ค้นหาบทความ :


เช่ารถยนต์ /เช่ารถกรุงเทพ ไปเชียร์ MOTO GP ที่ บุรีรัมย์


share : Exclusive Exclusive Exclusive
ผู้เขียน : ecocar admin
38 ครั้ง
Created : 09-10-2023
เช่ารถกรุงเทพ ไปเชียร์ MOTO GP ที่ บุรีรัมย์

เช่ารถกรุงเทพ ไปเชียร์ MOTO GP ที่ บุรีรัมย์



เช่ารถกรุงเทพ ไปเชียร์ MOTO GP ที่ บุรีรัมย์ 

วันนี้จะพาคุณเช่ารถกรุงเทพ เดินทางไปยัง จ.บุรีรัมย์ จังหวัดที่มีอีเวนท์ทางกีฬามากที่สุดแห่งหนึ่งของไทย โดยเฉพาะ สาวกเหล่าที่หลงรักความเร็ว อย่าง มอเตอร์สปอร์ต โดยจะมีรายการใหญ่ระดับโลก อย่าง MOTO GP หรือ การแข่งขันมอเตอร์ไซค์ทางเรียบ ชิงแชมป์โลก ที่จะมายังดินแดนปราสาทหินสองยุค หนนี้ ณ สนามแข่งรถ CHANG INTERNATIONAL CIRCUIT ระหว่างวันที่ 27-29 ตุลาคมนี้ ซึ่งนอกจากการมาชมสนามแข่งขัน และนักขับสองล้อในดวงใจของคุณ ที่นำทีมโดย มาร์ค มาร์เกวซ, ฟรานเชสโก้ บาญาย่า และ มาร์โก เบ็คเซ็คกี้ แล้ว ในเมืองบุรีรัมย์นั้น มีที่ไหนน่าสนใจอีก ลองมาติดตามกันได้เลย 



มีบริการเช่ารถกรุงเทพ แบบไหนให้เลือกบ้างที่กรุงเทพ ?

มีให้บริการเช่ารถกรุงเทพ ทั้งรถเช่าแบบขับเอง และบริการรถเช่าพร้อมคนขับ หรือ รถรับส่งสนามบิน 
เพื่อนำคุณเดินทางไปสู่จุดหมายอย่างปลอดภัย และทันเวลาที่กำหนด หากอยากเช่ารถกรุงเทพ ท่องเที่ยวให้มากขึ้น อยากให้ทุกคนรู้จักอ่านบทความนี้เลยกับ 10 ที่เที่ยวไม่ไกลกรุงเทพ ระยะทางไม่เกิน 300 กิโลเมตร

เช่ารถกรุงเทพ จะรับรถยนต์ได้ที่ไหน?

คุณสามารถรับรถเช่าที่ 6 สาขาในเขตกรุงเทพได้เลย คือ สาขาดอนเมือง / สาขาสุวรรณภูมิ / สาขาลาดพร้าว / สาขาบางหว้า /  สาขาสมุทรปราการ และ สาขานนทบุรี หรือจะกำหนดจุดรับ-ส่งคืน ในเขตสนามบินดอนเมืองและสนามบินสุวรรณภูมิก็สามารถทำได้เช่นกัน ECOCAR rent-a-car เราเป็นแบรนด์รถเช่าชั้นนำของไทย ที่มีสาขาให้บริการมากที่สุดในกรุงเทพ 6 สาขา และสาขาอื่นๆ ทั่วไทยอีก 4 สาขา ซึ่งวันนี้เราเปิดให้บริการแล้วที่ 6 สาขาในเขตกรุงเทพ ซึ่งวันนี้เราพร้อมให้บริการรถเช่ากับชาวกรุงเทพและปริมณฑลและนักเดินทางที่แวะมาเยี่ยมเยือนกรุงเทพของเรา หากคุณต้องการใช้บริการ ขอให้นึกถึงเรา ECOCAR rent-a-car เช่ารถ กทม. ซึ่งเราเปิดให้บริการทุกวัน เวลา 08.00-20.00 น.

จองรถเช่ากรุงเทพ online 24 ชั่วโมง

เช่ารถยนต์ กทม. ที่ไหนดี ? ต้องบอกเลยว่า คุณจะเดินทางไปเที่ยวไหนก็ไม่หวั่น หากใช้บริการรถเช่ากรุงเทพราคาถูกกับเรา หมดยุคของการใช้เวลานับหลายชั่วโมงเพื่อค้นหาและจองรถเช่าแล้ว เพราะตอนนี้ คุณสามารถจองรถเช่ากรุงเทพแบบออนไลน์ ที่ราคาถูกได้เพียงไม่กี่นาทีผ่านมือถือผ่านเว็บไซต์ของเรา ตลอด 24 ชั่วโมง ECOCAR rent-a-car เป็นผู้ให้บริการเช่ารถ กทม. แบบครบวงจร ทั้งรถเช่าขับเอง รถเช่าพร้อมคนขับ หรือ รถรับส่งสนามบิน



CHANG INTERNATIONAL CIRCUIT 

สนามแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตทางเรียบ ที่ดีที่สุดในประเทศไทย ได้รับการรับรองจาก FIM ให้ใช้เป็นสนามจัดการแข่งขันรถจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก รายการ MOTO GP รวมไปถึง FIA ให้ใช้เป็นสนามจัดการแข่งขันรถยนต์ ฟอร์มูล่า 1 หรือรถสูตร 1 ได้เช่นกัน โดยสามารถเข้าได้ตรงสนาม ได้ โดยทะลุมาจากด้านหลังของสนามฟุตบอล CHANG ARENA หรือ จะเข้าได้อีกทางด้วยให้เข้าจากทางหลวง หมายเลข 226 

วนอุทยานเขากระโดง 

พื้นที่นี้ เคยเป็นภูเขาไฟมาก่อน รอบๆ เขากระโดง ปกคลุมด้วยป่าไม้ที่อุดมสมบูรณ์  สิ่งที่น่าสนใจในวนอุทยานเขากระโดง คือ  ปากปล่องภูเขาไฟเขากระโดง ที่ดับแล้ว มีอายุประมาณ 3 แสน ถึง 9 แสนปี ปัจจุบันมีสภาพเป็นสระน้ำเป็นซากภูเขาไฟที่ยังคงสภาพดีและมีอายุน้อยที่สุดในประเทศไทย มีเส้นทางเดินชมรอบปล่อง และสะพานแขวนให้ยืนชมจากมุมสูงได้อย่างชัดเจน เป็นที่ประดิษฐาน 'พระสุภัทรบพิตร' พระพุทธรูปคู่เมืองของบุรีรัมย์

โดยจุดที่ประดิษฐานองค์พระองค์นี้ สามารถมองเห็นทัศนียภาพของตัวเมืองบุรีรัมย์ได้ การขึ้นไปเขากระโดง ทำได้สองวิธี คือ เดินขึ้นบันไดจำนวน 297 ขั้น หรือ มีรถสองแถวขึ้นไปถึงยอดเขา อีกทั้ง ยังมีสิ่งที่น่าสนใจคือ 'หินภูเขาไฟ' ที่มีมวลน้ำหนักน้อยมาก จนสามารถลอยน้ำได้ เดินทางไปได้จากตัวเมือง ไม่เกิน 10 กิโลเมตร ด้วยเส้นทางหลวง หมายเลข 2445 จะมีป้ายบอกทางโดยชัดเจน 

อุทยานประวัติศาสตร์พนมรุ้ง  

โบราณสถานที่ตั้งอยู่บนเขาพนมรุ้ง ประมาณ 200 เมตรจากพื้นราบ สร้างขึ้นโดยมีรูปแบบของศิลปะเขมรโบราณที่มีความงดงามมากที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย ปราสาทหินพนมรุ้งเป็นหนึ่งในปราสาทหินขอมของไทยที่มีชื่อเสียงมากที่สุด เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญและถือเป็นสัญลักษณ์ที่สำคัญของจังหวัดบุรีรัมย์ ชนิดว่าต้องมาให้ได้เลยทีเดียว

ไฮไลท์คือตัวปราสาทที่วิจิตรงดงาม เพราะเป็นหินสีชมพู ซึ่งจะมีปรากฏการณ์ที่อัศจรรย์ ก็คือ เวลาดวงอาทิตย์ขึ้นกับตก จะส่องผ่านทุกซุ้มประตูทุกบานในปราสาทหินแห่งนี้ โดยสามารถเดินทางไปเยี่ยมชมความงดงามได้ ด้วยทางหลวง หมายเลข 2117 ที่ไปยัง อ.เฉลิมพระเกียรติ ที่แยกมาจากทางหลวง หมายเลข 24 ตรงสามแยกตะโก 

อ่างเก็บน้ำห้วยจระเข้มาก 

อ่างเก็บน้ำที่ถูกพัฒนากลายเป็นแหล่งพักผ่อนชิลๆ สำหรับชาวบุรีรัมย์ ห่างจากตัวเมืองประมาณ 10 กิโลเมตร หากใครไปเที่ยวที่เมืองบุรีรัมย์ขอแนะนำว่าอย่าพลาดในการไปนั่งชิล ยิ่งไปในวันที่ศุกร์-อาทิตย์ จะมีตลาดถนนคนเดินน่าช็อปชิมพร้อมกับสัมผัสบรรยากาศยามเย็นแบบแดดรอนๆ นอนดูทิวากรตกอย่างฟินๆ โดยเวลาที่ผู้คนนิยมไปมากที่สุดคือช่วงเวลา 16.00-17.00 น. เป็นต้นไป

สำหรับวันธรรมดาไม่มีตลาดบนถนนจะมีผู้คนนิยมไปจับจองนั่งเล่นกินลมชมวิวสัมผัสบรรยากาศรอคอยดูทิวทัศน์ยามที่พระอาทิตย์ตกแสงสะท้อนจากผืนน้ำชั่งเป็นภาพที่แสนงดงาม สามารถเดินทางไปยังที่นั่นได้ ด้วยเส้นทางหลวง หมายเลข 2445 ออกมาจากตัวเมือง 10 กิโลเมตร และจะมีป้ายบอกทางชัดเจน ให้เลี้ยวขวาไปยัง 'โครงการชลประทานบุรีรัมย์ สำนักงานชลประทานที่ 8 กระทรวงเกษตรและสหกรณ์' ที่เป็นทางหลวงชนบท บร.3070 

เช่ารถขับเอง เที่ยวบุรีรัมย์ 1 วันกับ ECOCAR

เช่ารถกรุงเทพ เที่ยว 4 แหล่งมรดกโลกทางวัฒนธรรม ทั่วสยามประเทศ

เช่ารถกรุงเทพ ตามรอย ลิซ่า BLACKPINK ที่เมืองกรุงเก่า


บทความที่น่าสนใจ

รวม 5 วิธีเช่ารถขับเองจากสนามบิน ราคาถูก

แนะนำเส้นทางหลวง หมายเลข 231 ไว้ในการเช่ารถอุบล





สาขาของเรา