ค้นหาบทความ :


เช่ารถยนต์ /อยากเช่ารถเที่ยวสมุทรปราการ  รวม 5 บริษัทรถเช่า 2022


share : Exclusive Exclusive Exclusive
ผู้เขียน : Best Ecocar
8 ครั้ง
Created : 04-10-2022
อยากเช่ารถเที่ยวสมุทรปราการ  รวม 5 บริษัทรถเช่า 2022

อยากเช่ารถเที่ยวสมุทรปราการ  รวม 5 บริษัทรถเช่า 2022



อยากเช่ารถเที่ยวสมุทรปราการ  รวม 5 บริษัทรถเช่า 2022

วันหยุดมีแผลนตั้งใจอยากพาครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนที่จังหวัดสมุทรปราการ จะไปทั้งทีก็ต้องให้ดีและต้องมีรถขับกันสบาย ๆ ลัดเลาะไปได้ทุกที่ วันนี้เราเลยรวบรวมร้านเช่ารถสมุทรปราการดี ๆ มาฝากกันถึง 5 บริษัทเราเช่าด้วยกัน ซึ่งแต่ละร้านก็มาพร้อมรถให้เลือกหลากหลาย แถมยังสะอาดปลอดภัย ให้บริการดีเยี่ยม จะมีร้านไหนบ้างแต่ก่อนจะไปดู เรามาดูกันสิว่าที่จังหวัดสมุทรปราการเนี่ยมีสถานที่ท่องเที่ยวอะไรบ้าง ?

ที่ท่องเที่ยวสุดฮิตสมุทรปราการ

สำหรับใครมีแผนจะมาเที่ยวสมุทรปราการแล้วกำลังหาที่เที่ยวพักผ่อนอยู่ วันนี้เราก็คัดสถานที่ฮอตฮิต ถ่ายรูปดี วิวสวยมาฝาก ไว้ให้คุณเช่ารถขับไปกันเองได้เลย

สถานีตากอากาศบางปู พูดถึงสมุทรปราการต้องมีบางปู สะพานยาวยื่นเข้าไปในทะเล วิวสวย อากาศดี มาพร้อมนกนางนวลมากมาย กะจังหวะดี ๆ ได้รูปสวย ๆ มาอวดเพื่อนกันแน่นอน นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารให้คุณนั่งทานรับลมเย็นกันด้วยนะ

คุ้งบางกระเจ้า อีกหนึ่งที่ท่องเที่ยวสุดฮิตในสมุทรปราการอย่าง คุ้งบางกระเจ้า พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ ได้รับขนานนามว่าเป็นปอดของกรุงเทพฯ กันเลยทีเดียว ซึ่งใครเป็นสายปั่นจักรยาน ให้ธรรมชาติโอบกอด ต้องติดใจคุ้งบางกระเจ้ากันอย่างแน่นอน

วัดอโศการาม เอาใจสายบุญกันบ้างกับวัดอโศการาม อีกหนึ่งสถานที่เที่ยว ที่ใครเช่ารถสมุทรปราการไว้ขับเที่ยวก็ห้ามพลาดเด็ดขาด ซึ่งวัดนี้เป็นวัดสำคัญทางประวัติศาสตร์ ตัววัดมีสีขาวสวยงาม อีกทั้งยังมีการออกแบบที่แปลกตา มาพร้อมกับพรรณไม้นานาชนิด ถ่ายรูปออกมาสวยงามแน่นอน

สนใจอ่านบทความสถานที่ท่องเที่ยวสมุทรปราการเพิ่มเติม

5 ที่เที่ยวสมุทรปราการ สามารถขับรถไปเที่ยวได้ใน 1 วัน เป็นไปได้งั้นหรอ แล้วจะมีที่เที่ยวที่ไหนบ้างละ ไปดู

[ 5 ที่เที่ยวสมุทรปราการ ] ขับรถยนต์เที่ยว ได้ใน 1 วัน

มีร้านอาหารเจ้าอร่อยมากมายอยู่ที่จังหวัดสมุทรปราการอยู่นะ ขอแนะนำ 10 ร้านอร่อยที่ต้องไปกินให้ได้เลย

[10 ร้านอาหารสมุทรปราการ] ไม่แวะมากิน ไม่ได้แล้ว


ข้อดีของการเช่ารถสมุทรปราการ 

จะช่วยอำนวยความสะอาดให้คุณได้เป็นอย่างดี ไม่ต้องยืนรอรถนาน เพราะร้านเช่ารถหลายร้านก็จะอยู่ติดกับสุวรรณภูมิ ลงเครื่องมาก็เช่าขับต่อกันได้ทันที หรือบางร้านที่อาจไม่ใกล้มาก แต่ก็มีบริการส่งถึงสนามบินเช่นกัน นอกจากนี้การเช่ารถยังช่วยให้คุณเดินทางสะดวก ไปไหนได้ตามต้องการ ไม่ต้องดูสายรถให้วุ่นวาย แถมยังอยากแวะไหนก็ทำได้ตามต้องการ เหมาะทั้งสำหรับคนที่มาเที่ยว หรือมาติดต่อธุระ เพราะฉะนั้นถ้าคุณมีแผนจะมาที่จังหวัดสมุทรปราการเร็ว ๆ นี้ล่ะก็ รีบติดต่อจองรถกันไว้เลย

เช่ารถสมุทรปราการราคาถูกคลิก


รวม 5 บริษัทรถเช่าสมุทรปราการ

1. ECOCAR rent-a-car สาขาสมุทรปราการ

 รถเช่าสมุทรปราการ ราคาถูก

ECOCAR rent-a-car สาขาสมุทรปราการ ของเรา มีให้บริการรถเช่าทั้งรถเช่าแบบขับเอง และบริการรถเช่าพร้อมคนขับ หรือ รถรับส่งสนามบิน เพื่อนำคุณเดินทางไปสู่จุดหมายอย่างปลอดภัย และทันเวลาที่กำหนด นี่คือ พันธกิจของพวกเราชาว รถเช่า ECOCAR rent-a-car พร้อมให้บริการ

บริการรถเช่าแบบไหนให้เลือกบ้างที่ ECOCAR สาขาสมุทปราการ ?
ECOCAR rent-a-car สาขาสมุทปราการ ของเรา มีให้บริการรถเช่าทั้งรถเช่าแบบขับเอง และบริการรถเช่าพร้อมคนขับ กรณีที่ลูกค้าทำการจองรถกับเราเสร็จสิ้น (จองรถผ่านไลน์ 24 ชม. คลิก) ลูกค้าสามารถรับรถได้ที่สนามบิน เรามีทีมงานไว้คอยบริการรับ-ส่งรถให้ฟรีไม่เสียค่าบริการ แต่ถ้าลูกค้าต้องการที่จะรับ-ส่งรถนอกสถานที่ เรามีอัตตราค่าบริการเริ่มต้นที่ 856 บาท ภายในเขตตัวเมืองจังหวัด กรุงเทพและปริมณฑลเท่านั่น ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม หรือ บ้านพัก คอนโด เราพร้อมบริการ รถพร้อมใช้งาน ตรงต่อเวลา มั่นใจได้เลย 

เช่ารถที่ ECOCAR สาขาสมุทปราการ มีราคาเท่าไหร่บ้าง?

เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการรถเช่าสาขาสมุทปราการ เพื่อลูกค้าในราคาที่ย่อมเยาและราก็หยืดหยุ่นที่สุด ในกรุงเทพฯและปริมณฑล เพราะเรามั่นใจว่าคุณภาพบริการ/รถยนต์ของเรา คุ้มค่าแน่นอน เรามีรถให้เช่าหลากหลายราคาขึ้นอยู่กับการใช้งานของลูกค้า และมีการบริการระดับมืออาชีพ ราคาสบายกระเป๋าแน่นอน มีราคารายวันและราคารายเดือน คุณเองก็สามารถวางแผนได้ว่าจะใช้ระยะเวลาเท่าไหร่ในการเช่า *รายการเช่านี้เป็นราคาขับเอง สนใจคลิก

รายการเช่า

เครื่องยนต์

ประเภทรถ

ราคารายวัน

ราคารายเดือน

เงินมัดจำ

Nissan Almera

1,200 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

1,498.-

18,190.-

5,000.-

Toyota Yaris

1,200 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

1,498.-

18,190.-

5,000.-

Toyota Vios

1,500 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

1,712.-

21,400.-

5,000.-

Toyota Altis

1,600 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

2,033.-

32,100.-

10,000.-

ISUZU MU-X

1,900 CC

รถ SUV 7 ที่นั่ง

2,996.-

37,450.-

10,000.-

Toyota  Fortuner

2,400 CC

รถ SUV 7 ที่นั่ง

3,210.-

42,800.-

10,000.-

Toyota Commuter

2,800 CC

รถตู้ 10-14 ที่นั่ง

3,210.-

42,800.-

10,000.-

Toyota Camry

2,000 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

3210.-

42,800.-

10,000.-

ISUZU D-Max

3,000 CC

กระบะ ตอนครึ่ง

1498.-

16,050.-

10,000.-

 

เงื่อนไขการเช่ารถขับเอง ที่ ECOCAR สาขา สมุทปราการ

หลังจากที่ทำการจองและรับรถเสร็จสิ้น บริษัทจะนับเวลาตามจริงหลังทำการส่งมอบรถให้ลูกค้า เงื่อนไขหลักๆมีดังนี้

  • การชำระเงิน ลูกค้าจะจองรถได้ต่อเมื่อทำการชำระเงินเต็มจำนวน ทางบริษัทถึงจะทำการจองรถให้

         เช่น ลูกค้าต้องการเช่า Nissan Almera 1 วัน ราคาต่อวัน 1,498 บาท รวมค่ามัดจำ 5,000 บาท ลูกค้าต้องชำระทั้งหมด

         (กรณียกเลิกการจองรถจะไม่สามารถคืนเงินได้ทุกประการ งดรับเงินสดให้โอนเงินเข้าบัญชีบริษัทเท่านั้นหรือรูดบัตรเครดิต)

  • การคืนเงินมัดจำ เงินมัดจำจะได้หลังจากคืนรถแล้วภายใน 24 ชม.พนักงานจะทำการตรวจสภาพรถ ถ้าลูกค้าคืนรถในสภาพเดิม ลูกค้าก็จะไม่เสียค่าใชจ่ายเพิ่มเติ่ม
  • น้ำมันที่เราเติมนั้น จะต้องเติมให้เต็มถัง หลังจากลูกค้าใช้รถเสร็จจะต้องนำรถเช่ามาคืนให้เรา น้ำมันเต็มถังเช่นกัน

          หากไม่เต็ม บริษัทขอเก็บค่าปรับแล้วแต่ประเภทรถ เริ่มต้นที่ 214-268บาท/ขีด

  • คืนรถช้า ตามเวลาที่กำหนด จะมีค่าปรับในแต่ละประเภทรถ รถเก๋งจะเริ่มต้นที่ 214-268บาท/ชั่วโมง แต่หากเกิน 4 ชั่วโมงขึ้นไป ทางเราจะคิดเป็น 1 วันแบบไม่มีเงื่อนไข
  • ประกันภัย ซึ่งลูกค้าสนใจจะซื้อเพิ่ม ในส่วนรถยนต์ ประเภทรถรถเก๋งนั้นเริ่มต้นที่ ราคา 214-268 บาท/วัน

 

2. Thai Rent A Car

สำหรับร้านเช่ารถสมุทรปราการร้านต่อไปอย่าง Thai Rent A Car ก็เป็นร้านที่เราขอแนะนำเช่นกัน เพราะมีรถพร้อมให้บริการมากมาย ตั้งแต่รถรุ่นเล็กไปจนถึงรถคันใหญ่ระดับพรีเมียม ซึ่งร้านนี้จะมีหลายสาขา โดยสาขาที่อยู่ในสมุทรปราการจะเป็นที่สนามบินสุวรรณภูมิ ลงเครื่องมาก็พร้อมเช่าขับต่อได้ทันที และที่สำคัญคือ ร้านนี้เขามีทั้งบริการเช่าระยะสั้น และระยะยาวสำหรับองค์กร ส่วนบริการรถเช่าพร้อมคนขับก็มีให้บริการเช่นกัน ใครอยากนั่งสบาย ๆ เวลามาทำธุระก็ติดต่อร้านนี้ได้เลย

ติดต่อเช่ารถได้ที่: https://thairentacar.com/enterprise

 

3. Drive Car Rental

อีกหนึ่งร้านเช่ารถสมุทรปราการกับ Drive Car Rental ที่มีหลายสาขาเช่นเดียวกัน และสาขาในจังหวัดสมุทรปราการก็เป็นสาขาสุวรรณภูมิ พร้อมให้คุณสะดวกตั้งแต่มาถึงเลยทีเดียว โดยรถของร้านนี้ก็มีให้เลือกหลากหลายไม่แพ้กัน มีตั้งแต่รถอีโคคาร์ รถกระบะ รถเก๋ง หรือรถ SUV และรถตู้ พร้อมให้บริการทุกระดับ จะมาทำธุระคุยธุรกิจ หรือขับรถเที่ยวเล่นกับครอบครัวก็พร้อม นอกจากนี้ยังมีบริการรับส่งอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งร้านเช่ารถติดสนามบินที่คุณห้ามพลาด

ติดต่อเช่ารถได้ที่: https://www.drivecarrental.com/

 

4. Sixth rent a car

ร้าน Sixth rent a car เป็นร้านเช่ารถสมุทรปราการที่มีหลายสาขาครอบคลุมทั่วทั้งประเทศ ซึ่งสาขาสมุทรปราการก็ตั้งอยู่ติดกับสนามบินเหมือนกับร้านก่อนหน้านี้ ซึ่งร้าน Sixth จะเหมาะกับผู้ที่ถือบัตรเครดิต เพราะร้านนี้จัดโปรโมชันบ่อยทั้งกับบัตรเครดิตและสายการบิน เรียกได้ว่าลดราคาจัดหนักกันเป็นประจำเลย ส่วนเรื่องรถที่ร้านนี้ก็มีให้เลือกเยอะไม่แพ้กัน มีตั้งแต่รถรุ่นธรรมดา ไม่จนถึงรถหรู ลีมูซีนเลย ใครมองหาร้านเช่ารถคุณภาพดี หรือใครที่มีบัตรเครดิตก็แนะนำให้เลือกร้านนี้เลย

ติดต่อเช่ารถได้ที่: https://sixtthailand.com/

 

5.W carrent สำนักงานเช่ารถสมุทรปราการ

ศูนย์รวมเช่ารถสมุทรปราการรายวันขับเอง ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ ทีมงานมีรถเก๋งรถกระบะให้เช่า และศูนย์รวมรถตู้เช่ากว่า 400 คันรถที่ให้บริการเช่าขับเองเป็นแบบเก๋งและกระบะ หลากหลายรุ่นหลากสไตล์ด้วยปรัญญาการทำงานที่ชัดเจนคือ ทุกคนที่เป็นคนไทยสามารถใช้บริการรถเช่าได้ ด้วยขั้นตอนที่รวดเร็วเช่ารถใหม่ เช่ารถดี รถเก๋ง มีทุกรุ่นให้ท่านเลือก ติดต่อบริการเช่ารถได้ตลอด 24 ชั่วโมง ราคาเริ่มต้นที่ 800 บาทต่อวัน ให้บริการทั่ว 25 จังหวัด

ติดต่อรถเช่าได้ที่ https://wcarrent.com/


สรุป 5 บริษัทรถเช่าสมุทรปราการ

เป็นอย่างไรบ้าง กับ 5 บริษัทรถเช่า แต่ละบริษัทก็จะแตกต่างกันไปในเรื่องของเงื่อนไข กรุณาอ่านสัญญาเช่าให้ละเอียดถี่ถ้วน ยังไงก็ฝาก ECOCAR rent-a-car ไว้ด้วยนะครับ บริษัทรถเช่าที่มีสาขามากกว่า 10 สาขาทั่วประเทศ พนักงานบริการระดับมืออาชีพ ราคายืดหยุ่นสุดๆ ส่งมอบรถตรงเวลา  เพื่อความสะดวกสบายเรามีบริการทั้งเช่าขับเองและบริการพร้อมคนขับ สำหรับใครที่กำลังหารถเช่าราคาถูก คลิกเลย คิดจะเช่ารถไว้ใจเรา เพราะชีวิตคือการเดินทาง

 

อ่านบทความรถเช่าสมุทรปราการ เพิ่มเติม

5 บริษัท รถเช่าสมุทรปราการ ราคาถูก

5 บริษัท รถเช่าสมุทรปราการ ราคาถูก

กินลมชมนกในยามพระอาทิตย์ตกดินได้ที่สถานตากอากาศบางปูกันเถอะ มีกิจกรรมให้เลือกทำมากมายเลย

[2 ชั่วโมง] ก็ฟินได้ กินลม ชมนก พระอาทิตย์ตกดิน ณ บางปู สมุทรปราการ

 

จะหาเช่าสมุทรปราการที่บริษัทไหน ที่สามารถเช่ารายวัน และ เช่าราคาถูกได้ หาที่ไหนดี เรามาดูกันดีกว่านะ

[ 5 บริษัทเช่ารถสมุทรปราการ] ที่ให้เช่าขับเอง รายวัน ราคาถูก


บทความที่น่าสนใจ

[5 เทคนิคเช่ารถที่เชียงใหม่] ให้ได้ราคาถูกและดี จะเป็นยังไง ไปดู

อยากเช่ารถกระบะตู้ทึบห้องเย็น เช่าที่ไหนได้บ้าง ?





สาขาของเรา