ค้นหาบทความ :


เช่ารถยนต์ /5 ร้านข้าวซอยเด็ดๆ ทั่วเชียงใหม่ ไว้เช่ารถเชียงใหม่ไปกิ๋น


share : Exclusive Exclusive Exclusive
ผู้เขียน : ecocar admin
19 ครั้ง
Created : 02-05-2023
รวม 5 ร้านข้าวซอยเด็ดๆ ทั่วเชียงใหม่ ไว้เช่ารถเชียงใหม่ไปกิ๋นกั๋น

5 ร้านข้าวซอยเด็ดๆ ทั่วเชียงใหม่ ไว้เช่ารถเชียงใหม่ไปกิ๋น



รวม 5 ร้านข้าวซอยเด็ดๆ ทั่วเชียงใหม่ ไว้เช่ารถเชียงใหม่ไปกิ๋นกั๋น 

พูดถึงอาหารเหนือที่ได้รับความนิยมไม่แพ้ แกงโฮะ, แกงฮังเล, ไส้อั่ว, น้ำพริกหนุ่ม, น้ำพริกอ่อง และ แคบหมู อาหารเส้นที่มีชื่อว่า "ข้าวซอย" ก็ได้รับความนิยมไม่น้อย ด้วยความเป็นอาหารเส้นที่ได้กินอย่างรวดเร็ว ไม่ต้องรอนาน ยิ่งมาถึงเมืองเชียงใหม่ ด้วยแล้ว เป็นแหล่งต้นตำรับชั้นดีเลยทีเดียว ที่ต้องลิ้มลอง เมื่อมาเช่ารถเชียงใหม่ เดินทางในแดนล้านนาทั้งที มาดูว่าร้านเด็ดๆ ทั่วเชียงใหม่ ต้องแวะที่ไหนบ้าง ตามพื้นที่คุณเดินทางไป หรือ พักใกล้แถวๆ ที่ร้านเด็ดๆ อยู่แล้ว ไปลิ้มลอง ไปกั๋นเต๊อะ 



ECOCAR rent-a-car สาขาเชียงใหม่

 ECOCAR rent-a-car สาขาเชียงใหม่ ของเรา มีให้บริการรถเช่าทั้งรถเช่าแบบขับเอง และบริการรถเช่าพร้อมคนขับ หรือ รถรับส่งสนามบิน เพื่อนำคุณเดินทางไปสู่จุดหมายอย่างปลอดภัย และทันเวลาที่กำหนด นี่คือ พันธกิจของพวกเราชาว รถเช่าน่าน ECOCAR rent-a-car พร้อมให้บริการ

บริการรถเช่าแบบไหนให้เลือกบ้างที่จังหวัดเชียงใหม่ ?
ECOCAR rent-a-car สาขาเชียงใหม่ ของเรา มีให้บริการรถเช่าทั้งรถเช่าแบบขับเอง และบริการรถเช่าพร้อมคนขับ กรณีที่ลูกค้าทำการจองรถกับเราเสร็จสิ้น (จองรถผ่านไลน์ 24 ชม. คลิก) ลูกค้าสามารถรับรถได้ที่สนามบิน เรามีทีมงานไว้คอยบริการรับ-ส่งรถให้ฟรีไม่เสียค่าบริการ แต่ถ้าลูกค้าต้องการที่จะรับ-ส่งรถนอกสถานที่ เรามีอัตตราค่าบริการเพิ่มแค่ 500 บาทเท่านั้น ภายในเขตตัวเมืองจังหวัดเชียงใหม่ เท่านั่น รถพร้อมใช้งาน ตรงต่อเวลา มั่นใจได้เลย 

เช่ารถเชียงใหม่ มีราคาเท่าไหร่บ้าง?

เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการรถเช่าเชียงใหม่ เพื่อลูกค้าในราคาที่ย่อมเยาและราก็หยืดหยุ่นที่สุด จ.เชียงใหม่ เพราะเรามั่นใจว่าคุณภาพบริการ/รถยนต์ของเรา คุ้มค่าแน่นอน เรามีรถให้เช่าหลากหลายราคาขึ้นอยู่กับการใช้งานของลูกค้า และมีการบริการระดับมืออาชีพ ราคาสบายกระเป๋าแน่นอน มีราคารายวันและราคารายเดือน คุณเองก็สามารถวางแผนได้ว่าจะใช้ระยะเวลาเท่าไหร่ในการเช่า *รายการเช่านี้เป็นราคาขับเอง สนใจคลิก

รายการเช่า

เครื่องยนต์

ประเภทรถ

ราคารายวัน

ราคารายเดือน

เงินมัดจำ

Nissan Almera

1200 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

1498.-

18190.-

5000.-

Toyota Yaris

1200 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

1712.-

21400.-

5000.-

Toyota Vios

1500 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

1712.-

21400.-

5000.-

Toyota Altis

1600 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

2033.-

32100.-

10000.-

ISUZU MU-X

1900 CC

รถ SUV 7 ที่นั่ง

2996.-

37450.-

10000.-

Toyota  Fortuner

2400 CC

รถ SUV 7 ที่นั่ง

3210.-

42800.-

10000.-

Toyota Commuter

2800 CC

รถตู้ 10-14 ที่นั่ง

3210.-

42800.-

10000.-

Toyota Camry

2000 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

3210.-

42800.-

10000.-

ISUZU D-Max

3000 CC

กระบะ ตอนครึ่ง

1498.-

16050.-

10000.-

 

เงื่อนไขการเช่ารถขับเอง ที่ เชียงใหม่

หลังจากที่ทำการจองและรับรถเสร็จสิ้น บริษัทจะนับเวลาตามจริงหลังทำการส่งมอบรถให้ลูกค้า เงื่อนไขหลักๆมีดังนี้

1.การชำระเงิน ลูกค้าจะจองรถได้ต่อเมื่อทำการชำระเงินเต็มจำนวน ทางบริษัทถึงจะทำการจองรถให้

เช่น ลูกค้าต้องการเช่า Nissan Almera 1 วัน ราคาต่อวัน 1498 บาท รวมค่ามัดจำ 5000 บาท ลูกค้าต้องชำระทั้งหมด
(กรณียกเลิกการจองรถจะไม่สามารถคืนเงินได้ทุกประการ งดรับเงินสดให้โอนเงินเข้าบัญชีบริษัทเท่านั้นหรือรูดบัตรเครดิต)

2. การคืนเงินมัดจำ เงินมัดจำจะได้หลังจากคืนรถแล้วภายใน 24 ชม.พนักงานจะทำการตรวจสภาพรถ ถ้าลูกค้าคืนรถในสภาพเดิม ลูกค้าก็จะไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติ่ม

3.น้ำมันที่เราเติมนั้น จะต้องเติมให้เต็มถัง หลังจากลูกค้าใช้รถเสร็จจะต้องนำรถเช่ามาคืนให้เรา น้ำมันเต็มถังเช่นกัน

หากไม่เต็ม บริษัทขอเก็บค่าปรับแล้วแต่ประเภทรถ อยู่ที่ 214-268 บาท/ขีด

4.คืนรถช้า ตามเวลาที่กำหนด จะมีค่าปรับในแต่ละประเภทรถ รถเก๋งจะอยู่ที่ 214-268 บาท/ชั่วโมง แต่หากเกิน 4 ชั่วโมงขึ้นไป ทางเราจะคิดเป็น 1 วันโดยไม่มีเงื่อนไข

5.ประกันภัย ซึ่งลูกค้าสนใจจะซื้อเพิ่ม ในส่วนรถยนต์ ประเภทรถรถเก๋งนั้น ราคา 214-268 บาท/วัน



เช่ารถเชียงใหม่ กินข้าวซอย : ข้าวซอยลุงประกิจกาดก้อม 

ตั้งอยู่ที่ฝั่งทิศใต้ของคูเมืองเชียงใหม่ ฝั่งประตูเชียงใหม่ เข้ามาทางถนนตรอกสุริยวงศ์ ใกล้กับวัดยางกวง เป็นร้านในซอยเล็กๆ แห่งนี้รู้จักกันดีในชื่อ ‘ข้าวซอยเน็ตฟลิกซ์’ เปิดบริการมากว่า 40 ปี ภาพลูกค้าแน่นร้านแทบจะตลอดเวลาคงการันตีได้ถึงฝีมือ ข้าวซอยเนื้อรสเด็ดมาก น้ำแกงข้นพอดี เนื้อตุ๋นนุ่มอร่อย เส้นบะหมี่ลวกมาสุกนุ่มแต่ไม่เละ มีเครื่องประกอบอย่าง หอมดอง ผักกาดดอง ช่วยชูรส บีบมะนาวอีกสักนิดเพิ่มกลิ่นรสสดชื่น เปิดให้มาลิ้มลองทุกวัน ตั้งแต่ 9.30 น. ถึง 16.30 น. 

เช่ารถเชียงใหม่ กินข้าวซอย : ข้าวซอยอิสลาม (ข้าวซอยโกยิ่ง) 

เอาใจสายฮาลาล ผู้เช่ารถที่นับถือศาสนาอิสลาม โดยร้านนี้ ตั้งอยู่ในซอยเล็กๆ อย่าง ซอยเจริญประเทศ 1 ก่อนถึง มัสยิดอิสลามบ้านฮ้อ และจะไปโผล่หน้า กาแล ไนท์บาซาร์ ซึ่งเป็นทางวันเวย์ ต้องเข้ามาจาก ถนนเจริญประเทศ ริมแม่น้ำปิง เท่านั้น หนึ่งร้านข้าวซอยต้นตำรับย่านสุเหร่าบ้านฮ่อที่มีชื่อเสียงมาตั้งแต่รุ่นแม่ รวมปัจจุบันมากกว่า 50 ปี ความพิเศษของร้านนี้อยู่ที่เส้นทำเอง มีลักษณะกลม สีเหลืองไข่ เหนียวนุ่ม เสิร์ฟพร้อมกับน้ำซุปรสไม่จัดและไม่จืดเกินไป นอกจาก ข้าวซอยไก่ กับ ข้าวซอยเนื้อ แล้ว ที่ร้านยังมีก๋วยเตี๋ยวแกง, ข้าวหมกแพะ, ก๋วยเตี๋ยวแขก และ ซุปหางวัว งานนี้เรียกได้ว่ามาที่นี่ที่เดียวครบ เปิดให้มาลิ้มลองทุกวัน ตั้งแต่ 7.30 น. ถึง 17.00 น. 

เช่ารถเชียงใหม่ กินข้าวซอย : ข้าวซอยเสมอใจ ฟ้าฮ่าม 

มาถึงร้านที่ได้รับความนิยม ณ เวลานี้ อย่าง ร้านข้าวซอยเสมอใจ ตั้งอยู่ในถนนเจริญราษฏร์ เลียบแม่น้ำปิง ใกล้กับ วัดฟ้าฮ่าม มีเมนูข้าวซอยต่างๆ ทั้ง ข้าวซอยไก่ กับ ข้าวซอยเนื้อ ที่เป็นพระเอกของร้าน รสชาติของข้าวซอยที่นี้ รสเข้มข้น ปรุงนิดเหยาะหน่อยเป็นอันใช้ได้ ใครชอบเผ็ดก็จัดกันไปหนักๆ ตามลิ้นของคุณเอง นอกจากนั้นยังมี ขนมจีนน้ำเงี้ยว พร้อมกับข้าวแกงอาหารเหนือทั่วไป เช่น แกงฮังเล, แกงโฮะ, ตำขนุน, ไส้อั่ว, น้ำพริกอ่อง, น้ำพริกหนุ่ม และ แคบหมู แถมๆ ยังมี หมูสะเต๊ะ ให้กินเล่นเรียกน้ำย่อยได้อีกด้วย หากใครแวะมาที่นี่ แนะนำช่วงก่อนเที่ยงหรือหลังเที่ยง เพราะช่วงเที่ยงๆ ทั้งชาวเชียงใหม่ ชาวออฟฟิศ และ นักท่องเที่ยวมาทานกันเยอะมาก เวลาเหมาะเหม็งที่ควรมาก็ไม่เกิน 9.00-11.00 น. กับ 13.00 - 14.00 น. เปิดให้มาลิ้มลองทุกวัน ตั้งแต่ 7.30 น. ถึง 17.00 น.  

เช่ารถเชียงใหม่ กินข้าวซอย : ข้าวซอยลำดวน ฟ้าฮ่าม 

มาถึงร้านที่มีคนเข้ามากินไม่น้อยจาก ข้าวซอยเสมอใจ ก็มาที่ ร้านข้าวซอยลำดวน ตั้งอยู่ในถนนเจริญราษฏร์ เลียบแม่น้ำปิง ใกล้กับ โรงแรม X2 Chiang Mai Riverside Resort เป็นร้านที่ขึ้นชื่อและมีความเก่าแก่ของเชียงใหม่มานาน หากคุณอยากได้รสชาติที่จัดจ้านๆ ที่นี่คือคำตอบของคุณ เป็นร้านที่เป็นที่รู้จักมานานถึง 70 ปี พระเอกของงานคือ ข้าวซอยเนื้อ กับ ข้าวซอยไก่ ที่เสิร์ฟพร้อมหมี่กรอบทอด โรยหน้าด้วยต้นหอมซอย แกล้มด้วยผักดอง หัวหอม พริกทอด มะนาว เป็นของแกล้มข้างเคียงจะยิ่งช่วยเพิ่มรสชาติความเป็นข้าวซอยให้ยิ่งอร่อยจัดจ้านมากยิ่งขึ้น สำหรับใครที่ไม่ชื่นชอบการทานข้าวซอยแบบนี้ก็ไม่ใช่ปัญหาเลย เพราะคุณสามารถสั่งข้าวซอยกระดูกอ่อนหมู หรือจะเลือกเป็น ก๋วยเตี๋ยวกระดูกอ่อนหมู มาทานก็ได้ ตบท้ายด้วยการสั่งหมูสะเต๊ะมาทานคู่กับอาหารจานหลักก็ยิ่งเพิ่มรสชาติหลากความอร่อยไว้อย่างลงตัวเช่นกัน เปิดให้มาลิ้มลองทุกวัน ตั้งแต่ 8.30 น. ถึง 15.30 น. 

เช่ารถเชียงใหม่ กินข้าวซอย : ข้าวซอยแม่ภาศรี

ปิดท้ายด้วยร้านข้าวซอยใจกลางเมืองเชียงใหม่ อย่าง ข้าวซอยแม่ภาศรี ตั้งอยู่บนถนนราชมรรคา บรรยากาศสบายๆ อยู่ไม่ไกลจาก วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร ไฮไลท์ของร้านนี้ก็คือ ข้าวซอยเนื้อ ที่มีเนื้อตุ๋น ที่ตุ๋นกำลังดี เคี้ยวง่าย พร้อมด้วยน้ำซุปเข้มข้น และ ขนมจีนน้ำเงี้ยว อาหารยอดฮิตทางภาคเหนือ ที่มีผู้คนชื่นชอบไม่น้อยกว่า ข้าวซอย นอกจากนี้ยังมี เมนูอาหารอื่นๆ รวมไปถึง อาหารตามสั่ง ทั้งหลายด้วย ไม่ว่าจะเป็น ข้าวผัด, ผัดกระเพรา, ผัดไทย, ผัดซีอิ้ว และอื่นๆ อีกมากมาย เปิดให้มาลิ้มลองทุกวัน ตั้งแต่ 8.30 น. ถึง 20.00 น. 
 

เช่ารถเชียงใหม่ เลาะทางหลวง หมายเลข 106 แวะที่ไหนได้บ้าง

เช่ารถเชียงใหม่ เลาะทางหลวง หมายเลข 106 แวะที่ไหนได้บ้าง

แนะนำเส้นทางหลวง หมายเลข 121 ไว้ในการเช่ารถเชียงใหม่

แนะนำเส้นทางหลวง หมายเลข 121 ไว้ในการเช่ารถเชียงใหม่

เช่ารถเชียงใหม่ เดินทางสู่เชียงราย ด้วยทางหลวง 118 ที่ขับสบายๆ

เช่ารถเชียงใหม่ เดินทางสู่เชียงราย ด้วยทางหลวง 118


บทความที่น่าสนใจ

เช่ารถรายวัน แวะ 5 จุดเช็คอินบรรยากาศดีๆ ณ เมืองชล-พัทยา

เช่ารถที่ไหนดี? [ 8 บริษัทรถเช่า ] ที่มีสาขาในกรุงเทพมากที่สุด





สาขาของเรา