ค้นหาบทความ :


เช่ารถยนต์ /แนะนำเส้นทางหลวง หมายเลข 121 ไว้ในการเช่ารถเชียงใหม่


share : Exclusive Exclusive Exclusive
ผู้เขียน : ecocar admin
7 ครั้ง
Created : 13-03-2023
แนะนำเส้นทางหลวง หมายเลข 121 ไว้ในการเช่ารถเชียงใหม่

แนะนำเส้นทางหลวง หมายเลข 121 ไว้ในการเช่ารถเชียงใหม่



แนะนำเส้นทางหลวง หมายเลข 121 ไว้ในการเช่ารถเชียงใหม่  

การเช่ารถเชียงใหม่ กับ ECOCAR แน่นอน คนที่จะเช่ารถ ก็ต้องจดจำเส้นทางไปไหนมาไหนได้บ้าง ไม่งั้นคงเสียเวลาการเดินทางโดยเปล่าประโยชน์ โดยเฉพาะเส้นทางที่เลี่ยงเข้าเมืองเชียงใหม่ เพื่อจะได้ไม่ต้องเข้าเมืองเชียงใหม่ ที่เวลารถติดด้วยแล้ว ก็ไม่ต่างกับกลางเมืองกรุงเทพเท่าไหร่ อย่างไรเสีย เส้นทางหลวงที่จะแนะนำนี้ อาจจะเป็นการย่นเวลาในการเดินทางไปไหนมารอบๆ จังหวัดเชียงใหม่ ได้เยอะเลยทีเดียว อย่าง ทางหลวง หมายเลข 121 หรือ ถนนวงแหวนรอบนอกเมืองเชียงใหม่ มาดูว่าเส้นทางนี้ สามารถออกไปไหนได้บ้างในตัวเมืองเชียงใหม่ 

ทางหลวง หมายเลข 121 มันผ่านตรงไหนบ้าง ในเขตรอบนอกเมืองเชียงใหม่ 

ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 121 หรือ ถนนวงแหวนรอบนอกเมืองเชียงใหม่ เป็นทางหลวงแผ่นดินในจังหวัดเชียงใหม่ มีลักษณะเป็นวงแหวนล้อมรอบอำเภอเมืองเชียงใหม่ ผ่านอำเภอต่างๆ ที่ล้อมอำเภอเมืองเชียงใหม่ ได้แก่ อำเภอหางดง / อำเภอสารภี / อำเภอสันกำแพง / อำเภอดอยสะเก็ด / อำเภอสันทราย และ อำเภอแม่ริม รวมระยะทางได้ราวๆ 53 กิโลเมตร ฝั่งตะวันตก ทางหลวงจะวิ่งเลียบคร่อมคลองชลประทาน ตั้งแต่ สี่แยกต้นเกว๋น อ.หางดง ไปจนถึงสี่แยกอุโมงค์ดอนแก้ว อ.แม่ริม 

ส่วนฝั่งตะวันออกนั้น จะผ่านสี่แยกต่างๆ เช่น สี่แยกหนองจ๊อม (ลิขิตชีวัน) อ.สันทราย ที่จะแยกไป มหาวิทยาลัยแม่โจ้, แยกทางตัดที่จะลอดทางหลวง หมายเลข 118 ที่จะเป็นเส้นทางมุ่งหน้าไปยัง จ.เชียงราย, แยกสันกลาง อ.สันกำแพง ที่จะไปยัง อ.แม่ออน ต่อมาก็จะไปตัดกับทางหลวง หมายเลข 11 หรือ ถนนซูเปอร์ไฮเวย์ ทิศใต้ ที่จะมุ่งหน้าไปยัง จ.ลำพูน กับ จ.ลำปาง และจะไปวนครบรอบวงแหวนรอบนอก ตรง สี่แยกสะเมิง ที่ตัดกับทางหลวง หมายเลข 108 ที่จะไป อ.หางดง และ อ.จอมทอง ต่อไป 


ECOCAR rent-a-car สาขาเชียงใหม่

 ECOCAR rent-a-car สาขาเชียงใหม่ ของเรา มีให้บริการรถเช่าทั้งรถเช่าแบบขับเอง และบริการรถเช่าพร้อมคนขับ หรือ รถรับส่งสนามบิน เพื่อนำคุณเดินทางไปสู่จุดหมายอย่างปลอดภัย และทันเวลาที่กำหนด นี่คือ พันธกิจของพวกเราชาว รถเช่าน่าน ECOCAR rent-a-car พร้อมให้บริการ

บริการรถเช่าแบบไหนให้เลือกบ้างที่จังหวัดเชียงใหม่ ?
ECOCAR rent-a-car สาขาเชียงใหม่ ของเรา มีให้บริการรถเช่าทั้งรถเช่าแบบขับเอง และบริการรถเช่าพร้อมคนขับ กรณีที่ลูกค้าทำการจองรถกับเราเสร็จสิ้น (จองรถผ่านไลน์ 24 ชม. คลิก) ลูกค้าสามารถรับรถได้ที่สนามบิน เรามีทีมงานไว้คอยบริการรับ-ส่งรถให้ฟรีไม่เสียค่าบริการ แต่ถ้าลูกค้าต้องการที่จะรับ-ส่งรถนอกสถานที่ เรามีอัตตราค่าบริการเพิ่มแค่ 500 บาทเท่านั้น ภายในเขตตัวเมืองจังหวัดเชียงใหม่ เท่านั่น รถพร้อมใช้งาน ตรงต่อเวลา มั่นใจได้เลย 

เช่ารถเชียงใหม่ มีราคาเท่าไหร่บ้าง?

เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการรถเช่าเชียงใหม่ เพื่อลูกค้าในราคาที่ย่อมเยาและราก็หยืดหยุ่นที่สุด จ.เชียงใหม่ เพราะเรามั่นใจว่าคุณภาพบริการ/รถยนต์ของเรา คุ้มค่าแน่นอน เรามีรถให้เช่าหลากหลายราคาขึ้นอยู่กับการใช้งานของลูกค้า และมีการบริการระดับมืออาชีพ ราคาสบายกระเป๋าแน่นอน มีราคารายวันและราคารายเดือน คุณเองก็สามารถวางแผนได้ว่าจะใช้ระยะเวลาเท่าไหร่ในการเช่า *รายการเช่านี้เป็นราคาขับเอง สนใจคลิก

รายการเช่า

เครื่องยนต์

ประเภทรถ

ราคารายวัน

ราคารายเดือน

เงินมัดจำ

Nissan Almera

1200 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

1498.-

18190.-

5000.-

Toyota Yaris

1200 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

1712.-

21400.-

5000.-

Toyota Vios

1500 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

1712.-

21400.-

5000.-

Toyota Altis

1600 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

2033.-

32100.-

10000.-

ISUZU MU-X

1900 CC

รถ SUV 7 ที่นั่ง

2996.-

37450.-

10000.-

Toyota  Fortuner

2400 CC

รถ SUV 7 ที่นั่ง

3210.-

42800.-

10000.-

Toyota Commuter

2800 CC

รถตู้ 10-14 ที่นั่ง

3210.-

42800.-

10000.-

Toyota Camry

2000 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

3210.-

42800.-

10000.-

ISUZU D-Max

3000 CC

กระบะ ตอนครึ่ง

1498.-

16050.-

10000.-

 

เงื่อนไขการเช่ารถขับเอง ที่ เชียงใหม่

หลังจากที่ทำการจองและรับรถเสร็จสิ้น บริษัทจะนับเวลาตามจริงหลังทำการส่งมอบรถให้ลูกค้า เงื่อนไขหลักๆมีดังนี้

1.การชำระเงิน ลูกค้าจะจองรถได้ต่อเมื่อทำการชำระเงินเต็มจำนวน ทางบริษัทถึงจะทำการจองรถให้

เช่น ลูกค้าต้องการเช่า Nissan Almera 1 วัน ราคาต่อวัน 1498 บาท รวมค่ามัดจำ 5000 บาท ลูกค้าต้องชำระทั้งหมด
(กรณียกเลิกการจองรถจะไม่สามารถคืนเงินได้ทุกประการ งดรับเงินสดให้โอนเงินเข้าบัญชีบริษัทเท่านั้นหรือรูดบัตรเครดิต)

2. การคืนเงินมัดจำ เงินมัดจำจะได้หลังจากคืนรถแล้วภายใน 24 ชม.พนักงานจะทำการตรวจสภาพรถ ถ้าลูกค้าคืนรถในสภาพเดิม ลูกค้าก็จะไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติ่ม

3.น้ำมันที่เราเติมนั้น จะต้องเติมให้เต็มถัง หลังจากลูกค้าใช้รถเสร็จจะต้องนำรถเช่ามาคืนให้เรา น้ำมันเต็มถังเช่นกัน

หากไม่เต็ม บริษัทขอเก็บค่าปรับแล้วแต่ประเภทรถ อยู่ที่ 214-268 บาท/ขีด

4.คืนรถช้า ตามเวลาที่กำหนด จะมีค่าปรับในแต่ละประเภทรถ รถเก๋งจะอยู่ที่ 214-268 บาท/ชั่วโมง แต่หากเกิน 4 ชั่วโมงขึ้นไป ทางเราจะคิดเป็น 1 วันโดยไม่มีเงื่อนไข

5.ประกันภัย ซึ่งลูกค้าสนใจจะซื้อเพิ่ม ในส่วนรถยนต์ ประเภทรถรถเก๋งนั้น ราคา 214-268 บาท/วัน


รอบๆ ทางหลวง หมายเลข 121 มีที่น่าแวะไว้เช็คอินมั้ย สำหรับการเช่ารถเชียงใหม่ของคุณ 

- วัดอินทราวาส (วัดต้นเกว๋น) ตั้งอยู่ที่ ซอย 3 ตำบลหนองควาย อ.หางดง ใกล้กับอุทยานหลวงราชพฤกษ์เลย เป็นวัดเก่าแก่ที่มีลักษณะงดงาม บรรยากาศภายในวัดร่มรื่นแวดล้อมไปด้วยต้นตาลที่ดูได้ย้อนไปในยุคล้านนาของแท้ เป็นสถานที่ที่ถูกใช้เป็นฉากถ่ายละครหลายครั้งหลายหน สถาปัตยกรรมในวัดต้นเกว๋น เล่าลือกันว่าเป็นสุดยอดของสถาปัตยกรรมล้านนาที่งดงามสมบูรณ์ที่สุดในยุคปัจจุบัน 

- อุทยานหลวงราชพฤกษ์ ตั้งอยู่ในอำเภอเมือง เป็นสวนป่าที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่ กว่า 468 ไร่ ที่ได้รับการต่อยอดจากความสำเร็จของการจัดงานมหกรรมพืชสวนโลกเฉลิมพระเกียรติฯ ราชพฤกษ์ ในปี พ.ศ. 2549 ที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม ไฮไลท์อยู่ตรงที่ หอคำหลวง ที่ได้จัดแสดงพระอัจฉริยภาพด้านการเกษตร ขององค์ในหลวง รัชกาลที่ 9 ที่ทรงเป็นกษัตริย์นักการเกษตรเอกของโลก 

- เชียงใหม่ ไนท์ ซาฟารี สวนสัตว์ที่สามารถให้คุณได้สัมผัสวิธีการหากินของสัตว์ป่าในช่วงเวลากลางคืน เป็นสวนสัตว์กลางคืนแห่งแรกในประเทศไทยและจัดได้ว่าเป็นสวนสัตว์กลางคืนที่ใหญ่ที่สุดในโลก เน้นความเป็น Nature Theme Park คือด้านธรรมชาติวิทยาและชีวิตสัตว์ป่าที่อยู่ในเอเชีย, ออสเตรเลีย และ แอฟริกา ซึ่งนักท่องเที่ยวจะสามารถศึกษาพฤติกรรมของสัตว์ป่าได้อย่างใกล้ชิด 

- สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เป็นสนามกีฬาอเนกประสงค์ ที่ดีที่สุดของจังหวัดเชียงใหม่ และในภาคเหนือ จุผู้เข้าชมได้จำนวนประมาณ 25,000 ที่นั่ง ตั้งอยู่ในพื้นที่ตำบลดอนแก้ว อำเภอแม่ริม โดยสนามกีฬาแห่งนี้ เคยได้รับเกียรติการเป็นเจ้าภาพในการแข่งขันกีฬา ซีเกมส์ ครั้ง ที่ 18 ในปี พ.ศ. 2538 ถือว่าเป็นครั้งแรกที่ประเทศเจ้าภาพได้จัดในพื้นที่เมืองรองๆ ที่ไม่ใช่จัดที่เมืองหลวง 

- ศูนย์ทำร่มบ่อสร้าง​ โดย​ Umbrella Making Centre ศูนย์​อุตสาหกรรม​ทำ​ร่ม​ ตั้งอยู่ใน อ.สันกำแพง เป็นสถานที่ที่ให้คุณได้เห็นวิธีการทำร่มล้านนา แบบจัดเต็ม ที่เป็นเอกลักษณ์ ของชาวล้านนา แถมเป็นที่รู้จักของชาวไทยและชาวต่างประเทศ 



เช่ารถเชียงใหม่ เดินทางสู่เชียงราย ด้วยทางหลวง 118 ที่ขับสบายๆ

เช่ารถเชียงใหม่ เดินทางสู่เชียงราย ด้วยทางหลวง 118

เช่ารถเชียงใหม่ ป๊ะกับเสือโคร่ง สุดเชื่อง ณ TIGER KINGDOM

เช่ารถเชียงใหม่ ป๊ะกับเสือโคร่ง สุดเชื่อง ณ TIGER KINGDOM

5 วิธีเช่ารถเชียงใหม่ ให้ง่ายและปลอดภัย เราจะเช่ารถแบบไหน อะไรยังไงละ เรามาลองไปดูกันเลยดีกว่านะ

5 วิธีเช่ารถเชียงใหม่ ให้ง่ายและปลอดภัย

5 เทคนิคเช่ารถที่เชียงใหม่ ให้ได้ราคาถูกและดี จะมีอะไรที่น่าสนใจบ้าง จะเช่ารถอย่างไรให้ได้ราคาถูกและดี

[5 เทคนิคเช่ารถที่เชียงใหม่] ให้ได้ราคาถูกและดี จะเป็นยังไง ไปดู

บริษัทเช่ารถเชียงใหม่ทั้ง 5 บริษัท จะมีบริษัทไหนในจังหวัดเชียงใหม่ ที่น่าสนใจสำหรับการเช่ารถกันบ้างนะ

[ 5 ที่เช่ารถเชียงใหม่ ] หา รถเช่าเชียงใหม่ ราคาถูก ที่ไหนดี


บทความที่น่าสนใจ

เช่ารถรายเดือน กับ เช่ารถรายปี แตกต่างยังไง อันไหนคุ้มกว่ากัน

รวม 5 วิธีเช่ารถขับเองจากสนามบิน ราคาถูก





สาขาของเรา