ค้นหาบทความ :


เช่ารถยนต์ /เช่ารถขับเอง 3 วัน 2 คืน ชมโคมแสนดวง ณ ลำพูน


share : Exclusive Exclusive Exclusive
ผู้เขียน : ecocar admin
36 ครั้ง
Created : 02-11-2023
เช่ารถขับเอง 3 วัน 2 คืน ชมโคมแสนดวง ณ ลำพูน

เช่ารถขับเอง 3 วัน 2 คืน ชมโคมแสนดวง ณ ลำพูน



เช่ารถขับเอง 3 วัน 2 คืน ชมโคมแสนดวง ณ ลำพูน

วันนี้จะมาให้คุณเช่ารถขับเอง เดินทางไปยัง 2 จังหวัดล้านนาที่อยู่ใกล้กัน แค่ 30 กิโลเมตร ระหว่าง เชียงใหม่ กับ ลำพูน ซึ่งเดินทางไปมาได้สะดวกสบาย ได้ 3 เส้นทาง ตามความสะดวก ทั้ง ทางหลวง หมายเลข 11, ทางหลวง หมายเลข 106 และ ทางหลวง หมายเลข 116 มาดูว่า 2 จังหวัดเพื่อนบ้านกลุ่มนี้ จะต้องแวะไปไหนดีในการเช่ารถเชียงใหม่ กับ ECOCAR rent-a-car ลองมาติดตามได้เลย 


856 บาท ] เช่ารถขับเองไปต่างจังหวัด | ECOCAR rent-a-car

มาเช่ารถขับเอง กับ ECOCAR rent-a-car  

ECOCAR rent-a-car ของเรา มีให้บริการรถเช่าทั้งรถเช่าขับเอง และบริการรถเช่าพร้อมคนขับ หรือ รถรับส่งสนามบิน เพื่อนำคุณเดินทางไปสู่จุดหมายอย่างปลอดภัย และทันเวลาที่กำหนด สำหรับ การเช่ารถขับเอง ของ ECOCAR rent-a-car ที่พร้อมให้บริการทุกคน

บริการเช่ารถแบบไหนให้เลือกบ้าง ?
ECOCAR rent-a-car ของเรา มีให้บริการรถเช่าทั้งรถเช่าแบบขับเอง และบริการรถเช่าพร้อมคนขับ กรณีที่ลูกค้าทำการจองรถกับเราเสร็จสิ้น (จองรถผ่านไลน์ 24 ชม. คลิก) ลูกค้าสามารถรับรถได้ที่สนามบิน เรามีทีมงานไว้คอยบริการรับ-ส่งรถให้ฟรีไม่เสียค่าบริการ แต่ถ้าลูกค้าต้องการที่จะรับ-ส่งรถนอกสถานที่ เรามีอัตตราค่าบริการเพิ่มแค่ 500 บาทเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็น โรงแรม หรือ เกสต์เฮาส์ เราพร้อมบริการ รถพร้อมใช้งาน ตรงต่อเวลา มั่นใจได้เลย 

เช่ารถขับเอง มีราคาเท่าไหร่บ้าง?

เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการรถเช่า เพื่อลูกค้าในราคาที่ย่อมเยาและยืดหยุ่นที่สุด เพราะเรามั่นใจว่าคุณภาพบริการ/รถยนต์ของเรา คุ้มค่าแน่นอน เรามีรถให้เช่าหลากหลายราคาขึ้นอยู่กับการใช้งานของลูกค้า และมีการบริการระดับมืออาชีพ ราคาสบายกระเป๋าแน่นอน มีราคารายวันและราคารายเดือน คุณเองก็สามารถวางแผนได้ว่าจะใช้ระยะเวลาเท่าไหร่ในการเช่า *รายการเช่านี้เป็นราคาขับเอง สนใจคลิก

รายการเช่า

เครื่องยนต์

ประเภทรถ

ราคารายวัน

ราคารายเดือน

เงินมัดจำ

Nissan Almera

1200 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

1498.-

18190.-

5000.-

Toyota Yaris

1200 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

1498.-

18190.-

5000.-

Toyota Vios

1500 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

1712.-

21400.-

5000.-

Toyota Altis

1600 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

2033.-

32100.-

10000.-

ISUZU MU-X

1900 CC

รถ SUV 7 ที่นั่ง

2996.-

37450.-

10000.-

Toyota  Fortuner

2400 CC

รถ SUV 7 ที่นั่ง

3210.-

42800.-

10000.-

Toyota Commuter

2800 CC

รถตู้ 10-14 ที่นั่ง

3210.-

42800.-

10000.-

Toyota Camry

2000 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

3210.-

42800.-

10000.-

ISUZU D-Max

3000 CC

กระบะ ตอนครึ่ง

1498.-

16050.-

10000.-

 เงื่อนไขการเช่ารถแบบขับเอง  

หลังจากที่ทำการจองและรับรถเสร็จสิ้น บริษัทจะนับเวลาตามจริงหลังทำการส่งมอบรถให้ลูกค้า เงื่อนไขหลักๆมีดังนี้

1.การชำระเงิน ลูกค้าจะจองรถได้ต่อเมื่อทำการชำระเงินเต็มจำนวน ทางบริษัทถึงจะทำการจองรถให้

เช่น ลูกค้าต้องการเช่า Nissan Almera 1 วัน ราคาต่อวัน 1,498 บาท รวมค่ามัดจำ 5,000 บาท ลูกค้าต้องชำระทั้งหมด
(กรณียกเลิกการจองรถจะไม่สามารถคืนเงินได้ทุกประการ งดรับเงินสดให้โอนเงินเข้าบัญชีบริษัทเท่านั้นหรือรูดบัตรเครดิต)

2. การคืนเงินมัดจำ เงินมัดจำจะได้หลังจากคืนรถแล้วภายใน 24 ชม.พนักงานจะทำการตรวจสภาพรถ ถ้าลูกค้าคืนรถในสภาพเดิม ลูกค้าก็จะไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติ่ม

3.น้ำมันที่เราเติมนั้น จะต้องเติมให้เต็มถัง หลังจากลูกค้าใช้รถเสร็จจะต้องนำรถเช่ามาคืนให้เรา น้ำมันเต็มถังเช่นกัน

หากไม่เต็ม บริษัทขอเก็บค่าปรับแล้วแต่ประเภทรถ อยู่ที่ 214-268บาท/ขีด

4.คืนรถช้า ตามเวลาที่กำหนด จะมีค่าปรับในแต่ละประเภทรถ รถเก๋งจะอยู่ที่ 214-268บาท/ชั่วโมง แต่หากเกิน 4 ชั่วโมงขึ้นไป ทางเราจะคิดเป็น 1 วันแบบไม่มีเงื่อนไข

5.ประกันภัย ซึ่งลูกค้าสนใจจะซื้อเพิ่ม ในส่วนรถยนต์ ประเภทรถรถเก๋งนั้น ราคา 214-268 บาท/วัน


วัดพระธาตุหริภุญชัย 

วัดชื่อดังของจังหวัดลำพูน ที่ชาวไทยทั้งประเทศ ต่างมากราบไหว้สักการะอย่างหนาแน่น ตลอดทั้งปี ตั้งอยู่ใจกลางเมืองลำพูน เป็นองค์พระธาตุประจำปีเกิดของคนเกิดปีระกา (ไก่) เดิมทีเป็นพระราชวังของพระเจ้าอทิตยราชกษัตริย์ผู้ครองนครหริภุญชัย ต่อจาก พระนางจามเทวี ปฐมบรมกษัตริย์และวีรสตรีของเมืองหริภุญชัย ซึ่งในช่วงระหว่างเดือนตุลาคม ถึง เดือนพฤศจิกายน จะมีงานใหญ่ คือ 'เทศกาลโคมแสนดวง' ที่จะมีการแขวนโคมของล้านนาที่ทำด้วยกระดาษหลากหลายสีสันถวายเป็นพุทธบูชาบริเวณรอบวัด แนะนำว่าให้มาตอนหัวค่ำ เพราะจะเห็นโคมไฟแสนดวงสวยงามระยิบระยับมากๆ และหากมาในวันศุกร์ด้วยแล้ว จะมี 'ถนนคนเดินลำพูน' ให้เดินเพลินๆ ได้ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. ถึง 22.00 น. ที่จะจัดทุกๆ วันศุกร์ นั่นเอง 

ขัวมุงท่าสิงห์และชุมชนเวียงยอง

ตั้งอยู่ด้านฝั่งตะวันออกของวัดพระธาตุหริภุญชัย ที่ติดกับแม่น้ำกวง เป็นตลาดพื้นบ้านเล็กๆ ที่ได้พัฒนาโดย องค์การบริหารส่วนจังหวัดลำพูน ทำเป็นศูนย์สินค้า OTOP ขายสินค้าพื้นบ้าน อาทิ ผ้าฝ้าย เครื่องไม้ ผลิตภัณฑ์จากลำไย, พระเครื่องลำพูน, ขนมไทยล้านนา และ ของที่ระลึกต่างจากจังหวัดลำพูน ในราคากันเอง  

ประตูท่านาง

แนวกำแพงและประตูเมืองโบราณ ริมแม่น้ำกวง ตั้งอยู่ไม่ไกลจาก วัดพระธาตุหริภุญชัย มากนัก เป็นจุดที่มีความสำคัญด้านการค้าขายและการเดินทางเรือในอดีต ในพงศาวดารจีน ก็ได้มีการจารึกชื่อประตูแห่งนี้ไว้ว่า 'หนี่หวังก๊ก' ที่แปลว่า เมืองที่มีผู้หญิงเป็นกษัตริย์ปกครอง ที่สื่อถึงพระนางจามเทวี หากนักท่องเที่ยวมีโอกาสเดินทางมาเยือนเมืองลำพูน ลองแวะไปเที่ยวชมประตูท่านางจามเทวี หรือ ประตูท่านาง ซึ่งนับได้ว่ามีความสำคัญต่อเมืองลำพูนมาแต่อดีตกาล เหมาะกับการถ่ายรูปลงไอจี กับ ไอจี สตอรี่ เป็นอย่างมากเลยทีเดียว 

ถนนต้นยาง 

โดยเป็นจุดที่น่าสนใจ ระหว่างเส้นทาง เชียงใหม่-ลำพูน ก็คือ จะพบเห็น ต้นยาง อันสูงตระหง่าน โดยต้นยางดังกล่าวจะเริ่มต้นที่ ทางหลวง หมายเลข 106 ตรงรอยต่อ 2 จังหวัดนี้ คือ อ.สารภี เชียงใหม่ กับ อ.เมือง ลำพูน ที่จะมี 'ศาลหลักเมืองเชียงใหม่-ลำพูน' เป็นจุดเริ่มต้น และไปสิ้นสุดที่ที่ทำการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดเชียงใหม่ อ.เมืองเชียงใหม่ สร้างความร่มรื่นตลอด 2 ข้างทางในเขต จ.เชียงใหม่ จนกลายเป็นเอกลักษณ์ที่ต้องแวะมาให้ได้  

วัดทรายมูลพม่า 

วัดเก่าแก่ในเขตคูเมืองชั้นใน ฝั่งทิศใต้ อยู่ระหว่าง ประตูเชียงใหม่ กับ แจ่งก๊ะต๊ำ ความพิเศษของที่นี่ คือ จะได้กลิ่นไอความเป็นพระพุทธศาสนาของพม่า เต็มๆ แถมมีเจ้าอาวาสเป็นชาวเมียนมาแท้ๆ ที่เข้ามาดูแลจากรุ่นสู่รุ่น โบราณสถานที่น่าสนใจภายในวัดทรายมูลพม่า เริ่มต้นที่ภายในวัด ได้ประดิษฐานพระพุทธรูปปางมารวิชัยศิลปะพม่าเป็นพระประธาน ผนังด้านหลังประดับด้วยกระจกหลากสีแวววับสวยงาม ให้คุณมากราบสักการะ นอกจากนี้ บริเวณลานต้นโพธิ์ มีพระประจำวันรอบต้นโพธิ์ ให้นักเที่ยวได้รดน้ำพระประจำวันเกิดของคุณเองได้ด้วย 
- วันอาทิตย์ สัญลักษณ์เป็นรูปปั้นครุฑ 
- วันจันทร์ สัญลักษณ์เป็นรูปปั้นเสือ 
- วันอังคาร สัญลักษณ์เป็นรูปปั้นสิงห์ 
- วันพุธ สัญลักษณ์เป็นรูปปั้นช้างมีงา 
- วันพฤหัสบดี สัญลักษณ์เป็นรูปปั้นหนูหางสั้น 
- วันศุกร์สัญลักษณ์เป็นหนูหางยาว 
- วันเสาร์ สัญลักษณ์เป็นรูปปั้นพญานาค

ถนนคนเดินเชียงใหม่ 

ในเมื่อเดินทางมายังเชียงใหม่แล้ว หากมีโอกาสแล้ว ก็ต้องแวะให้ได้ ในบรรดา ถนนคนเดินเชียงใหม่ ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ถนนคนเดินวัวลาย กับ ถนนคนเดินท่าแพ นอกจากนี้ยังมี ตลาดนัดที่อื่นๆ ที่น่าสนใจ ให้ลองแวะไปเดินได้เช่นกัน อาทิ ตลาดหลัง มช. หรือ กาดวโรรส เป็นต้น 

เช่ารถกรุงเทพ เที่ยว 4 แหล่งมรดกโลกทางวัฒนธรรม ทั่วสยามประเทศ

เช่ารถกรุงเทพ ตามรอย ลิซ่า BLACKPINK ที่เมืองกรุงเก่า

เช่ารถเชียงใหม่ เลาะทางหลวง หมายเลข 106 แวะที่ไหนได้บ้าง


บทความที่น่าสนใจ

เช่ารถ 1 วัน เที่ยว สุราษฏร์ธานี กับ ECOCAR rent-a-car 

เช่ารถอัลพาร์ดขับเอง เที่ยวเขาใหญ่ ต้องแวะ [6 ที่เที่ยวเขาใหญ่]





สาขาของเรา