ค้นหาบทความ :


เช่ารถยนต์ /เช่ารถขับเอง vs เช่ารถพร้อมคนขับ ต่างกันอย่างไร ?


share : Exclusive Exclusive Exclusive
ผู้เขียน : ecocar admin
25 ครั้ง
Created : 12-05-2022
เช่ารถขับเอง,เช่ารถพร้อมคนขับ

เช่ารถขับเอง vs เช่ารถพร้อมคนขับ ต่างกันอย่างไร ?



เช่ารถขับเอง vs เช่ารถพร้อมคนขับ ต่างกันอย่างไร ?

       เช่ารถขับเอง ในปัจจุบันการเช่ารถมีให้เลือกมากมายหลากหลายบริษัท และบริษัทของเรา Ecocar rent-a-car ก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ลูกค้าวางใจมาอย่างยาวนาน มีรถให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ การบริการระดับมืออาชีพ การเช่ารถนั้นในขั้นตอนแรกเราควรจะศึกษาในสถานที่เราจะไป รุ่นของรถว่าเหมาะสมหรือไม่ ยกตัวอย่างเช่นถ้าเราต้องการเดินทางไปต่างจังหวัด ดูสภาพภูมิประเทศ เดินทางกี่คน เลือกรถให้เหมาะสม ถ้าใช้งานในตัวเมืองก็เลือกรถที่มีความคล่องตัว ซึ่งทางบริษัทมีให้เลือกหลากหลายรุ่น ถ้าจะพูดถึงความแตกต่างการเช่ารถขับเองนั้นจะได้ความสะดวกสบาย มีความเป็นส่วนตัวและที่สำคัญยังควบคุมค่าใช้จ่ายได้อีกด้วย



 

 

 

 

 

 

การเช่ารถขับเอง

การเช่ารถขับเองสามารถทำได้ง่ายๆ ทุกการเดินทางต้องมีเป้าหมายเสมอ เช่น ต้องการที่จะไปท่องเที่ยวการเช่ารถขับเองก็เป็นอะไรที่ตอบโจทย์คนทำงานในเมืองมากๆ เนื่องจากทำงานหนักมาทั้งสัปดาห์ปัจจุบันประเทศไทยก็มีแหล่งท่องเที่ยวให้เลือกมากมาย การได้ขับรถเล่นกินลมชมวิวและถ่ายรูปไปกับครอบครัวก็เป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ๆยังช่วยเปิดโลกกว้างและยังมีอีกหลายจังหวัดที่รอให้คุณไปเยือนและสัมผัสวิถีชีวิตและวัฒนธรรมประเพณีอันหลากหลาย ซึ่งจะทำให้การเดินทางของคุณเป็นที่จดจำ

 

 

 

 

การเช่ารถพร้อมคนขับ

หากคุณเป็นคนที่มีความต้องการไปท่องเที่ยวหรือทำธุรกิจในต่างจังหวัด การเช่ารถพร้อมคนขับ เป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์ที่ดีที่สุด เหมาะกับการเดินทางเป็นหมู่คณะหรือส่วนตัว เหมาะสำหรับผู้ไม่ชำนาญเส้นทาง และคนที่ยังไม่ได้ใบอนุญาติการขับขี่รถยนต์ เพราะการเดินทางต้องคำนึงถึงเรื่องความปลอดภัยเป็นหลัก การเลือกการบริการพร้อมคนขับก็จะช่วยอำนวยความสะดวกให้คุณได้เป็นอย่างดี ไม่ต้องดูแผนที่ให้วุ่นวายมีเวลาในการพักผ่อนหรือวางแผนธุรกิจได้อย่างเต็มที่ หมดกังวลเรื่องหลงทางเพราะคนขับมีความชำนาญในเส้นทางจะพาคุณไปถึงจุดหมายปลอดภัย รวดเร็วและตรงต่อเวลา


การเช่ารถขับเอง และเช่ารถพร้อมคนขับ ECOCAR rent-a-car

เราให้ความสำคัญกับคุณภาพพนักงานขับรถ เราได้ทำการคัดสรรและอบรมให้ตรงถึงความต้องการ พนักงานของเราได้ผ่านการคัดสรรที่เข้มงวด และได้มาตรฐาน เพื่อให้ได้พนักงานขับรถมืออาชีพ ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าพนักงานของเราผ่านการตรวจประวัติอาชญากรรมทุกคน ส่วนลูกค้าที่ต้องการจะเช่ารถขับ เรามีทีมงานที่มีความรู้เฉพาะด้านคอยให้บริการ รถของเรายังมีให้เลือกหลายรุ่น เช่น รถตู้ รถเก๋ง รถกระบะ รถประจำตำแหน่ง รถสำหรับผุ้บริหารทุกระดับ พร้อมประกันภัยชั้น 1 ทุกคัน รวมไปถึงการซ่อมบำรุงรถยนต์ ประกันภัย,ภาษีรถยนต์

จะใช้บริการเช่ารถขับเอง และเช่ารถพร้อมคนขับ กับ ECOCAR rent-a-car ได้อย่างไร ?

การเช่ารถขับเอง และ เช่ารถพร้อมคนขับ สามารถใช้บริการได้ผ่านบริการรถเช่าของ ECOCAR rent-a-car  ดังนี้  

สามารถมาเช่าได้ที่สำนักงาน ECOCAR rent-a-car  ทั้งหมด 6 สาขา ในกรุงเทพ

 

 

 

 

1.สาขา ดอนเมือง สำนักงานใหญ่ 279/57 หมู่บ้านแกรนด์ ไอ ดีไซน์ 

2.สาขา สุวรรณภูมิ  ตั้งอยู่ที่ ซอย ลาดกระบัง 5/2

3.สาขา บางหว้า  ตั้งอยู่ที่ ซอย เพชรเกษม 25/5

4.สาขา สมุทธปราการ ใกล้ BTS แบริ่ง

5.สาขา นนทุบรี  ตั้งอยู่ ซอย รัตนาธิเบศร์ 22

6.สาขา ลาดพร้าว ตั้งอยู่ ซอย ลาดพร้าว 126

 

เช่ารถตู้

รถตู้ถือเป็นพาหนะยอดนิยมที่ใช้โดยสาร ไปกันทั้งครอบครัว เพื่อนฝูงหรือทีมงาน ไปท่องเที่ยวหรือทำธุรกิจพร้อมทั้งแบกสัมภาระข้าวของไปได้จำนวนมาก ดังนั้นการเช่ารถตู้กับบริษัท ECOCAR rent-a-car เรามีให้เลือกเช่าแบบ รายวัน เช่าแบบรายเดือน เช่าระยะยาว หรือเช่าพร้อมคนขับ เรามีรถตู้ยี่ห้อ TOYOTA Commuter เป็นรถตู้ เครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร เทอร์โบ อินเตอร์คูลเลอร์ขับเคลื่อนด้วยเกียร์ออโต้ 4 สปีด จุที่นั้งได้ถึง 14 ที่นั่ง ประกันภัยชั้น 1 สำหรับใครที่กำลังจะวางแผนเช่ารถตู้ สามารถจองรถตู้ออนไล์ 24 ชม.ได้ที่นี่เลยนะ เช่ารถตู้ราคาถูก

สำหรับใครที่สนใจอ่านเพิ่มเติม


มาเช่ารถตู้ขับเอง กับ 5 ร้านเช่ารถตู้ที่มีชื่อเสียงด้านการเช่ารถตู้กันเถอะ เราคัดเลือกจากหลายๆร้านในไทยนะ
 

[ รวม 5 ร้านเช่ารถตู้ ] เช่ารถตู้ขับเอง ราคาถูก ในกรุงเทพ ที่ไหนดี ?


เช่ารถกระบะ 

รถกระบะเป็นพาหนะยอดนิยมอีกคัน ที่คนนิยมใช้กันค่อนข้างเยอะเนื่องจากระกระบะเป็นรถอเนกประสงค์ไม่ว่าจะเดินทางใกล้หรือไกลเหมาะสำหรับสายลุยเนื่องจากปัจจุบันถนนในเมืองไทยจะมีการปรับปรุงให้ดีขึ้นแต่ก็ไม่สามารถบำรุงให้อยู่ในสภาพดีได้ตลอด ไม่ว่าจะเป็นถนนสายรองหรือสายหลัก รถกระบะก็ตอบโจทย์เรื่องถนนได้ดี ไม่ว่าจะนำมาขนของ ย้ายบ้าน จึงจัดได้ว่าเป็นอเนกประสงค์ บางคนอาจจะดูถูกดูแคลนรถประเภทนี้ ที่ไม่ได้ดูหรูหราอะไรมากมาย แต่มันตอบโจทย์ได้ในการใช้งานที่ครอบคลุม ได้อย่างไม่น่าเชื่อ บริษัท ECOCAR rent-a-car ได้เตรียมรุ่นรถกระบะไว้มากมาย เช่น Isuzu D-Max , Spacecap , Carryboy พร้อมให้บริการคุณแล้ว สนใจเช่ารถกระบะรุ่นไหนดูได้เลย คลิกที่นี่


เช่ารถเก๋ง

เช่ารถเก๋งทางบริษัทเราก็มีให้เลือกมากมายและพร้อมจะตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็น รถประจำตำแหน่ง รถเที่ยวกับครอบครัว หรือใครต้องการความเป็นส่วนตัวและดูมีระดับทางเราบริษัท ECOCAR rent-a-car ก็มีบริการรถหรูพรีเมี่ยมไว้คอยบริการ ตัวที่ได้รับความนิยมมากก็ คือ Mercedes-Banz C350e,BMW series 3(320d),BMW X1 เป็นต้น

การเช่ารถกับเราสามารถจองออนไลน์ได้ง่ายๆได้ 24 ชม. โดยแอตผ่าน Line : @ecocar หรือจะจองผ่านเว็ปไซท์  www.ecocar.co.th  

โทร.02-0024606 มีบริการเช่าทั้งรายเดือนหรือรายวัน พร้อมทั้งคนขับโดยพนักงานระดับมืออาชีพ สนใจเช่ารถเก๋งรุ่นไหนดูได้เลย คลิกที่นี่


สรุป เช่ารถขับเอง vs เช่ารถพร้อมคนขับ

การเช่ารถขับและเช่ารถพร้อมคนขับ ลักษณะเงื่อนไขการให้บริการต่างกัน ดังนั้นผู้เช่าต้องสำรวจจุดประสงค์ความต้องการของตนเอง ข้อดีข้อเสียก็แตกต่างกันไป การเช่ารถขับเองก็ได้ความนิยมในหมู่พวกที่ชอบท่องเที่ยวหรือมากับครอบครัวและประหยัดค่าใช้จ่าย รถส่วนใหญ่ก็จะเป็นรถสี่ประตู กระบะ รถตู้ การเช่ารถขับเองก็เป็นสเน่ห์ของการเดินทางอีกแบบหนึ่งเหมือนกัน  การเช่ารถพร้อมคนขับ ข้อดีหลักๆทุกคนได้พักผ่อนเต็มที่ เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ชำนาญเส้นทางและต้องการการพักผ่อนหรือทำธุรกิจได้เต็มที่ และค่าใช้จ่ายเป็นที่แน่นอน และถึงที่หมาย ปลอดภัยและตรงต่อเวลา


อ่านบทความ เช่ารถขับเอง เพิ่มเติม

เช่ารถขับเอง อย่างไรให้ประหยัดค่าใช้จ่าย เพราะรถยนต์น้ำมันมันแพง อะไหล่ราคาสูง จึงต้องขับให้ประหยัด

[ 4 วิธีเช่ารถขับเอง] ไปต่างจังหวัดอย่างไร ให้ประหยัดค่าใช้จ่าย

อยากไปเที่ยวจันทบุรี เช่ารถแบบขับเอง ไปดีไหม ทำไมเราต้องขับรถเที่ยวจันทบุรีด้วยละ จันทบุรีมีอะไรดี

[5 ที่เที่ยวจันทบุรี] เช่ารถแบบขับเอง ไปดีไหม

เลือกรถเช่าแบบขับเองหรือรถเช่าแบบมีคนขับดีกว่ากัน แต่ละแบบมีดีแตกต่างกันออกไป เราจะเลือกแบบไหน

[เลือกรถเช่า 2 แบบ] แบบขับเองหรือแบบมีคนขับดีกว่ากัน

 


บทความที่น่าสนใจ

[วัดภูพร้าว] แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของอุบลราชธานี

รวมวิธีป้องกันรถหาย ไม่ให้ถูกโจรกรรม





สาขาของเรา