ค้นหาบทความ :


เช่ารถยนต์ /เช่ารถเชียงใหม่ เดินทางสู่เชียงราย ด้วยทางหลวง 118 ที่ขับสบายๆ


share : Exclusive Exclusive Exclusive
ผู้เขียน : ecocar admin
13 ครั้ง
Created : 26-02-2023
เช่ารถเชียงใหม่ เดินทางสู่เชียงราย ด้วยทางหลวง 118 ที่ขับสบายๆ

เช่ารถเชียงใหม่ เดินทางสู่เชียงราย ด้วยทางหลวง 118 ที่ขับสบายๆ



เช่ารถเชียงใหม่ เดินทางสู่เชียงราย ด้วยทางหลวง 118 ที่ขับสบายๆ

เมื่อคุณเดินทางมาถึงเชียงใหม่ และได้เช่ารถเชียงใหม่ของเราแล้ว แต่อยากเดินทางข้ามจังหวัดด้วยแล้ว จ.เชียงราย ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดเลยก็ว่าได้ แถมทางหลวงที่เป็นเส้นทางหลักที่จะเดินทางไปยังจังหวัดเหนือสุดแดนสยาม ก็ได้มีการปรับปรุงให้เดินทางง่ายขึ้นแล้ว ก็เป็นที่วัดความท้าทายของคุณเองว่า จะเดินทางได้ราบรื่นแค่ไหน ซึ่งระหว่างบนทางหลวง หมายเลข 118 นั้น สามารถแวะเช็คอินที่ไหนได้บ้าง ลองไปติดตามกันเลย ละกัน เผื่อเป็นจุดพักชิวๆ ในการแอ่วในแดนล้านนาของคุณ 

พูดถึงทางหลวง หมายเลข 118 จะออกไปทางตะวันออกเฉียงเหนือ มุ่งหน้าไปยัง จ.เชียงราย เป็นเส้นทางสายหลักที่แยกมาจากทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 11  ณ แยกศาลเด็ก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ มาบรรจบกับถนนพหลโยธิน หรือ ทางหลวง หมายเลข 1 ณ สามแยกแม่ลาว อำเภอแม่ลาว จังหวัดเชียงราย แต่เดิมเส้นทางสายนี้มีแนวเส้นทางพาดผ่านสภาพภูมิประเทศที่เป็นแนวเขาสลับกัน มีเส้นทางคดเคี้ยว ทำให้การเดินทางไม่สะดวก และเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ด้วยเหตุนี้ กระทรวงคมนาคมได้มีนโยบายให้กรมทางหลวงขยายถนนทางหลวงหมายเลข 118 นี้ ให้เป็นถนนมาตรฐานขนาน 4 ช่องจราจรตลอดเส้นทาง รวมระยะทางทั้งสิ้น 158 กิโลเมตร  



ECOCAR rent-a-car สาขาเชียงใหม่

 ECOCAR rent-a-car สาขาเชียงใหม่ ของเรา มีให้บริการรถเช่าทั้งรถเช่าแบบขับเอง และบริการรถเช่าพร้อมคนขับ หรือ รถรับส่งสนามบิน เพื่อนำคุณเดินทางไปสู่จุดหมายอย่างปลอดภัย และทันเวลาที่กำหนด นี่คือ พันธกิจของพวกเราชาว รถเช่าน่าน ECOCAR rent-a-car พร้อมให้บริการ

บริการรถเช่าแบบไหนให้เลือกบ้างที่จังหวัดเชียงใหม่ ?
ECOCAR rent-a-car สาขาเชียงใหม่ ของเรา มีให้บริการรถเช่าทั้งรถเช่าแบบขับเอง และบริการรถเช่าพร้อมคนขับ กรณีที่ลูกค้าทำการจองรถกับเราเสร็จสิ้น (จองรถผ่านไลน์ 24 ชม. คลิก) ลูกค้าสามารถรับรถได้ที่สนามบิน เรามีทีมงานไว้คอยบริการรับ-ส่งรถให้ฟรีไม่เสียค่าบริการ แต่ถ้าลูกค้าต้องการที่จะรับ-ส่งรถนอกสถานที่ เรามีอัตตราค่าบริการเพิ่มแค่ 500 บาทเท่านั้น ภายในเขตตัวเมืองจังหวัดเชียงใหม่ เท่านั่น รถพร้อมใช้งาน ตรงต่อเวลา มั่นใจได้เลย 

เช่ารถเชียงใหม่ มีราคาเท่าไหร่บ้าง?

เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการรถเช่าเชียงใหม่ เพื่อลูกค้าในราคาที่ย่อมเยาและราก็หยืดหยุ่นที่สุด จ.เชียงใหม่ เพราะเรามั่นใจว่าคุณภาพบริการ/รถยนต์ของเรา คุ้มค่าแน่นอน เรามีรถให้เช่าหลากหลายราคาขึ้นอยู่กับการใช้งานของลูกค้า และมีการบริการระดับมืออาชีพ ราคาสบายกระเป๋าแน่นอน มีราคารายวันและราคารายเดือน คุณเองก็สามารถวางแผนได้ว่าจะใช้ระยะเวลาเท่าไหร่ในการเช่า *รายการเช่านี้เป็นราคาขับเอง สนใจคลิก

รายการเช่า

เครื่องยนต์

ประเภทรถ

ราคารายวัน

ราคารายเดือน

เงินมัดจำ

Nissan Almera

1200 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

1498.-

18190.-

5000.-

Toyota Yaris

1200 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

1712.-

21400.-

5000.-

Toyota Vios

1500 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

1712.-

21400.-

5000.-

Toyota Altis

1600 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

2033.-

32100.-

10000.-

ISUZU MU-X

1900 CC

รถ SUV 7 ที่นั่ง

2996.-

37450.-

10000.-

Toyota  Fortuner

2400 CC

รถ SUV 7 ที่นั่ง

3210.-

42800.-

10000.-

Toyota Commuter

2800 CC

รถตู้ 10-14 ที่นั่ง

3210.-

42800.-

10000.-

Toyota Camry

2000 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

3210.-

42800.-

10000.-

ISUZU D-Max

3000 CC

กระบะ ตอนครึ่ง

1498.-

16050.-

10000.-

 

เงื่อนไขการเช่ารถขับเอง ที่ เชียงใหม่

หลังจากที่ทำการจองและรับรถเสร็จสิ้น บริษัทจะนับเวลาตามจริงหลังทำการส่งมอบรถให้ลูกค้า เงื่อนไขหลักๆมีดังนี้

1.การชำระเงิน ลูกค้าจะจองรถได้ต่อเมื่อทำการชำระเงินเต็มจำนวน ทางบริษัทถึงจะทำการจองรถให้

เช่น ลูกค้าต้องการเช่า Nissan Almera 1 วัน ราคาต่อวัน 1498 บาท รวมค่ามัดจำ 5000 บาท ลูกค้าต้องชำระทั้งหมด
(กรณียกเลิกการจองรถจะไม่สามารถคืนเงินได้ทุกประการ งดรับเงินสดให้โอนเงินเข้าบัญชีบริษัทเท่านั้นหรือรูดบัตรเครดิต)

2. การคืนเงินมัดจำ เงินมัดจำจะได้หลังจากคืนรถแล้วภายใน 24 ชม.พนักงานจะทำการตรวจสภาพรถ ถ้าลูกค้าคืนรถในสภาพเดิม ลูกค้าก็จะไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติ่ม

3.น้ำมันที่เราเติมนั้น จะต้องเติมให้เต็มถัง หลังจากลูกค้าใช้รถเสร็จจะต้องนำรถเช่ามาคืนให้เรา น้ำมันเต็มถังเช่นกัน

หากไม่เต็ม บริษัทขอเก็บค่าปรับแล้วแต่ประเภทรถ อยู่ที่ 214-268 บาท/ขีด

4.คืนรถช้า ตามเวลาที่กำหนด จะมีค่าปรับในแต่ละประเภทรถ รถเก๋งจะอยู่ที่ 214-268 บาท/ชั่วโมง แต่หากเกิน 4 ชั่วโมงขึ้นไป ทางเราจะคิดเป็น 1 วันโดยไม่มีเงื่อนไข

5.ประกันภัย ซึ่งลูกค้าสนใจจะซื้อเพิ่ม ในส่วนรถยนต์ ประเภทรถรถเก๋งนั้น ราคา 214-268 บาท/วัน



รวม จุดเช็คอิน ของ ระหว่างทางบนทางหลวง หมายเลข 118 ศาลเด็ก เชียงใหม่ - สามแยกแม่ลาว เชียงราย 

1. สวนพฤกษศาสตร์ทวีชล ไม่ไกลจากตัวเมืองเชียงใหม่ 10 กิโลเมตร ภายด้านใน จะพบกัฃบพืชพรรณไม้หลากหลายชนิด บนพื้นที่ 114 เอเคอร์ ไม่ว่าจะเป็น ต้นปาล์ม ป่าเขตร้อนชื้นจากต่างประเทศ อาทิ คิวบา, บราซิล, เอกวาดอร์ ฯลฯ รวมไปถึง ต้นกระบองเพชร และพืชไม้ดอก และสมุนไพร ต่างๆ

2.  เขื่อนแม่กวงอุดมธารา เป็นเขื่อนกักเก็บน้ำขนาดใหญ่แห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ สามารถขับรถไปเก็บภาพอันเงียบสงบได้ ใกล้ๆ จะมีวัดพระบาทตีนนก เพื่อไปไหว้พระขอพร เพื่อความเป็นสิริมงคลต่อตัวเองได้ แถมขึ้นไปบนเขา เพื่อสามารถเห็นมุมสูงของเขื่อนได้เช่นกัน

3. วัดพระธาตุดอยสะเก็ต วัดบนยอดเขา กลางตัว อ.ดอยสะเก็ต ข้างบนจะมีพระอุโบสถไว้ให้คุณขึ้นกราบไหว้ เพื่อความเป็นสิริมงคลต่อตัวเอง

4. อุทยานแห่งชาติแม่ตะไคร้ เป็นอุทยานกลางป่า ตั้งอยู่ที่กิโลเมตรที่ 33 จาก ตัวเมืองเชียงใหม่ ที่มีความสดชื่นมาก เหมาะที่้คุณจะนำเต๊นท์ไปรับลมหนาว อย่างเต็มปอด แถมลงเล่นน้ำได้ริมน้ำแม่กวง แม่น้ำสายเล็กๆ ที่จะไปบรรจบกับแม่น้ำปิง แม่น้ำสายเลือดใหญ่ของ จ.เชียงใหม่

5. โป่งน้ำร้อน เวียงปาเป้า หากมาจาก เชียงใหม่ จะอยู่ฝั่งตรงข้ามกับวัดสุวรรณนารามป่าตอง อ.เวียงปาเป้า คุณสามารถแวะเอาเท้ามาพักแช่น้ำร้อน ที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ นอกจากนี้ยังมีร้านขายของที่ระลึกให้ซื้อติดไม้ติดมือ ซึ่งมีนักท่องเที่ยวแวะผ่านมามากมายไม่ว่าเป็น ชาวไทย หรือ ชาวต่างชาติ โดยเฉพาะ ญี่ปุ่น, จีน, สิงคโปร์ และ มาเลเซีย

6. เขื่อนดอยงู เป็นเขื่อนทำนบดิน บริเวณสันเขื่อนจะเป็นถนน ซึ่งมีทัศนียภาพที่สวยงาม มองเห็นพื้นน้ำ ป่าไม้ และท้องฟ้า ยังเป็นสถานที่พักผ่อนย่อนใจ เพื่อให้คุณถ่ายภาพเก็บไว้ก็ยังได้ ใกล้ๆ จะมี วัดพระธาตุแม่เจดีย์ กับ วังมัจฉา อีกด้วย

7. ศาลสมเด็จพระนเรศวรมหาราช แม่สรวย ตั้งอยู่ใน อ.แม่สรวย ตั้งอยู่ใกล้ๆ กับ โรงพยาบาลแม่สรวย จะมีพระราชานุสาวรีย์ของสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ไว้ให้คอยสักการะ ซึ่งมีประวัติว่า ที่ตรงนี้ พระองค์ได้มาตั้งค่ายพักแรม ตรงนี้ ก่อนที่จะยกทัพไปกรุงหงสาวดีของพม่า พร้อมกันนี้ จะมีหอภาพวาดแสดงประวัติความเป็นมาอย่างละเอียด

8. เขื่อนแม่สรวย ตั้งอยู่ในอำเภอแม่สรวย สร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2541 เป็นเขื่อนไว้กักเก็บน้ำขนาดใหญ่ ที่มีวิวสวยมากๆ เพราะมีภูเขาล้อมรอบ ส่วนน้ำที่กักเก็บไว้นั้นจะเป็นน้ำที่มาจากลำน้ำแม่สรวย ที่เอาไปใช้ประโยชน์ในด้านการเกษตรกรรมต่างๆ อยู่ในการดูแลของสำนักงานชลประทานแม่สรวย ภายในอ่างเก็บน้ำแม่สรวยจะมีร้านอาหารให้บริการกับนักท่องเที่ยว นอกจากนี้ยังมีจุดชมวิวบนเขื่อนแม่สรวย เพียงแค่ได้มองเห็นวิวทิวทัศน์อยู่ตรงหน้าก็เหมือนได้พลังงานจากธรรมชาติอย่างเต็มปอดแน่นอน 

 

แนะนำ มือใหม่หัดเช่ารถ ต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง ?

5 บริษัทรถเช่าราคาถูกในจังหวัดเชียงราย

5 วิธีเช่ารถเชียงใหม่ ให้ง่ายและปลอดภัย เราจะเช่ารถแบบไหน อะไรยังไงละ เรามาลองไปดูกันเลยดีกว่านะ

5 วิธีเช่ารถเชียงใหม่ ให้ง่ายและปลอดภัย


บทความที่น่าสนใจ

ขับ BMW X 1 ตะลุยเที่ยวภูเก็ต ไปให้เสร็จกับ [5 ที่เที่ยวภูเก็ต] เด็ดๆของมันต้องไป!

[5 บริษัทรถเช่าอุบล] มาอุบลทั้งที จะเช่ารถอุบลที่ไหนดี?





สาขาของเรา