งแต่ชั้นประหยัดไปจนถึงรถหรู รวมถึงรถตู้และรถ SUV ด้วยเช่นกัน รถที่มีให้กับบริษัทให้เช่านี้ ได้แก่ Honda, Toyota และ Mercedes Benz Bizcar Rental เป็นบริษัทที่น่าเชื่อถือและให้บริการลูกค้ามา 15 ปีแล้ว นอกจากกรุงเทพฯแล้ว บริษัทยังมีสาขาในพัทยา, เชียงใหม่, หัวหิน และหาดใหญ่อีกด้วย ในการเช่ารถจาก Bizcar Rental อายุขั้นต่ำของคุณควรเป็น 23 ปี และค่าใช้จ่ายโดยประมาณต่อวันอยู่ที่ประมาณ 900 ถึง 6500 บาทไทยโดยมีเงินมัดจำในราคาตั้งแต่ 5,000 ถึง 50000 บาท การเช่ารถจาก Bizcar Rental ยังให้สิทธิประโยชน์ฟรี เช่น เบาะนั่งสำหรับเด็ก และบริการ GPS รวมถึงบริการจัดส่งฟรี ในระยะไม่เกิน 15 กิโลเมตรจากที่ตั้งสำนักงานของพวกเขา

 

Sawasdee rent a car

#5 – Sawasdee Rent A Car
Sawasdee Rent A Car เป็นบริษัทรถเช่าสัญชาติไทยที่ค่อนข้างใหม่ เปิดให้บริการในปี พ.ศ. 2549 และเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเช่ารถเป็นระยะเวลานาน เป็นเวลา 1-2 สัปดาห์ มีบริการให้เช่าทั้งรายสัปดาห์และรายเดือน และคุณสามารถเลือกแผนใดก็ได้ตามความต้องการของคุณ แม้ว่าคุณจะไม่พบรถหลากหลายประเภทที่มีบริการให้เช่านี้ แต่ก็มีรถให้เลือก 4 แบบ ได้แก่ Toyota YARIS 1.2, Toyota VIOS 1.5, Toyota ALTIS 1.8 และ Honda CRV 2.0 แต่คุณสามารถจองรถได้นานถึงหนึ่งเดือน ซึ่งโดยปกติคุณไม่สามารถทำได้กับบริการเช่าอื่นๆ รถยนต์มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นทั้งหมด ยกเว้น GPS ที่คุณต้องจ่ายเพิ่ม 200 บาทต่อวันสำหรับบริการ GPS Sawasdee Rent A Car ไม่เพียง แต่คุณจะได้เช่ารถเป็นระยะเวลานาน แต่ยังมีราคาที่ไม่แพงอีกด้วย บริษัทนี้ใช้เงินมัดจำต่ำที่สุดตั้งแต่ 6000 ถึง 13,000 บาทไทย ข้อกำหนดอายุขั้นต่ำของลูกค้าในการเช่ารถจากบริษัทนี้คือ 25 ปี และคุณสามารถเช่ารถได้ตั้งแต่ 7 วันจนถึงระยะเวลา 30 วัน นอกจากนี้ยังมีบริการจัดส่งฟรีภายในกรุงเทพฯอีกด้วย


รถเช่าในกรุงเทพ ที่ไหนดี ?

  ถ้าเพื่อนๆวางแผนจะเช่ารถกรุงเทพเพื่อท่องเที่ยวให้สุดเหวี่ยงแล้ว ขอให้คิดถึง ECOCAR rent-a-car ได้เลย เพราะที่นี่เรามีบริการรถเช่ากรุงเทพแบบขับเองก็ได้ หรือ จะมาพร้อมคนขับก็ดี แถมราคาถูกที่สุดในประเทศไทยด้วยนะ เพื่อนๆไม่ต้องเสียเวลาค้นหาบริการรถเช่ากรุงเทพกันหลายชั่วโมงแล้ว เพราะคุณสามารถค้นหาบริษัทรถเช่าแบบเราที่ราคาถูกและมืออาชีพได้เพียงไม่กี่นาที แถมราคาค่าบริการยังเป็นมิตรต่อกระเป๋าตังคุณด้วย พร้อมให้คุณใช้บริการในสาขาที่คุณสะดวกที่สุด

                                    เช่ารถกรุงเทพ ecocar

 

 

 

  เรามีรถยนต์มากมายให้คุณเลือกสรรค์ตามความต้องการของคุณ เรามีรถประหยัดน้ำมันและรักษ์สิ่งแวดล้อม (Ecocar), รถยนต์หรูหรา (Luxury Car) และรถยนต์อเนกประสงค์ (MPV) พร้อมบริการ   เมื่อคุณลูกค้าเลือกรถได้ตามความต้องการและความเหมาะสมแล้ว เรามีทีมงานคุณภาพพร้อมบริการคุณลูกค้ตลอด 24 ชั่วโมง บริการดีๆ

 เช่ารถกรุงเทพ ecocar

   เริ่มตั้งแต่ยื่นเอกสารประกอบการเช่ารถ, แจ้งผลการอนุมัติการเช่ารถ, ส่งมอบรถเช่าและชี้แจงเงื่อนไขประกันภัย เราเตรียม call center ไว้รอบริการตอบปัญหาเกี่ยวกับรถตลอดการเดินทาง รวมถึงช่วยเหลือหากเกิดเหตุต่างๆ และรอรับคืนรถเมื่อคุณลูกค้าใช้บริการเสร็จแล้ว สำหรับผู้ที่กำลังจะวางแผนเดินทางไปที่กรุงเทพหรือปริมณฑล และกำลังมองหารถเช่ากรุงเทพราคาถูก สามารถจองรถเช่าออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง คลิก

แล้วทั้งหมดนี้ก็คือเรื่องราวของ [5 บริษัทรถเช่ายอดนิยมในไทย] จะมีที่ไหนน่าใช้บริการบ้าง เป็นอย่างไรกันบ้าง น่าสนใจเลยใช่ไหม และสำหรับใครก็ตามที่อยากจะเช่ารถขับเองกับบริษัทเช่ารถสักแห่ง ขอให้คิดถึง เช่ารถรายวันกับ ECOCAR RENT-A-CAR ไว้ในใจนะ ที่นี่เป็นบริษัทเช่ารถท้องถิ่นที่มีคุณภาพ มากด้วยประสบการณ์ในการให้บริการรถเช่ามามากกว่า 9 ปี รถทุกคันมีคุณภาพ อายุใช้งานไม่ถึง 5 ปี มีน้ำมันเติมให้เต็มถัง มีประกันภัยชั้นหนึ่งให้ด้วย มากด้วยบริการที่หลายหลาก ทั้ง เช่ารถพร้อมคนขับ-เช่ารถระหว่างซ่อม-เช่ารถหรู-เช่ารถตู้-เช่ารถกระบะ-เช่ารถมอไซต์ มีทั้งเช่ารถรายวันและรายเดือน ที่สำคัญคือสามารถเช่ารถแบบออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมงกับรถทุกคันขับขี่ได้ทั่วไทยโดยไม่จำกัดระยะทางด้วยนะ


สำหรับใครที่อยากจะหาบริษัทรถเช่าในกรุงเทพ ขอให้อ่านบทความนี้ได้เลยที่

บริษัทบริการรถเช่า มีหลายแห่งที่เปิดสาขาในเขตกรุงเทพมหานคร เพื่อรองรับความหนาแน่นของผู้ใช้งาน

เช่ารถที่ไหนดี? : [8 บริษัทรถเช่า] ที่มีสาขาในกรุงเทพมากที่สุด


บทความที่น่าสนใจ

[5 ข้อแตกต่างระหว่างการเช่ารถกับบริษัท inter และบริษัทรถเช่าท้องถิ่น]

[ รวม 5 บริษัท ] เช่ารถใกล้สนามบินดอนเมือง





สาขาของเรา