ค้นหาบทความ :


เช่ารถยนต์ /[บริษัทเช่ารถอัลพาร์ด 2021] เช่ารถอัลพาร์ด ที่ไหนดี ?


share : Exclusive Exclusive Exclusive
ผู้เขียน : YodaTheKids
52 ครั้ง
Created : 04-03-2021
รถยนต์อัลพาร์ด เป็นที่นิยมในการเช่ารถแบบรถครอบครัวหรือเพื่อนฝูง จะมีบริษัทไหนรับเช่ารถอัลพาร์ดบ้าง

[บริษัทเช่ารถอัลพาร์ด 2021] เช่ารถอัลพาร์ด ที่ไหนดี ?



[บริษัทเช่ารถอัลพาร์ด 2021] เช่ารถอัลพาร์ด ที่ไหนดี ?

เช่ารถอัลพาร์ด ที่ไหนดี? ถ้าพูดถึงรถยนต์กึ่งๆรถตู้ที่ได้รับความนิยมมากมายพอสมควร แน่นอนว่าใครๆก็ต้องมีรถ Toyota alphard เป็นหนึ่งในรายชื่อนั้นแน่ๆ ด้วยความที่เป็นรถยนต์สุดหรู ดูมีราคา สามารถบรรจุข้าวของสัมภาระและผู้โดยสารได้เป็นจำนวนนึงเยอะเลย ทำให้ใครหลายคนเลือกที่จะซื้อรถไว้ใช้เที่ยวหรือทำธุระกับครอบครัวและเพื่อนฝูง แต่บางคนเลือกที่จะไม่ซื้อ เนื่องจากมีราคาที่แพงมากเป็นล้านๆบาท จึงเลือกที่จะเช่ารถอัลพาร์ดตามบริษัทเช่ารถมากกว่า แล้วจะมีบริษัทรถเช่าที่ไหนบ้างที่เปิดให้เช่ารถอัลพาร์ดบ้างละ เราไปดูกันดีกว่า สำหรับผู้ที่กำลังจะวางแผนเดินทางไปที่ต่างๆและกำลังมองหารถเช่าอัลพาร์ดราคาถูก สามารถจองรถเช่าออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับ ECOCAR rent-a-car ได้ที่นี่เลยนะ เช่ารถอัลพาร์ดราคาถูก

เรายังมีรถเช่าสุดหรูคันอื่นๆด้วยนะ ลองคลิกไปเช่ารถได้เลยที่ เช่ารถหรู

บริษัทเช่ารถอัลพาร์ด

เช่ารถอัลพาร์ด ที่ไหนดี? ปัจจุบันบริษัทเช่ารถชั้นนำหลายแห่งมีรถยนต์ alphard ให้เลือกเช่าด้วย ซึ่งมีให้เลือกมากมายนับไม่ถ้วน เราจึงคัดเลือก 5 บริษัทที่มีรถอัลพาร์ดให้เช่า มีให้เลือกเป็น list พร้อมบอกหลักฐานการสมัคร เวลาเปิด-ปิด และ ราคามานำเสนอกัน บริษัทรถเช่าอัลพาร์ดทั้ง 5 แห่ง มีดังต่อไปนี้

1.ECOCAR rent-a-car
เป็นบริษัทรถเช่าที่มีชื่อเสียงอันดับต้นๆของประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นโดย คุณอ๋า ฉัตรชัย โคตถา ในเดือนตุลาคม ปี 2555 มีรถยนต์ Alphard S C package 2021 ราคาเช่ารายวันแค่ 12,840 บาท และ ราคาเช่ารายเดือนแค่ 149,800 บาท ราคานี้ได้ทั้งเช่าขับเองและพร้อมคนขับ ซึ่งผู้ก่อตั้งมีความมุ่งมั่นที่จะให้บริการเช่ารถยนต์ และสร้างแบรนด์รถเช่า ขึ้นมาบริการอย่างมืออาชีพ เนื่องจากเราไม่มีเงินทุนมากจึงเริ่มต้นจากการให้บริการ รถเช่า เพียง 1 คัน และพนักงานคนเดียว นั่นก็คือ คุณอ๋า ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้ง เราตั้งใจทำมาเรื่อยๆ จนปัจจุบัน (ปี 2563) เรามีรถยนต์ให้บริการประมาณ 600 คัน มีสาขาให้บริการ 10 สาขา และพนักงานมืออาชีพ ที่พร้อมให้บริการกว่า 70 คน ด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะส่งมอบคุณค่า ในการให้บริการ และมองถึงเป้าหมายสูงสุด นั่นคือ ลูกค้ามีความพึงพอใจ สามารถเดินทาง ด้วยความสะดวกและปลอดภัย เราตั้งใจทำมาเรื่อยๆมีเพียง 3 สิ่งที่เราตั้งใจทำออกมาอย่างสุดความสามารถ คือ การบริการด้วยใจ ให้ลูกค้าพึงพอใจ การจัดเตรียมดูแลรถยนต์ ให้พร้อมสำหรับทุกการเดินทาง และการส่งมอบรถยนต์ที่ตรงเวลา

  • เอกสารที่ใช้ในการเช่ารถอัลพาร์ด (ขับเอง): บัตรประชาชน, ใบขับขี่รถยนต์, บัตรเครดิต
  • เอกสารที่ใช้ในการเช่ารถอัลพาร์ด (พร้อมคนขับ): สำเนาบัตรประชาชน
  • เงินมัดจำ: 20,000 บาท
  • จุดรับรถยนต์: ECOCAR ทุกสาขา และ นอกสถานที่
  • ค่าบริการจัดส่ง: มารับเองที่สาขา ส่งให้ฟรี แต่ถ้านอกสถานที่ คิดราคาเริ่มต้น 321 บาท ตามระยะทาง
  • เวลาทำการ: 8.00-20.00 น.

อ่านมาซะขนาดนี้ ถ้าไม่รีบจองรถคงเสียดายแน่นอน เพราะรถมีจำนวนจำกัดนะ รีบคลิกตรงนี้เลยที่ เช่ารถอัลพาร์ด


2.Exclusive Car Rental
เป็นบริษัทเช่ารถหรู ในกรุงเทพมหานคร ที่ให้บริการเช่ารถหรูทั้งแบบขับเองและพร้อมคนขับ เรามีประสบการณ์ในการให้เช่ารถหรูมากว่า 7 ปี โดยเรามี Fleet รถหรูให้เช่ากว่า 20 คัน ในรุ่น Mercedes-Benz และ BMW หลากหลายโมเดล ตามลักษณะการใช้งานของคุณ เพื่อให้การเดินทางหรือการดำเนินธุรกิจของคุณเป็นไปอย่างราบรื่น โดยมีเราคอยเป็นเพื่อนร่วมการเดินทางของคุณ เป็นบริษัทเช่ารถในเครือ ECOCAR rent-a-car ซึ่งเป็นผู้ให้บริการรถเช่าระยะยาวสำหรับลูกค้าองค์กร และ BANANA rent-a-car ซึ่งเป็นผู้ให้บริการรถเช่าระยะสั้น เช่ารถมอเตอร์ไซค์ และขายรถยนต์มือสอง ซึ่งเรามีบริษัทในเครือที่แข็งแกร่งและมีความเป็นมืออาชีพในการบริหารงานธุรกิจรถเช่าแบบครบวงจร มากว่า 7 ปี ออกแบบการเช่ารถหรูให้ง่ายสำหรับคุณ โดยใช้ระบบการจองผ่านเว็บไซต์ ใช้เวลาเพียง 5 นาที การจองรถยนต์ของคุณก็สำเร็จ โดยข้อมูลการจองของคุณจะวิ่งเข้าสู่ระบบบริหารงานรถเช่าของเราทันที และแจ้งเตือนพนักงาน ดังนั้นทุกการจองของคุณ เราจะรีบตอบสนองทันที และจัดส่งมอบรถหรู ตามวัน เวลาและสถานที่ที่คุณต้องการให้เราไปส่งมอบรถยนต์ มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในการให้เช่ารถหรูของกรุงเทพ โดยแต่ละวันเรามีการตรวจสอบรถยนต์ให้พร้อมสำหรับการเช่า โดยทีมช่างของเรา จึงมั่นใจได้ว่าเมื่อเช่ารถหรูกับเราแล้ว รถยนต์จะไม่เสียระหว่างการใช้งาน อีกสิ่งที่เราให้ความสำคัญคือ พนักงานบริการลูกค้าของเรา ตั้งแต่ Call center ที่จะคอยพูดคุย ช่วยเหลือคุณตลอดการเช่ารถยนต์ พนักงานส่งรถยนต์ที่ฝึกฝนให้ทราบเส้นทางในกรุงเทพอย่างดี เพื่อไปส่งมอบรถยนต์ให้คุณตรงเวลา นี่คือ 2 สิ่งที่เราตั้งใจทำทุกวัน ที่นี่มีรถ Toyota Alphard หรูๆ ค่าเช่า 12,840 บาทต่อวัน และ 128,400 ต่อเดือน มาให้ทดลองเช่าขับด้วย

  • เอกสารที่ใช้ในการเช่ารถอัลพาร์ด (ขับเอง): บัตรประชาชน, ใบขับขี่รถยนต์, บัตรเครดิต
  • เอกสารที่ใช้ในการเช่ารถอัลพาร์ด (พร้อมคนขับ): สำเนาบัตรประชาชน
  • เงินมัดจำ: 20,000 บาท
  • จุดรับรถยนต์: Exclusive สาขาดอนเมือง และ นอกสถานที่
  • ค่าบริการจัดส่ง: มารับเองที่สาขา ส่งให้ฟรี แต่ถ้านอกสถานที่ คิดราคาเริ่มต้น 321 บาท ตามระยะทาง
  • เวลาทำการ: 8.00-20.00 น.

อ่านมาซะขนาดนี้ ต้องรีบจองกันแล้วนะ ถ้าพลาดไปคงเสียดายมาก รถมีจำนวนจำกัดอยู่ รีบคลิกจองเลยที่ เช่ารถอัลพาร์ด


3.Chow rent a car
ให้บริการ รถเช่า ระยะสั่น/ระยะยาว และ พร้อมคนขับ/ขับเอง พร้อมบริการรับส่งนอกสถานที่ถึงหน้าบ้านคุณลูกค้า ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต ได้รถตรงตามที่จอง ให้บริการรถเช่าในเขต กรุงเทพมหานคร ดอนเมือง ปทุมธานี และ นนทบุรี บริการด้วยมาตรฐานความสะอาด ที่นี่ยังยึดถืออย่างต่อเนื่อง เช่าทุกคันจะถูกพ่นอบฆ่าเชื้อแอลกอฮอล์ก่อนส่งมอบทุกครั้ง มีรถยนต์อัลพาร์ดให้เช่าในราคา 4,500 บาทต่อวัน และ 94,500 บาทต่อเดือน มานำเสนอด้วย แล้วยังมี Toyota alphard SC package ราคา 7,500 บาทต่อวัน และ 157,500 บาทต่อเดือนด้วย

  • เอกสารที่ใช้ในการเช่ารถอัลพาร์ด (ขับเอง): บัตรประชาชน, ใบขับขี่ (อายุมากกว่า 1 ปี), สำเนาทะเบียนบ้าน, สเตจเม้นย้อนหลัง 6 เดือน
  • เอกสารที่ใช้ในการเช่ารถอัลพาร์ด (พร้อมคนขับ): ใบขับขี่(อายุมากกว่า 1 ปี), สำเนาทะเบียนบ้าน
  • เงินมัดจำ: 20,000 บาท
  • จุดรับรถยนต์: ดอนเมือง ปทุมธานี นนทบุรี และ นอกสถานที่
  • ค่าบริการจัดส่ง: มารับเองที่สาขา ส่งให้ฟรี แต่ถ้านอกสถานที่ คิดราคาเริ่มต้นตามระยะทาง
  • เวลาทำการ: 9:00-20:00 น.

4.Van-vip
ด้วยมาตรฐานของ van-vip ที่ให้บริการเช่ารถตู้คันใหม่ รุ่นใหม่อยู่เสมอ โดยทุกๆ 4 ปี จะมีการเปลี่ยนรถคันใหม่เข้ามาให้บริการอยู่เสมอ เพื่อให้มั่นใจได้ว่ารถยนต์จะไม่มีปัญหาเกิดขึ้นตลอดเส้นทางการใช้งาน จากประสบการณ์อันยาวนานของที่นี่ ทำให้ลูกค้าทุกคนค่อนข้างมั่นใจว่ารถยนต์คันใหม่ย่อมสร้างความปลอดภัย การให้บริการที่ศูนย์บริการทุกครั้งก็เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้รถยนต์มีความพร้อมต่อการใช้งานอยู่ตลอดเวลา ด้วยมาตรฐานของที่นี่ ตระหนักและรับผิดชอบต่อการให้บริการ พนักงานสุภาพ อ่อนน้อมถ่อมตน อัธยาศัยดี จึงได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเสมอมา มีบริการเช่ารถอัลพาร์ดแบบขับเอง ราคา 6,000 บาทต่อวัน และ แบบพร้อมคนขับ ราคา 6,500 บาทต่อวัน

  • เอกสารที่ใช้ในการเช่ารถอัลพาร์ด (ขับเอง): บัตรประชาชน, ใบขับขี่, บัตรเครดิต หรือ สลิปเงินเดือน
  • เอกสารที่ใช้ในการเช่ารถอัลพาร์ด (พร้อมคนขับ): สำเนาบัตรประชาชน
  • เงินมัดจำ: 50% ของราคาเช่า
  • จุดรับรถยนต์: นนทบุรี และ นอกสถานที่
  • ค่าบริการจัดส่ง: มารับเองที่สาขา ส่งให้ฟรี แต่ถ้านอกสถานที่ คิดราคาเริ่มต้นตามระยะทาง
  • เวลาทำการ: 8:00-18:00 น.

5.Thai sport car
ที่นี่ให้บริการเช่ารถสปอร์ต รถหรูราคาแพง เพื่อกิจกรรมพิเศษ ที่นี่จัดการรถได้ตามความต้องการเกือบทุกรูปแบบ ทั้งการเช่าออกงาน ถ่ายละคร เช่ารถถ่ายโฆษณา เช่ารถขับในโอกาสพิเศษ เช่น งานแต่งงาน เซอร์ไพรซ์พิเศษสำหรับคนพิเศษ มีรถให้บริการถึง 100 คัน ที่นี่นำเสนอบริการเช่ารถสปอร์ต เช่ารถหรูรถเช่าพร้อมคนขับรถ เช่ารถ Alphard เช่ารถรถวีไอพี สำหรับลูกค้าหรือผู้บริหารที่ต้องการ การดูแลแบบ VIP  เพื่อดูแลคนสำคัญของท่าน เพื่อให้ช่วงเวลาที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า ที่นี่มี Alphard 2.4 2015 ราคาโปรโมชั่นเพียง 6,500 บาท ต่อวัน (รวมค่าน้ำมัน) และ New Alphard 2.5 2018 ราคา 10,500 บาท ต่อวัน (รวมค่าน้ำมัน) ให้คุณเลือกใช้งานตามความเหมาะสม

  • เอกสารที่ใช้ในการเช่ารถอัลพาร์ด (ขับเอง): บัตรประชาชน, ใบขับขี่, บัตรเครดิต
  • เอกสารที่ใช้ในการเช่ารถอัลพาร์ด (พร้อมคนขับ): สำเนาบัตรประชาชน
  • เงินมัดจำ: 25,000 บาท
  • จุดรับรถยนต์: กรุงเทพฯ และ นอกสถานที่
  • ค่าบริการจัดส่ง: มารับเองที่สาขา ส่งให้ฟรี แต่ถ้านอกสถานที่ คิดราคาเริ่มต้นตามระยะทาง
  • เวลาทำการ: 8:00-20:00 น.

แล้วทั้งหมดนี้ก็คือเรื่องราวของ [บริษัทเช่ารถอัลพาร์ด 2021] เช่ารถอัลพาร์ด ที่ไหนดี ? เป็นอย่างไรกันบ้าง น่าสนใจเลยใช่ไหม และสำหรับใครก็ตามที่อยากจะเช่ารถราคาถูกเพื่อออกไปเที่ยวหรือทำธุระตามที่ต่างๆ ขอให้คิดถึง เช่ารถราคาถูก กับ ECOCAR rent-a-car ไว้ในใจเลยนะ ที่นี่มากด้วยประสบการณ์ให้บริการรถเช่ามามากกว่า 9 ปี มีรถเช่ามากมายหลายร้อยคัน รถทุกคันมีคุณภาพดี อายุใช้งานไม่ถึง 5 ปี มีประกันภัยชั้นหนึ่งให้ทุกคัน มาพร้อมกับน้ำมันเต็มถังทุกคัน มากด้วยบริการหลากหลาย ทั้งเช่ารถขับเอง-เช่ารถพร้อมคนขับ-เช่ารถระหว่างซ่อม-เช่ารถหรู-เช่ารถตู้-เช่ารถกระบะ-เช่ารถมอไซต์ หรือจะเช่ารถรายวัน-เช่ารถรายเดือน-เช่ารถระยะยาว ก็ยังได้ ที่สำคัญรถทุกคันสามารถขับขี่ได้ทั่วไทย ไม่จำกัดระยะทางด้วยนะ

ถ้าใครแวะมาที่กรุงเทพแล้วอยากรู้ว่ามีบริษัทรถเช่าที่ไหนบ้าง ลองอ่านบทความนี้กันเลยที่

เช่ารถที่ไหนดี? : [8 บริษัทรถเช่า] ที่มีสาขาในกรุงเทพมากที่สุด


บทความที่น่าสนใจ

[ รวม 5 บริษัท ] เช่ารถใกล้สนามบินดอนเมือง

[5 ที่เที่ยวจันทบุรี] เช่ารถแบบขับเอง ไปดีไหม [ อัพเดต 2023 ]





สาขาของเรา