ค้นหาบทความ :


เช่ารถยนต์ /เช่ารถรายวัน 2 วัน ตะลอนเมืองโอ่ง ราชบุรี


share : Exclusive Exclusive Exclusive
ผู้เขียน : ecocar admin
8 ครั้ง
Created : 26-03-2024
เช่ารถรายวัน 2 วัน ตะลอนเมืองโอ่ง ราชบุรี

เช่ารถรายวัน 2 วัน ตะลอนเมืองโอ่ง ราชบุรี



เช่ารถรายวัน 2 วัน ตะลอนเมืองโอ่ง ราชบุรี 

ว่าด้วยจังหวัดราชบุรี เป็นหมุดหมายที่คนที่อยากเช่ารถรายวัน นิยมเดินทางไปมากที่หนึ่งในการใช้บริการรถเช่า ซึ่งเดินทางได้ไม่ไกลจากรุงเทพมหานคร มากนัก หากเอาแค่ 2 วันด้วยแล้ว จัดว่าเป็นตัวเลือกที่ดีไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะ จ.ราชบุรี มีสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่รู้จักไปทั่วประเทศ และเป็นที่รู้จักของชาวต่างชาติ มากมาย มาดูว่า 2 วันที่ไปเมืองโอ่งมังกรนี้ ควรแวะที่ไหนบ้าง 

เช่ารถรายวัน 2 วัน ตะลอนเมืองราชบุรี : ตลาดน้ำดำเนินสะดวก 

ตั้งอยู่ อ.ดำเนินสะดวก ห่างจากตัวเมือง ราวๆ 50 กิโลเมตร เป็น ตลาดน้ำที่เก่าแก่นับร้อยกว่าปีของไทยและมีชื่อเสียงไปไกลถึงต่างประเทศ เพราะ วิวภาพการค้าขายทางน้ำนี้ จะถูกนำไปเป็นภาพวาด หรือ ภาพจากกล้องถ่ายรูปที่สื่อถึงประเทศไทยเสมอ ยามที่คนไทยไปเปิดกิจการร้านอาหารไทยในต่างประเทศ ก็จะต้องมีภาพตลาดน้ำแห่งนี้ พร้อมกับ 2 ภาพคลาสสิค ทั้ง วัดพระศรีสรรเพชญ์ ของ พระนครศรีอยุธยา และ เขาตะปู (เกาะเจมส์ บอนด์) ของ พังงา อีกทั้ง ยังเป็นฉากเด็ดๆ ในสื่อภาพยนตร์มากมาย เปิดให้คุณล่องเรือช็อปปิ้งได้ ตั้งแต่เช้าเลย ตั้งแต่ 8.00 น. ถึง 16.00 น. ควรแนะนำให้ถึงราวๆ 9.00 น. เป็นอย่างน้อย เพราะ ผู้คนยังไม่มากเท่าไหร่ 

ด้านการเดินทางไปตามถนนเพชรเกษม หรือ ทางหลวง หมายเลข 4 ที่ตัดออกมาจากถนนพระปิ่นเกล้า เข้า อ.นครชัยศรี, จ.นครปฐม เลยกิโลเมตรที่ 83 ไปเล็กน้อย จะพบ สี่แยกบางแพ อ.โพธาราม ให้เลี้ยวซ้ายมือไปตามทางหลวงหมายเลข 325 อีกประมาณ 25 กิโลเมตร ข้ามสะพานธนะรัชต์ เลยไป 200 เมตร แล้วแยกขวาเข้าไปอีก 1 กิโลเมตร ก็ถึงแล้ว 

เช่ารถรายวัน 2 วัน ตะลอนเมืองราชบุรี : วัดขนอนหนังใหญ่ 

ตั้งอยู่ อ.โพธาราม ห่างจากตัวเมือง ราวๆ 26 กิโลเมตร เป็น ศูนย์การจัดแสดงหนังใหญ่ จัดเป็นสมบัติทางวัฒนธรรมไทย ที่เป็นการแสดงชั้นสูง รวมศิลปะที่ทรงคุณค่าหลายแขนง ได้แก่  ด้านศิลปะการออกแบบลวดลายไทยเชิงจิตรกรรมที่มีความวิจิตรบรรจง ผสมกับฝีมือช่างแกะสลักที่มีความประณีต และละเมียดละไม และหากนำมาแสดงมหรสพทางนาฏศิลป์แล้ว ตัวหนังใหญ่แต่ละตัวก็จะแสดงบทบาทได้เข้าถึงอารมณ์ ด้วยการเคลื่อนไหวไหลลื่น ราวว่า หนังใหญ่ที่แสดง มีชีวิตจริงๆ เปิดให้คุณเข้าชมได้ ตั้งแต่ 8.00 น. ถึง 17.30 น. หากมาช่วงวันเสาร์ จะมีเปิดการแสดงหนังใหญ่ ณ โรงละครหนังใหญ่ ช่วง 10.00 น. 

ด้านการเดินทางไปตามถนนเพชรเกษม หรือ ทางหลวง หมายเลข 4 ที่ตัดออกมาจากถนนพระปิ่นเกล้า เข้า อ.นครชัยศรี, จ.นครปฐม เลยกิโลเมตรที่ 83 ไปเล็กน้อย จะพบ สี่แยกบางแพ อ.โพธาราม ให้เลี้ยวขวาไปยัง อ.โพธาราม ตาม ทางหลวง หมายเลข 3080 จากนั้นให้วิ่งขึ้นสะพานข้ามแม่น้ำแม่กลอง แล้วเลี้ยวขวาไปตามเส้นทางหลวงชนบท รบ.4005 ประมาณ 3 กิโลเมตร วัดขนอน ตั้งอยู่ทางขวามือ 

เช่ารถรายวัน 2 วัน ตะลอนเมืองราชบุรี : อุทยานหินเขางู 

อุทยานหิน ห่างจากตัวจังหวัดราชบุรี ประมาณ 8 กิโลเมตร ที่ถูกพัฒนาจากที่เป็นเหมืองร้าง เปิดให้คุณเข้าชมได้ ตั้งแต่ 9.00 น. ถึง 17.00 น. บริเวณรอบๆ จะมีฝูงลิงอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก โปรดระมัดระวังสิ่งของมีค่าของคุณไว้ด้วย ไฮไลท์ของที่นี่ คือ สะพานข้ามบึงน้ำ ที่ได้รับการออกแบบสวยงาม เป็นจุดถ่ายภาพที่ต้อมห้ามพลาด พร้อมด้วย ทางเดินต่อไปยาวเข้าไปในใจกลางอุทยาน ขนาบข้างด้วยวิวเขาสูงและบึงน้ำ ซึ่งตรงบึงน้ำด้านในนี่เอง ที่เป็นจุดที่ผู้คนให้ความสนใจ เพราะ ได้ถูกเป็นฉากหนึ่งในภาพยนตร์ของ Netflix (เน็ตฟลิกซ์) เรื่อง Extraction คนระห่ำภารกิจเดือด ที่นำแสดง โดย คริส เฮมส์เวิร์ธ นักแสดงชื่อดังจากภาพยนต์ซูเปอร์ฮีโร่ ค่ายมาร์เวล เรื่อง Thor (ธอร์)

ด้านการเดินทางไปตามถนนเพชรเกษม หรือ ทางหลวง หมายเลข 4 ที่จะมุ่งหน้าไปยังตัวเมืองราชบุรี พอถึง สี่แยกเจดีย์หัก ที่มีสะพานข้ามแยก ให้เลี้ยวขวา เข้าทางหลวง หมายเลข 3291 หรือ ถนนเจดีย์หัก วิ่งไปจนสุดทางจะพบ สามแยกพลับพลาชัย ให้เลี้ยวขวา เข้าทางหลวง หมายเลข 3087 อีกเล็กน้อย ทางเข้าอุทยานหินเขางู จะอยู่ทางซ้ายมือ 

เช่ารถแบบรายวัน 2 วัน ตะลอนเมืองราชบุรี : สนามฟุตบอล Dragon Solar Park 

สนามฟุตบอล ห่างจากตัวจังหวัดราชบุรี ประมาณ 3 กิโลเมตร เป็นสนามฟุตบอล สเตเดี้ยม มาตรฐานสากลที่ดีที่สุดในเขตภาคกลาง สนามฟุตบอลประจำสโมสร ราชบุรี เอฟซี ทีมชั้นนำของฟุตบอลไทยลีก ซึ่งหากคุณโชคดีมีเกมการแข่งขันฟุตบอลเกมที่ ราชบุรี เอฟซี ต้อนรับผู้มาเยือน ก็จะมีผู้คนเป็นจำนวนมาก โดยที่นี่สามารถหาซื้อเสื้อผ้า ชุดแข่งขัน และ ของที่ระลึกของสโมสรฟุตบอล "ราชันมังกร" นี้ได้ จุดเด่นของสนามแห่งนี้ คือ ด้านประธานที่เป็นลวดลายมังกรสีส้ม ที่เหมือนนอนกกตัวล้อมสนามฟุตบอลเอาไว้ ที่ด้านทิศเหนือของสนามจะเห็นวิวเขางู เต็มๆ 

ด้านการเดินทางไปตามถนนเพชรเกษม หรือ ทางหลวง หมายเลข 4 ที่จะมุ่งหน้าไปยังตัวเมืองราชบุรี พอถึง ทางแยกต่างระดับห้วยไผ่ ที่มีสะพานข้ามแยก เตรียมเลี้ยวขวา ที่จะไปยัง ทางหลวง หมายเลข 3208 ที่จะมุ่งหน้าไปยัง อ.สวนผึ้ง อีก 3 กิโลเมตร โดยสนาม Dragon Solar Park จะอยู่ฝั่งซ้ายมือ พร้อมป้ายทางเข้าสีส้ม ตราโลโก้หัวมังกร ชัดเจน

เช่ารถแบบรายวัน 2 วัน ตะลอนเมืองราชบุรี : บ้านหอมเทียน 

สถานที่เที่ยวที่มีชื่อเสียงยอดฮิต ใน อ.สวนผึ้ง จากตัวเมือง 60 กิโลเมตร ที่เป็นหัวหมู่บุกเบิกให้เป็นที่รู้จัก ร่วม 20 ปี เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่จะให้คุณได้ยลผลงานสร้างสรรค์ศิลปะเทียนกลิ่นหอมในรูปแบบต่างๆ ที่มีสีสันสวยงาม และแปลกตา ที่น่าซื้อติดไม้ติดมือ ตกแต่งด้วยของเก่าสะสมหายาก ภาชนะสังกะสี ตะเกียงโบราณ ของเล่นเก่า ฯลฯ ผสมผสานกับวิวป่าธรรมชาติ เหมาะกับการถ่ายภาพในมุมต่างๆ แถมหากขึ้นไปยอดเขา จะได้เจอวิวสวยมองเห็นทิวเขาตะนาวศรี พรมแดนธรรมชาติที่กั้นระหว่างประเทศไทย กับ ประเทศเมียนมา เป็นจุดยอดฮิตในการเก็บภาพไว้เป็นที่ระลึก เปิดให้คุณเข้ามาเยี่ยมชมได้ ตั้งแต่ 8.30 น. ถึง 19.00 น. 

ด้านการเดินทางไปตามถนนเพชรเกษม หรือ ทางหลวง หมายเลข 4 ที่จะมุ่งหน้าไปยังตัวเมืองราชบุรี พอถึง ทางแยกต่างระดับห้วยไผ่ ที่มีสะพานข้ามแยก เตรียมเลี้ยวขวา ที่จะไปยัง ทางหลวง หมายเลข 3208 ที่จะมุ่งหน้าไปยัง อ.สวนผึ้ง พอผ่านตัวอำเภอไป ก็วิ่งไปเรื่อยๆ โดย บ้านหอมเทียน จะอยุ่ทางขวามือ ให้เลี้ยวกลับรถ ก็ถึงที่แล้ว 

เช่ารถรายเดือน เลาะ ราชบุรี-กาญจนบุรี 3 วัน 2 คืน

เช่ารถรายวัน แวะ 5 จุดเช็คอินบรรยากาศดีๆ ณ เมืองชล-พัทยา

เช่ารถกรุงเทพ ตามรอย ลิซ่า BLACKPINK ที่เมืองกรุงเก่า


บทความที่น่าสนใจ

อยาก [เช่ารถหาดใหญ่ราคาถูก] ไม่แพง ต้องทำอย่างไรดี

เช่ารถตู้พร้อมคนขับ 5 วัน เที่ยวนครศรีธรรมราช รับลมร้อน





สาขาของเรา