ค้นหาบทความ :


สถานที่ท่องเที่ยว /[4 ที่เที่ยวกรุงเทพ] เมื่อเช่ารถดอนเมือง พาครอบครัวเที่ยวในกรุงเทพ


share : Exclusive Exclusive Exclusive
ผู้เขียน : ecocar admin
0 ครั้ง
Created : 10-08-2020
เช่ารถดอนเมือง พาครอบครัวเที่ยวในกรุงเทพ เลาะเที่ยวตามใจสั่ง จะไปเที่ยวที่ไหนก็ได้ในเขตกรุงเทพนี้

[4 ที่เที่ยวกรุงเทพ] เมื่อเช่ารถดอนเมือง พาครอบครัวเที่ยวในกรุงเทพ



[4 ที่เที่ยวกรุงเทพ] เมื่อเช่ารถดอนเมือง พาครอบครัวเที่ยวในกรุงเทพ

     เช่ารถดอนเมืองในช่วงเดือนที่ผ่านมา มีวันหยุดมากมายที่คุณสามารถพาครอบครัวไปเที่ยว พักผ่อนหย่อนใจ แม้จะอยู่ในกรุงเทพฯ ก็ช่วยให้ผ่อนคลายความเมื่อยล้าจากการทำงานที่หนักอึ้งมาทั้งสัปดาห์ได้ แต่บางคนกลับติดปัญหาในเรื่องของการเดินทาง เพราะบางสถานที่หากไม่มีรถส่วนตัวก็ไปยากลำบากเหลือเกิน ทั้งๆ ที่อยู่ในกรุงเทพฯแล้วแท้ๆ ปัญหานี้จะหมดไป หากคุณเลือก เช่ารถดอนเมือง เช่ารถขับเที่ยวกันเองกับครอบครัว

     การเช่ารถดอนเมือง ขับพาครอบครัวเที่ยวนั้น อาจฟังดูเหมือนเป็นเรื่องไร้สาระ ทำไมต้องเสียเงินมากมายไปเช่ารถล่ะ แต่หากคิดดีๆ การที่คุณเช่ารถดอนเมืองเที่ยวใน 1 วัน คุณสามารถพาครอบครัวเที่ยวได้อย่างสะดวกสบาย มีความเป็นส่วนตัว ได้ความเป็นอิสระ มากกว่าการเดินทางโดยรถสาธารณะ ไม่ต้องคอยรถ ไปไหนมาไหนได้สะดวก เปลี่ยนแผนการเดินทางได้ตลอดเวลา อยากไปเที่ยวไหนก็ได้ไป กลับดึกได้ไม่ต้องกลัวรถหมด ได้พักผ่อน เที่ยวชมบรรยากาศอย่างเต็มที่ ซื้อความสุขได้อย่างเห็นๆ

     แล้วทำไมต้อง เช่ารถดอนเมือง กับ อีโคคาร์ (ECOCAR) เนื่องจากบริการเช่ารถเป็นที่ต้องการมากขึ้น จากปัญหาของการเดินทางโดยรถสาธารณะ และ ดอนเมือง เป็นย่านที่มีรถไฟ มีถนนตัดผ่าน และเป็นสถานที่ตั้งของท่าอากาศยานแห่งแรกของกรุงเทพฯ รองรับนักเดินทางทั่วโลก ถือเป็นศูนย์รวมการเดินทางระหว่างประเทศที่สำคัญมากของประเทศไทย เราจึงพร้อมให้บริการ เช่ารถดอนเมือง รถเช่าดอนเมือง ด้วยรถยนต์ที่หลากหลาย มีรถใหม่ๆ ให้คุณได้เลือก มีบริการรับ-ส่งรถยนต์ฟรีที่สนามบินดอนเมืองอีกด้วย

     หากพูดถึงเรื่อง การเดินทางท่องเที่ยว ดอนเมือง เป็นย่านที่มีความสะดวก ด้วยความที่มีถนนวิภาวดีรังสิต เป็นถนนขนาดใหญ่เชื่อมต่อกับซอยย่อยต่างๆ สามารถเดินทางเข้าเมืองได้ใกล้ที่สุด ดังนั้น การ เช่ารถดอนเมือง กับ อีโคคาร์ (ECOCAR) จึงเป็นเรื่องที่น่าสนใจ และหากถามว่ามีที่เที่ยวที่ไหน น่าพาครอบครัวไปเที่ยวช่วงวันหยุด เราขอแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ จะมีที่เที่ยวกรุงเทพที่ไหนบ้าง เราไปดูกันเลย และสำหรับผู้ที่กำลังจะวางแผนเดินทางไปที่ดอนเมืองและกำลังมองหารถเช่าดอนเมืองราคาถูก สามารถจองรถเช่าออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับ ECOCAR rent-a-car ได้ที่นี่ในตอนนี้และทันทีเลยนะ รถเช่าดอนเมืองราคาถูก

หากจะเช่ารถดอนเมืองในราคาประหยัดขึ้น ขอให้อ่านบทความรอไว้เลยที่ วิธี เช่ารถดอนเมือง ในราคาประหยัด

เช่ารถดอนเมือง พาครอบครัวเที่ยวในกรุงเทพ

ตลาดน้ำตลิ่งชัน

ตลาดน้ำตลิ่งชัน

     ตลาดน้ำตลิ่งชัน หรือ คลองชักพระ เป็นตลาดน้ำใจกลางเมืองกรุง ที่ยังคงวิถีชีวิตริมน้ำ ความเป็นชาวสวนริมคลองเอาไว้ด้วยกันอย่างลงตัว มีพ่อค้า แม่ค้า พายเรือขายอาหาร โดยส่วนใหญ่จะเน้นไปที่อาหารรสจัดแบบไทยแท้ ขนมหวานที่หาทานยาก ของกินย้อนยุคที่หาไม่ได้ง่ายๆ ผักพื้นบ้านเก็บจากสวนของชาวบ้าน ผลไม้ต่างๆ ทั้งบนโป๊ะและในคลอง ใครเป็นสายกินน่าจะชื่นชอบ และการขายของแบบย้อนยุคที่สืบทอดกันมาแต่โบราณ ทำให้ตลาดน้ำแห่งนี้ยิ่งมีเสน่ห์มากขึ้น ไม่เพียงแต่ของกิน ยังมีงานหัตถกรรมจากภูมิปัญญาชาวบ้านอีกด้วย

     ใครสนใจ เช่ารถดอนเมือง เที่ยวตลาดน้ำตลิ่งชัน ไปกันได้เลย ตลาดน้ำตลิ่งชัน ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำบางขุนศรี แขวงคลองชักพระ เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ

ตลาดน้ำคลองลัดมะยม

ตลาดน้ำคลองลัดมะยม

    ตลาดน้ำคลองลัดมะยม เป็นอีกหนึ่งในตลาดน้ำในกรุงเทพฯ ที่น่าสนใจ อยู่ย่านตลิ่งชัน พุทธมณฑลสาย 1 สำหรับ ตลาดน้ำคลอดลัดมะยม เต็มไปด้วยของกินมากมาย มีทั้งร้านบนบก และ พ่อค้าแม่ค้าที่พายเรือมาขาย สามารถอิ่มอร่อยกับอาหารทะเลได้ในราคาสุดคุ้ม นอกจากนั้นยังมี อาหารคาว หวาน ขนมโบราณ เครื่องดื่มชื่นใจ ของฝาก ของใช้ เสื้อผ้า ให้เลือกซื้อกันอย่างมากมาย และที่ไม่ควรพลาด คือ การล่องเรือชมวิถีชีวิตริมสองฝั่งคลอง

     ใครสนใจ เช่ารถดอนเมือง เที่ยวตลาดน้ำคลองลัดมะยม ไปกันได้เลย ตลาดน้ำคลองลัดมะยม อยู่ถนนบางระมาด แขวงบางระมาด เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ

ตลาดน้ำขวัญเรียม

ตลาดน้ำขวัญเรียม

     ข้ามไปย่าน ถนนเสรีไทย กันบ้างดีกว่า กับ ตลาดน้ำขวัญเรียม เป็นตลาดน้ำกลางกรุงริมคลองแสนแสบ ที่จำลองวิถีชีวิตริมน้ำ เพื่อย้อนรอยวัฒนธรรม โดยมีสะพานเรือขนาดยักษ์ ที่เป็นเอกลักษณ์ของตลาดน้ำขวัญเรียม เชื่อมสองฝั่งระหว่าง วัดบำเพ็ญเหนือ เสรีไทย 60 และ วัดบางเพ็งใต้ รามคำแหง 187 ตลาดน้ำขวัญเรียมมีของกินหลากหลาย บรรยากาศร่มรื่น และยังมีการแสดงย้อนยุค การแสดงร่ายรำต่างๆ และยังมี สวนสัตว์เล็กๆ นอกจากนั้นยังมีการตักบาตรพระทางน้ำ ในวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 7.30 น

     ใครสนใจ เช่ารถดอนเมือง เที่ยวตลาดน้ำขวัญเรียม ไปกันได้เลย ตลาดน้ำขวัญเรียม อยู่ริมคลองแสนแสบ ระหว่างซอยเสรีไทย 60 และ ซอยรามคำแหง 187 บริเวณวัดบำเพ็ญเหนือ และ วัดบางเพ็งใต้

พิพิธภัณฑ์บ้านไทย จิม ทอมป์สัน

พิพิธภัณฑ์บ้านไทย จิม ทอมป์สัน

     พิพิธภัณฑ์บ้านจิม ทอมป์สัน (Jim Thompson House Museum) เป็นบ้านของ เจมส์ แฮร์ริสัน วิลสัน ทอมป์สัน ชาวอเมริกันที่ทำให้วงการผ้าไหมไทยมีชื่อเสียงในระดับโลก จนได้รับฉายาว่า “ราชาผ้าไหมไทย” แต่ว่า จิม ทอมป์สัน ได้หายสาบสูญไปอย่างไร้ร่องรอยเมื่อ พ.ศ. 2510 จนถึงปัจจุบันยังไม่มีผู้ใดทราบว่าหายไปที่ไหนและเกิดอะไรขึ้นกับคุณจิม แต่บ้านของคุณจิมได้กลายเป็นพิพิธภัณฑ์จัดแสดงศิลปวัตถุของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีสิ่งของมีค่าหาดูยาก ผ้าทอที่สวยงามด้วยฝีมือของคนไทย และตัวอาคารเรือนไทย ยังได้รับรางวัลอาคารอนุรักษ์ดีเด่นอีกด้วย หากมาที่นี่คุณจะเหมือนได้ย้อนกลับไปในอดีต และได้สัมผัสบรรยากาศแบบไทยๆ ในสมัยเก่า

     ใครสนใจ เช่ารถดอนเมือง เที่ยวพิพิธภัณฑ์บ้านไทย จิม ทอมป์สัน ไปกันได้เลย ตั้งอยู่ในซอยเกษมสันต์ 2 ถนนพระราม 1 เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ

เช่ารถดอนเมือง กับ ECOCAR rent-a-car

     เช่ารถดอนเมืองเพื่อไปสถานที่ท่องเที่ยวในกรุงเทพฯ ที่เราได้แนะนำไปนั้น เป็นสถานที่ที่เหมาะกับการพาครอบครัวไปพักผ่อนหย่อนใจ สามารถพาครอบครัว คุณพ่อ คุณแม่ ไปเดินเล่น ย้อนวันวาน เที่ยวชมตลาดน้ำ ดูวิถีชีวิตริมคลอง ชมบ้านเรือนไทย ได้สาระความรู้จากสถานที่ที่ไป และรับรองได้เลยว่า บรรยากาศดีเหมือนไปเที่ยวต่างจังหวัด หากใครอยากพาครอบครัวไปเที่ยว ขับรถชิวๆ ลองมา เช่ารถดอนเมือง กับเรา เพราะเรามีรถให้เลือกหลายแบบ เพิ่มความประทับใจในทุกทริป พร้อมรองรับการท่องเที่ยวของคุณ

แล้วจะใช้บริการเช่ารถดอนเมืองได้อย่างไรบ้างละ

การเช่ารถดอนเมือง สามารถใช้บริการได้ผ่านบริการรถเช่าขับเองของ ECOCAR rent-a-car ดังนี้

เช่ารถกรุงเทพ ในการเช่ารถขับเอง เช่ารถกระบะขับเอง หรือ เช่ารถตู้ขับเองที่กรุงเทพนั้น สามารถมาเช่ารถได้ที่สำนักงาน ECOCAR rent-a-car ทั้ง 6 สาขาในกรุงเทพอย่างดอนเมือง, สุวรรณภูมิ, ลาดพร้าว, บางหว้า, สมุทรปราการ และ นนทบุรีได้เลย

[ รวม 5 บริษัท ] เช่ารถใกล้สนามบินดอนเมือง

 

เช่ารถเชียงใหม่ สามารถเช่ารถเชียงใหม่ หรือ เช่ารถรับส่งสนามบินเชียงใหม่ได้ที่อาคารผู้โดยสารขาเข้า ประตู 2-3 ใกล้กับสนามบินเชียงใหม่เลย

เช่ารถตู้ ในการเช่ารถตู้นั้น ยามที่ออกเดินทางไปท่องเที่ยวด้วยแล้ว แน่นอน การเป็นกลุ่มๆ จะสนุก แต่จะมีปัญหายามที่แต่ละคนๆ เอารถไปคนละคัน ทำให้ต้องสิ้นเปลืองค่าน้ำมันโดยใช่เหตุ ฉะนั้นแล้ว ทาง รถเช่า ECOCAR rent-a-car จะมานำเสนอทางเลือกที่ดีกว่า ด้วยการให้บริการเช่ารถตู้ ที่ตัดปัญหาเรื่องน้ำมันไปได้เลย หากเดินทางไปที่ที่เดียวกัน ทั้งนี้ คุณสามารถเลือกได้ว่า จะ "เช่ารถตู้ขับเอง" หรือ ให้มีคนขับรถตู้ ให้ ซึ่งเราก็มีให้บริการ "เช่ารถตู้พร้อมคนขับ" เช่นกัน โดยเรามีรถตู้ยี่ห้อ Toyota Commuter เป็นรถตู้ เครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร เทอร์โบ อินเตอร์คูลเลอร์ ขับเคลื่อนด้วยเกียร์ออโต้ 4 สปีด ที่มาพร้อมกับความสะดวกสบายด้วยห้องโดยสาร อาทิ ถาดวางอาหาร และที่วางแก้ว ทุกที่นั่ง จุคนได้ถึง 15 คน รวมไปถึง ไฟตัดหมอกหน้า ที่ช่วยให้ส่องสว่างมากขึ้น ยามที่ต้องขับรถในช่วงกลางคืน

[ 5 สถานที่เที่ยวสำหรับการเดินทางเป็นหมู่คณะ ] เช่ารถตู้ พร้อมคนขับ คลิก

เช่ารถกระบะ รถเช่า ECOCAR rent-a-car ยินดีให้บริการเช่ารถกระบะ สำหรับลูกค้าที่ต้องใช้บรรทุกสิ่งของในการย้ายบ้าน ทั้ง ระยะใกล้ หรือ ระยะไกล หรือแม้กระทั่งให้เช่า ไว้เดินทางท่องเที่ยวในสไตล์ขาลุยกับเพื่อนฝูง ด้วยสมรรถนะที่สูง อีกทั้งเป็นรถเช่าที่อาจจะไม่วุ่นวายมาก เพราะ เติมน้ำมันแค่ "ดีเซล" เพียงอย่างเดียว นอกจากนี้ เรามีรถกระบะให้เช่าหลากหลายรุ่น และหลากหลายรูปแบบที่ให้คุณสามารถเลือกสรรได้ในที่เดียว พร้อมมีเจ้าหน้าที่ที่มีประสบการณ์ในการให้บริการเช่ารถกระบะ มากถึง 9 ปี เรามีรถ Isuzu D-MAX และ Isuzu D-max Spacecap มาให้บริการคุณแล้ว

 

[รวม 5 บริษัท] เช่ารถกระบะ ราคาถูก ในกรุงเทพ

 

รถเช่าหาดใหญ่ สามารถมาใช้บริการรถเช่าหาดใหญ่ได้ที่สนามบินหาดใหญ่ ทางออกประตู 7 กับ 8 เมื่อเดินออกมาแล้วให้รอตรงจุดรับผู้โดยสารตรงข้ามเซเว่น ใกล้กับสนามบินหาดใหญ่เลย มีบริการรถรับส่งสนามบินหาดใหญ่ด้วยนะ

แล้วทั้งหมดนี้ก็คือเรื่องราวของ [4 ที่เที่ยวกรุงเทพ] เมื่อเช่ารถดอนเมือง พาครอบครัวเที่ยวในกรุงเทพ เป็นอย่างไรกันบ้าง น่าสนใจเลยใช่ไหม และสำหรับใครก็ตามที่อยากจะเช่ารถราคาถูกเพื่อออกไปเที่ยวหรือทำธุระตามที่ต่างๆ ขอให้คิดถึง เช่ารถราคาถูก กับ ECOCAR rent-a-car ไว้ในใจเลยนะ ที่นี่มากด้วยประสบการณ์ให้บริการรถเช่ามามากกว่า 9 ปี มีรถเช่ามากมายหลายร้อยคัน รถทุกคันมีคุณภาพดี อายุใช้งานไม่ถึง 5 ปี มีประกันภัยชั้นหนึ่งให้ทุกคัน มาพร้อมกับน้ำมันเต็มถังทุกคัน มากด้วยบริการหลากหลาย ทั้งเช่ารถขับเอง-เช่ารถระหว่างซ่อม-เช่ารถหรู-เช่ารถตู้-เช่ารถมอไซต์ หรือจะเช่ารถรายวัน-เช่ารถรายเดือนก็ยังได้ ที่สำคัญรถทุกคันสามารถขับขี่ได้ทั่วไทย ไม่จำกัดระยะทางด้วยนะ

สำหรับใครก็ตามที่อยากเช่ารถดอนเมืองให้ได้ราคาถูก ขอให้อ่านบทความรอไว้ได้เลยที่ เช่ารถดอนเมือง ที่ไหนดี วิธีเช่ารถอย่างชาญฉลาด

 

อ่านบทความ รถเช่าดอนเมือง เพิ่มเติม

เช่ารถดอนเมือง ไปเที่ยว [5 ที่เที่ยวอยุธยา] เมืองมรดกโลก

[6 วิธีเช่ารถดอนเมือง] ในราคาประหยัด และถูกที่สุด ต้องคลิกดูเลย

[5 วิธีเช่ารถอย่างชาญฉลาด] เช่ารถดอนเมือง ที่ไหนดี ?

[ รวม 5 บริษัท ] เช่ารถใกล้สนามบินดอนเมือง


บทความที่น่าสนใจ

5 บริษัทรถเช่าขับเองราคาถูกในจังหวัดนครศรีธรรมราช

[5 ที่เที่ยวจันทบุรี] เช่ารถแบบขับเอง ไปดีไหม [ อัพเดต 2023 ]





สาขาของเรา