ค้นหาบทความ :


เช่ารถยนต์ /[ รวม 5 บริษัท ] เช่ารถใกล้สนามบินดอนเมือง


share : Exclusive Exclusive Exclusive
ผู้เขียน : ecocar admin
16 ครั้ง
Created : 24-05-2022
เช่ารถสนามบิน

[ รวม 5 บริษัท ] เช่ารถใกล้สนามบินดอนเมือง



อยากเช่ารถใกล้สนามบินดอนเมือง เช่าที่ไหนได้บ้าง ?

 

        หากคุณเป็นคนที่ต้องการความสะดวกสบายหลังจากลงเครื่องที่สนามบินดอนเมือง ไม่ว่าจะมาทำธุรกิจหรือมาท่องเที่ยว  ต้องการเช่ารถใกล้สนามบิน คลิก ปัจจุบันมีผู้ใช้บริการรถเช่ามากมาย เนื่องจากไม่สะดวกโดยการใช้รถประจำทาง เพราะต้องการความสะดวกสบาย และความรวดเร็ว ธุรกิจรถเช่าจึงเติบโตรวดเร็ว มีหลายบริษัทมากมาย วันนี้เราได้รวบรวมมา 5 บริษัท รถเช่าใกล้สนามบินดอนเมือง ระดับแนวหน้าของเมืองไทย

      

            บริษัทที่บริการระดับมืออาชีพที่เราจะนำเสนอ คือ ECOCAR rent-a-car , Drive CAR RENTAL , KAYAK , Skyscanner , R rent connected ซึ่งแต่ละที่ที่เรากล่าวไปจะเห็นว่าเป็นบริษัทรถเช่าระดับแนวหน้าของเมืองไทยทั้งนั้น โดยเฉพาะ ECOCAR rent-a-car ที่เราอยากนำเสนอเป็นพิเศษ เพราะเป็นบริษัทรถเช่าขนาดกลางๆที่ให้บริการอบอุ่น เป็นกันเองที่สุด สมัครเช่ารถก็ง่าย พนักงานที่ผ่านการอบรม ระดับมืออาชีพ ลูกค้าวางใจ มากด้วยบริการเช่ารถทุกรูปแบบอย่างครบวงจร เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ใช้รถทุกคน อีกทั้งราคาก็ถูกแสนถูกเมื่อเทียบกับเจ้าอื่นๆด้วยกัน รถยนต์ที่เราปล่อยเช่านั้นแต่ละคันจะมีอายุการใช้งานไม่เกิน 5 ปี มีพนักงานมืออาชีพดูแลเฉพาะทาง เพื่อการเดินทางที่ปลอดภัย  มีบริการจอง รถเช่า ได้ 24 ชั่วโมงอีกด้วย แต่ว่าที่อื่นๆจะเป็นอย่างไรกันบ้างละ เราไปดูกันดีกว่า   สนใจเช่ารถราคาถูก คลิก

                                                             


       

       

1. ECOCAR rent-a-car

            สำหรับลูกค้าที่ต้องการเช่ารถใกล้สนามบินดอนเมือง บริษัทเราเป็นบลริษัทรถเช่าเป็นอันดับต้นๆระดับประเทศ เราให้บริการรับส่งโดยคิดตามระยะทาง จองรถง่ายๆคลิก ในการให้บริการ และมองถึงเป้าหมายสูงสุด นั่นคือ ลูกค้ามีความพึงพอใจ สามารถเดินทาง ด้วยความสะดวกและปลอดภัย เราตั้งใจทำมาเรื่อยๆมีเพียง 3 สิ่งที่เราตั้งใจทำออกมาอย่างสุดความสามารถ คือ การบริการด้วยใจ ให้ลูกค้าพึงพอใจ การจัดเตรียมดูแลรถยนต์ ให้พร้อมสำหรับทุกการเดินทาง และการส่งมอบรถยนต์ที่ตรงเวลา เราเปิดให้บริการมาแล้ว 8 ปี มีรถให้เช่ามากกว่า 400 คัน เราให้บริการ 6 สาขาทั่วไปเทศ โดยเฉพาะที่กรุงเทพและปริมณฑล 

1.สาขา ดอนเมือง สำนักงานใหญ่ 279/57 หมู่บ้านแกรนด์ ไอ ดีไซน์ 

2.สาขา สุวรรณภูมิ  ตั้งอยู่ที่ ซอย ลาดกระบัง 5/2

3.สาขา บางหว้า  ตั้งอยู่ที่ ซอย เพชรเกษม 25/5

4.สาขา สมุทธปราการ ใกล้ BTS แบริ่ง

5.สาขา นนทุบรี  ตั้งอยู่ ซอย รัตนาธิเบศร์ 22

6.สาขา ลาดพร้าว ตั้งอยู่ ซอย ลาดพร้าว 126

 


2. Drive Car Rental

      มีบริการรถเช่าภายในสนามบินดอนเมือง เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานหน้าเคาน์เตอร์สามารถให้คำแนะเปรียบเทียบราคาและมีรถยนต์หลากหลายรุ่นให้ลูกค้าเลือกใช้ได้อย่างเหมาะสมตั้งแต่ รถเช่าสุวรรณภูมิราคาถูกรุ่น Eco Car และ City Car สำหรับคนที่มาเป็นคู่ หรือกลุ่มเพื่อนเล็กๆ หรือ Sedan 5 ที่นั่ง สำหรับคนที่เดินทางเพื่อธุรกิจ และสำหรับคนที่มาเป็นกลุ่มใหญ่ หรือครอบครัว ทางเรามีบริการเช่ารถ 7 ที่นั่งและบริการเช่ารถตู้สุวรรณภูมิ ซึ่งลูกค้าสามารถจองรถล่วงหน้าหรือจองหน้าเคาน์เตอร์เมื่อเดินทางมาถึงสนามบิน และสิ่งสำคัญที่ลูกค้าจะได้รับจากการเช่ารถกับทางเราคือการบริการลูกค้าที่ดีเยี่ยมพร้อมกับรถยนต์ที่มีคุณภาพสูง นอกจากนี้ Drive Car Rental ยังมีโปรโมชั่นพิเศษตลอดทั้งปี


3. KAYAK

        เป็นอีกหนึ่งเว็บที่ใช้ดูเปรียบเทียบราคาตั๋วเครื่องบิน, โรงแรม, เช่ารถ, หรือจะเหมาเป็นเพจเกจท่องเที่ยวเลยก็มี ข้อดีคือสามารถค้นหาราคาที่ถูกที่สุดของแต่ละเส้นทางการบินได้และหาตั๋วแบบทั้ง Single, Roundtrip และ Multi-city ได้ เพราะมีฟังก์ชันที่น่าสนใจคือ “Explore” หน้าจอจะแสดงแผนที่โลกพร้อมกับราคาที่ถูกที่สุดของเส้นทางนั้นให้ค่ะ (เผื่อยังคิดไม่ออกว่าจะปักหลักเมืองไหนก็กดเลย แล้วค่อยคิดทีหลังว่าจะเที่ยวที่ไหนดี) 


4. Skyscanner

  ช่วยหาตั๋วเครื่องบินและรถเช่า ว่าเส้นทางที่เราอยากจะไปนั้นมีรถเช่าไว้บริการและสายการบินอะไรบ้าง ราคารถเช่าและสายการบินไหนที่มีราคาและเวลาเหมาะสมกับทริปของเรามากที่สุด สามารถเลือกผสมสายการบินได้ ขาไปกับขากลับเป็นคนละสายการบิน และรถเช่ารถราคาถูกมากมาย พอรวมกันแล้วจะมีราคาถูกที่สุด และเมื่อเราเลือกเที่ยวบินและสายการบินแล้ว ตัวเว็บก็จะย้ายไปยังหน้าเว็บไซต์ของสายการบินนั้น ๆ เพื่อทำการจองต่อค่ะ ถือว่าสะดวกในระดับหนึ่งเลย 


5. R rent Connected

  เช่ารถดอนเมือง กรุงเทพฯ กับ Rentconnected.com ราคาเช่ารถ ที่สนามบินดอนเมือง ที่เห็น เป็นราคาเช่ารถ ที่รวม ภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว ไม่ว่าเป็นเป็นการเช่าวันธรรมดา วันหยุด เสาร์-อาทิตย์ เราได้รวบรวม รถเช่าไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นรถเช่าอีโค่คาร์ รถเก๋งเช่าขนาดเล็ก รถเช่าขนาดกลาง รถเช่าขนาดใหญ่ รถหรู รถพรีเมี่ยม รถกระบะ รถเช่าเอนกประสงค์ รถตู้พร้อมคนขับ รถเช่าเก๋งพร้อมคนขับ เป็นต้น เราทำงานร่วมกับ บริษัทรถเช่าชั้นนำที่มีคุณภาพ มีเคาน์เตอร์ในสนามบินดอนเมือง (DMK) เช่น Ecocar Rent-A-Car , ไทย เร้นท์ อะ คาร์, Sixt Rent A Car, Chic Car Rent, Hertz, Thrifty, Budget Car and Truck Rental รวมไปจนถึง บริษัทรถเช่ารายย่อยที่มีคุณภาพ เช่น ไลอ้อน คาร์ เร้นท์


ตารางเปรียบเทียบราคา รถยนต์ยี่ห้อ Nissan Almera


สรุปรวม 5 บริษัทรถเช่าใกล้สนามบินดอนเมือง

แล้วทั้งหมดนี้ก็คือเรื่องราวของ [5 บริษัทรถเช่าใกล้สนามบินดอนเมือง] เป็นอย่างไรกันบ้าง น่าสนใจเลยใช่ไหม และสำหรับใครก็ตามที่อยากจะเช่ารถราคาถูกเพื่อออกไปเที่ยวหรือทำธุระตามที่ต่างๆ ขอให้คิดถึง เช่ารถราคาถูก กับ ECOCAR rent-a-car ไว้ในใจเลยนะ ที่นี่มากด้วยประสบการณ์ให้บริการรถเช่ามามากกว่า 9 ปี มีรถเช่ามากมายหลายร้อยคัน รถทุกคันมีคุณภาพดี อายุใช้งานไม่ถึง 5 ปี มีประกันภัยชั้นหนึ่งให้ทุกคัน มาพร้อมกับน้ำมันเต็มถังทุกคัน มากด้วยบริการหลากหลาย ทั้งเช่ารถขับเอง-เช่ารถพร้อมคนขับ-เช่ารถระหว่างซ่อม-เช่ารถหรู-เช่ารถตู้-เช่ารถกระบะ-เช่ารถมอไซต์ หรือจะเช่ารถรายวัน-เช่ารถรายเดือน-เช่ารถระยะยาว ก็ยังได้ ที่สำคัญรถทุกคันสามารถขับขี่ได้ทั่วไทย ไม่จำกัดระยะทางด้วยนะ

ถ้าใครแวะมาที่กรุงเทพแล้วอยากเช่ารถหรูอย่าง Mercedes-Benz มีให้เช่าที่ไหนบ้าง ลองอ่านบทความนี้กันเลยที่ เช่ารถหรูที่ไหนดี

 

อ่านบทความ รถเช่าดอนเมือง เพิ่มเติม

เช่ารถดอนเมือง ไปเที่ยว [5 ที่เที่ยวอยุธยา] เมืองมรดกโลก

[4 ที่เที่ยวกรุงเทพ] เมื่อเช่ารถดอนเมือง พาครอบครัวเที่ยวในกรุงเทพ

[6 วิธีเช่ารถดอนเมือง] ในราคาประหยัด และถูกที่สุด ต้องคลิกดูเลย

[5 วิธีเช่ารถอย่างชาญฉลาด] เช่ารถดอนเมือง ที่ไหนดี ?

 


บทความที่น่าสนใจ

อยากเช่ารถหรู รถประจำตำแหน่ง รุ่นไหนดี ราคาเท่าไหร่ ?

5 อันดับรถเช่าราคาถูกในจังหวัดภูเก็ต





สาขาของเรา