ค้นหาบทความ :


เช่ารถยนต์ /เช่ารถตู้ขับเอง ที่ไหนดี ? [ รวม 5 บริษัทเช่ารถตู้ ] ขับเอง ราคาถูก ในกรุงเทพ


share : Exclusive Exclusive Exclusive
ผู้เขียน : YodaTheKids
227 ครั้ง
Created : 24-03-2021
เช่ารถตู้ขับเอง ที่ไหนดี ? [ รวม 5 บริษัทเช่ารถตู้ ] ขับเอง ราคาถูก ในกรุงเทพ

เช่ารถตู้ขับเอง ที่ไหนดี ? [ รวม 5 บริษัทเช่ารถตู้ ] ขับเอง ราคาถูก ในกรุงเทพ



[5 ร้านเช่ารถตู้] เช่ารถตู้ขับเอง ราคาถูก ที่ไหนดี?

  • เช่ารถตู้ขับเอง ที่ไหนดี? ปัจจุบัน รถตู้ถือว่าเป็นพาหนะยอดนิยมที่ใช้สำหรับพาผู้โดยสาร ไม่ว่าจะครอบครัว เพื่อนฝูง หรือทีมงาน ในการไปทำธุระหรือท่องเที่ยวที่ต่างๆ พร้อมทั้งแบกสัมภาระข้าวของได้เป็นจำนวนมากกว่ารถเก๋งทั่วไป  ทำให้ใครต่อใครหลายคนเลือกที่ใช้บริการรถตู้ แต่ครั้นจะซื้อรถตู้เลยก็มีราคาที่สูงพอสมควร ดังนั้นการเลือกรถตู้ให้เช่าเพื่อขับเองจึงเป็นทางเลือกที่ดีกว่า เมื่อต้องการใช้งานรถตู้ ทั้งแบบเช่ารายวัน เช่ารายเดือน เช่าระยะยาว เช่าขับเอง หรือเช่าพร้อมคนขับ
     
  • ซึ่งปัจจุบันนี้มีบริษัทรถตู้เช่าเปิดให้บริการหลายแห่งให้คุณได้เลือกใช้บริการ แต่จะมีบริษัทรถตู้ให้เช่าที่ไหนที่น่าสนใจบ้างละ วันนี้เราจะมาดูบริษัทรถตู้เช่า 5 แห่งที่น่าสนใจไปใช้บริการกัน ดูสิว่าจะถูกอกถูกใจคุณหรือเปล่า ไปดูกันเลย และสำหรับใครก็ตามที่กำลังจะวางแผนเดินทางไปที่ต่างๆและกำลังมองหาการเช่ารถตู้ราคาถูก สามารถจองรถตู้เช่าออนไลน์ 24 ชั่วโมงกับ ECOCAR rent-a-car ได้ที่นี่เลยนะ เช่ารถตู้ราคาถูก
     

เปรียบเทียบราคา 5 บริษัทเช่ารถตู้แบบขับเอง 

ลำดับ ชื่อบริษัท พื้นที่ให้บริการ ราคาเช่า/วัน มัดจำ
1 ECOCAR rent-a-car  ดอนเมือง สุวรรณภูมิ ลาดพร้าว บางหว้า นนทบุรีและสมุทรปราการ รวม 6 สาขา 3,959 10,000
2 Exclusive Car Rental กรุงเทพ นนทบุรี สมุทรปราการ รวม 3 สาขา จัดส่งฟรี สนามบินดอนเมือง สนามบินสุวรรณภูมิ 4,280 10,000
3 TT & D GROUP CO.,LTD ถนนสุทธิสารวินิจฉัย 1 สาขา 2,800-3,000 10,000
4 Van sutin vip กรุงเทพ  2,900-3,000 10,000
5 yindee vantour กรุงเทพ 3,500 10,000

หากสนใจที่จะเช่ารถหรูๆสักคันด้วย ลองอ่านบทความนี้เลยที่
 

[5 บริษัทเช่ารถหรู] จะเช่ารถหรูที่ไหนดี?

5 ร้านเช่ารถตู้

เช่ารถตู้ขับเอง ที่ไหนดี? ขอแนะนำร้านเช่ารถตู้ขับเอง ที่น่าสนใจจากหลายๆบริษัททั่วประเทศไทย ที่เราคัดเลือกมาแล้วเหลือแค่ 5 ร้านเท่านั้น รับรองว่า ถ้าคุณได้ไปเช่ารถตู้กับร้านพวกนี้ คุณจะได้รถตู้ที่มีคุณภาพแน่นอน เราจึงขอแนะนำบริษัทรถตู้เช่าตาม list ที่ให้ดังนี้ เพื่อประโยชน์ในการให้ข้อมูลที่สำคัญ ที่จะช่วยคุณค้นหาบริษัทรถตู้เช่าแบบง่ายๆ ซึ่งเราเชื่อว่าคุณจะได้ประโยชน์จากการดูข้อมูลนี้ไม่มากก็น้อย โดยรายชื่อบริษัทรถตู้เช่าที่เราจะแนะนำก็มีดังต่อไปนี้

 

Exclusive

1. Exclusive car rental บริษัทเช่ารถตู้ขับเอง

เช่ารถตู้ขับเอง โดย บริษัท เอ็กซ์ครูซีฟ คาร์ เรนทอล จำกัด เป็นผู้ให้บริการเช่ารถตู้ขับเอง รายวันและรายเดือน ในรุ่น Toyota Commuter โฉมใหม่ ปี 2023 ซึ่งเป็นผู้ให้บริการเช่ารถตู้ขับเอง รายแรกๆของไทย

เช่ารถตู้ขับเอง ราคาเท่าไหร่ ? Exclusive car rental เสนอค่าบริการ เช่ารถตู้ ทั้งราคาเช่าแบบขับเอง โดยขอเสนอราคาเช่ารายวัน และรายเดือนตามราคาในตารางนี้

 

ระยะการเช่า

ราคา เช่ารถตู้ขับเอง

เงินมัดจำ

เช่ารถตู้ขับเอง รายวัน

4,280 บาท/วัน

 10,000 บาท

เช่ารถตู้ขับเอง รายเดือน

53,500 บาท/เดือน

 10,000 บาท


ช่องทางการจอง เช่ารถไฟฟ้า กับ Exclusive car rental

 

Ecocar

2.ECOCAR rent-a-car บริการเช่ารถตู้ขับเอง

ก่อตั้งขึ้นโดย คุณอ๋า ฉัตรชัย โคตถา ในเดือนตุลาคม ปี 2555 ซึ่งผู้ก่อตั้งมีความมุ่งมั่นที่จะให้บริการเช่ารถยนต์ และสร้างแบรนด์รถเช่า ขึ้นมาบริการอย่างมืออาชีพ เนื่องจากเราไม่มีเงินทุนมากจึงเริ่มต้นจากการให้บริการ รถเช่า เพียง 1 คัน และพนักงานคนเดียว นั่นก็คือ คุณอ๋า ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้ง ด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะส่งมอบคุณค่า ในการให้บริการ และมองถึงเป้าหมายสูงสุด นั่นคือ ลูกค้ามีความพึงพอใจ สามารถเดินทาง ด้วยความสะดวกและปลอดภัย เราตั้งใจทำมาเรื่อยๆ จนปัจจุบัน (ปี 2563) เรามีรถยนต์ให้บริการประมาณ 600 คัน มีสาขาให้บริการ 10 สาขา และพนักงานมืออาชีพ ที่พร้อมให้บริการกว่า 70 คน มีเพียง 3 สิ่งที่เราตั้งใจทำออกมาอย่างสุดความสามารถ คือ การบริการด้วยใจ ให้ลูกค้าพึงพอใจ การจัดเตรียมดูแลรถยนต์ ให้พร้อมสำหรับทุกการเดินทาง และการส่งมอบรถยนต์ที่ตรงเวลา มีบริการรถตู้เช่า เริ่มต้นที่ ขับเองแบบรายวัน 2,140 บาท/วัน, ขับเองแบบรายเดือน 37,450 บาท/เดือน และเช่าพร้อมคนขับ 4,280 บาท/วัน

  • ที่อยู่: 279/57 หมู่บ้าน Grand i-Design ถนนวิภาวดี-รังสิต แขวงสนามบิน เขตดอนเมือง กทม. 10210

  • เอกสารที่ใช้ในการเช่ารถ: บัตรประชาชน, ใบขับขี่รถยนต์, บัตรเครดิต

  • จุดรับรถยนต์: สาขาดอนเมือง และ นอกสถานที่

  • เงินมัดจำ: 10,000 บาท

  • ค่าบริการจัดส่ง: มารับเองที่สาขา ส่งให้ฟรี แต่ถ้านอกสถานที่ คิดราคาเริ่มต้น 535 บาท ตามระยะทาง

  • เวลาทำการ: 8.00-20.00 น.

 

TT & D Group

3.TT & D GROUP CO.,LTD บริการเช่ารถตู้ขับเอง

บริษัท TT & D GROUP CO.,LTD เป็นบริษัท ที่ให้บริการ ด้านเช่ารถพร้อมคนขับ จองห้องพัก จองตั๋วเครื่องบินและรับทำวีซ่าประเทศจีน บริษัทของเราได้เริ่มก่อตั้งมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2551 ทางบริษัทมีคนขับรถที่เชี่ยวชาญ บริการได้เป็นอย่างดี และ พูดภาษาต่างประเทศได้ เช่น จีน อังกฤษ มาเลย์ ฮ่องกง จึงตอบสนองลูกค้าได้อย่างที่ลูกค้าต้องการ เพื่อความสะดวกสบายในการเดินทาง
บริการเช่ารถ จะเป็นบริการหลักของเรา โดยบริการเช่ารถจะมีรถหลากหลายรูปแบบให้ลูกค้าได้เลือก เช่ารถ  vip เช่ารถ มินิบัส รถตู้ ให้เช่า เช่ารถ พร้อมคนขับ รถบัส ให้เช่า บริการเช่ารถ ตามความต้องการ และความพึงพอใจ ทั้งรถเก๋ง รถตู้ และรถบัส จะเช่ารถขับเอง หรือหากต้องการเช่ารถพร้อมคนขับเราก็มีให้พร้อมที่จะบริการ พนักงานขับรถของเราจะพิจารณาคัดเลือกมาเป็นอย่างดี และเป็นพนักงานคนไทยเนื่องจากต้องรู้เส้นทางการเดินทางอย่างดี ต้องมีประสบการณ์ด้านการขับขี่รถทั่วประเทศ เพื่อที่จะได้พาลูกค้าไปยังจุดหมายปลายทางได้อย่างถูกต้อง พนักงานขับรถทุกคนต้องมีใบอนุญาตขับขี่รถยนต์ตามประเภทรถที่ขับ และพนักงานขับรถของเรายังต้องมีความซื่อสัตย์ จริงใจ มีมิตรไมตรีที่ดีกับลูกค้า เพื่อสร้างความประทับใจและไว้วางใจอีกด้วย นอกจากนี้รถยนต์ที่ให้เช่าก็เป็นรถใหม่คุณภาพดี มีการเช็คสภาพรถ ตรวจสอบการใช้งานอย่างดี น้ำมันเต็มถังก่อนให้บริการทุกครั้ง เราใส่ใจทุกรายละเอียดเป็นพิเศษ เพื่อความปลอดภัยในการขับขี่ หรือการโดยสารของลูกค้า บริการเช่ารถให้บริการทั้งในระยะสั้น หรือระยะยาวก็ได้ทั้งสิ้น ขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้า ซึ่งราคาก็จะแตกต่างกันออกไปตามระยะเวลา และประเภทของรถยนต์ ลูกค้าสามารถติดต่อเข้ามาเพื่อสอบถามเช่ารถ หรือจองรถกับเราได้ตลอดเวลาในราคาที่เป็นกันเอง
จากผลการดำเนินการ เช่ารถ vip เช่ารถ มินิบัส รถตู้ ให้เช่า เช่ารถ พร้อมคนขับ รับทำวีซ่าจีน รถบัส ให้เช่า บริการเช่ารถ ที่ผ่านมาทางบริษัทฯได้ดำเนินการด้วยความซื่อสัตย์ ในราคาที่ยุติธรรม ดังนั้นทาง บริษัทฯจึงเป็นที่ยอมรับของหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ และเอกชนทั่วไป อีกทั้งยังบริการเช่ารถ เหมาท่องเที่ยวตามบริษัทห้างร้านต่างๆ และจากความสำเร็จที่ผ่านมาทำให้ผู้บริการของบริษัทฯ มุ่งมั่นที่จะพัฒนาการให้บริการในรูปแบบต่างๆให้สมกับเป็นมืออาชีพด้านการเช่ารถและในด้านการบริการอื่นๆ ต่อไปอย่างมีคุณภาพ เพื่อพัฒนาแบรนด์ของเราให้มีชื่อเสียงมากยิ่งขึ้น มีบริการรถตู้เช่าพร้อมคนขับในราคา 2,200 บาทต่อวันด้วยนะ 50%

  • ที่อยู่: 102 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10320
  • เอกสารที่ใช้ในการเช่ารถ: บัตรประชาชน, ใบขับขี่รถยนต์, บัตรเครดิต
  • จุดรับรถยนต์: กรุงเทพ และ นอกสถานที่
  • เงินมัดจำ: 50% ของราคาเช่า
  • ค่าบริการจัดส่ง: มารับเองที่สาขา ส่งให้ฟรี แต่ถ้านอกสถานที่ คิดราคาเริ่มต้นตามระยะทาง
  • เวลาทำการ: ตลอด 24 ชั่วโมง

Van sutin

4.Van sutin vip บริการเช่ารถตู้ขับเอง

เป็นบริษัทที่ให้บริการรถตู้เช่าในเครือของ บริษัท บ้านรถตู้สวย ทรานสปอร์ต จำกัด บริการให้รถตู้เช่า vip แบบ 10 ที่นั่ง, 8 ที่นั่ง และ 14 ที่นั่ง ราคาเริ่มต้นที่ 1700-2000 บาท รถทุกคันมีประกันชั้น 1 พนักงานขับรถประสบการณ์มากกว่า 12 ปี และสามารถแนะนำเส้นทางและสถานที่ท่องเที่ยว รถตู้ของที่นี่มีระบบฟอกอากาศและมีน้ำดื่มให้บริการ มีเครดิตจากลูกค้ามากมายที่เลือกมาใช้บริการ สามารถขับรถตู้ออกต่างจังหวัดได้ มีรถตู้ให้บริการมากกว่า 130 คัน บริการดี รถสะอาด เป็นรูปแบบบริษัท ไม่มีคำว่าสาย ตรงเวลา มีจรรยาบรรณ รักงานบริการ ใจเย็น พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง บริการรถตู้เช่าราคาถูก ด้วยประกันภัยการเดินทางชั้น 1 ทุกที่นั่ง ทุกคัน

  • ที่อยู่: 3/439 สะแกงาม 14 แยก 2 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. 10150
  • เอกสารที่ใช้ในการเช่ารถ: บัตรประชาชน, ใบขับขี่รถยนต์, บัตรเครดิต
  • จุดรับรถยนต์: กรุงเทพ และ นอกสถานที่
  • เงินมัดจำ: 1,000 บาท
  • ค่าบริการจัดส่ง: มารับเองที่สาขา ส่งให้ฟรี แต่ถ้านอกสถานที่ คิดราคาเริ่มต้นตามระยะทาง
  • เวลาทำการ: ตลอด 24 ชั่วโมง

yindee vantour

5.yindee vantour บริการเช่ารถตู้ขับเอง

บริษัทนี้จดทะเบียนบริษัทแล้ว ด้วยการบริการที่ดีอย่างต่อเนื่องทำให้มีลูกค้ามากกว่า 20,000 รายเลือกใช้บริการที่นี่ ทั้งบริษัทชั้นนำ ทั้งภาครัฐและเอกชน รวมทั้งบุคคลทั่วไป ทำให้ที่นี่ต้องมีการพัฒนาด้านการบริการเจ้าหน้าที่คนขับอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สอดคล้องกับการใช้บริการมากมาย และยังมุ่งมั่นพัฒนาการบริการที่ดีสูงสุดต่อไป มีวิสัยทัศน์และพัทธกิจคือ “ดูแลเหมือนญาติมิตรไปกับยินดีแวนทัวร์ ทุกการเดินทาง ทุกรอยยิ้ม คืองานบริการของเรา เพื่อความประทับใจของลูกค้าของเราอย่างสูงสุด”  มีรถตู้ให้บริการมากกว่า 100 คัน ราคาพร้อมคนขับอยู่ทีประมาณ 1800-2000 บาทต่อวัน

  • ที่อยู่: 79/1002 หมู่บ้าน พรธิสาร5 หมู่ที่ 1 ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี 12110
  • เอกสารที่ใช้ในการเช่ารถ: บัตรประชาชน, ใบขับขี่รถยนต์, บัตรเครดิต
  • จุดรับรถยนต์: กรุงเทพ และ นอกสถานที่
  • เงินมัดจำ: 50% ของราคาเช่า
  • ค่าบริการจัดส่ง: มารับเองที่สาขา ส่งให้ฟรี แต่ถ้านอกสถานที่ คิดราคาเริ่มต้นตามระยะทาง
  • เวลาทำการ: ตลอด 24 ชั่วโมง

ทำไมต้องเลือกเช่ารถตู้กับร้านเช่ารถตู้

การเลือกใช้บริการรถตู้เช่า มีให้เลือกใช้งานได้หลายรุ่น จึงเป็นจุดเด่นที่สามารถเลือกได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเดินทางมาเป็นครอบครัว เป็นแบบคู่รัก หรือการเดินทางแบบแก๊งค์ ไม่ว่าจะเป็นแบบใดก็ตาม เลือกใช้บริการได้ตลอด ช่วยให้การเดินทางมีความคล่องตัว อิสระเป็นของคุณ แม้ว่าจะคุ้นชินกับเส้นทางหรือไม่ก็ตาม และการเดินทางมีความปลอดภัย หากเลือกใช้บริการรถตู้เช่าจะมีประกันภัยรถยนต์ส่วนมากจะเป็นอันดับหนึ่ง และควรตรวจสอบราคาเช่าให้มั่นใจว่าคุ้มครองในระดับใดเพื่อความสนุกทุกการขับขี่ เพราะอุบัติเหตุย่อมเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา จึงไม่ต้องเสี่ยงในค่าซ่อมหากมีเหตุเกิดขึ้นที่ไม่คาดคิด จึงเป็นเหตุผลที่หลายคนมักเลือกใช้บริการเพื่อช่วยให้การเดินทางสามารถไปได้ทุกแห่งได้ตลอด 24 ชม. ดังนั้นการเลือกใช้รถตู้เช่า เป็นอีกหนึ่งความคล่องตัวในการท่องเที่ยวหรือการเดินทาง จึงเป็นทางเลือกใหม่ที่นักท่องเที่ยวหรือผู้ต้องการเดินทางอย่างสะดวกและเป็นอิสระส่วนมากจะเลือกใช้บริการรถเช่าที่ตอบโจทย์การเดินทางได้อย่างลงตัว รับรองว่าคุ้มค่าต่อค่าบริการที่จ่ายไปอย่างแน่นอน เพราะสามารถบรรทุกผู้โดยสาร และ สัมภาระได้เป็นจำนวนมาก

และทั้งหมดนี้ก็คือเรื่องราวของ [5 ร้านเช่ารถตู้] เช่ารถตู้ขับเอง ราคาถูก ที่ไหนดี? เป็นอย่างไรกันบ้าง น่าสนใจเลยใช่ไหม และสำหรับใครก็ตามที่อยากหารถเช่ารายวัน เพื่อขับออกทริปไปเที่ยวที่ต่างๆ ขอให้คิดถึง เช่ารถรายวัน กับ ECOCAR rent-a-car ไว้ในใจเลยนะ บริษัทเช่ารถนี้จดทะเบียนธุรกิจกับกรมการค้าแล้ว มากด้วยประสบการณ์ในการให้บริการเช่ารถมามากกว่า 9 ปี มีรถยนต์หลายร้อยคัน ทุกคันมีคุณภาพดี อายุใช้งานไม่ถึง 5 ปี มากด้วยบริการที่หลากหลาย ทั้งเช่ารถขับเอง-เช่ารถพร้อมคนขับ-เช่ารถระหว่างซ่อม-เช่ารถหรู-เช่ารถตู้-เช่ารถกระบะ-เช่ารถมอไซต์-เช่ารถรายวัน-เช่ารถรายเดือน-เช่ารถระยะยาว ทุกคันมีน้ำมันเติมให้เต็มถัง พร้อมกับประภัยชั้นหนึ่งให้ด้วย มีแม่แรงและยางอะไหล่ไว้เปลี่ยนให้ ที่สำคัญคือรถทุกคันขับขี่ไปได้ทั่วไทย ไม่จำกัดระยะทางด้วยนะ แถมมีบริการจองรถออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง อีกต่างหาก

หากมาที่สนามบินสุวรรณภูมิแล้ว อย่าลืมเช่ารถแถวนั้นด้วยละ อ่านบทความนี้ได้ที่

 

บริษัทรถเช่าที่สนามบินสุวรรณภูมิมีเยอะแยะมาก เลือกกันไม่ถูกเลย เราเลยคัดเลือก 5 บริษัทมานำเสนอกัน

[5 บริษัทรถเช่าที่สนามบินสุวรรณภูมิ] เช่ารถสุวรรณภูมิ ที่ไหนดี?

 

อ่านบทความ เช่ารถขับเอง เพิ่มเติม

[ 4 วิธีเช่ารถขับเอง] ไปต่างจังหวัดอย่างไร ให้ประหยัดค่าใช้จ่าย

[5 ที่เที่ยวจันทบุรี] เช่ารถแบบขับเอง ไปดีไหม

[เลือกรถเช่า 2 แบบ] แบบขับเองหรือแบบมีคนขับดีกว่ากัน

[1 ครั้งในชีวิต] เช่ารถขับเอง ค้นหาตัวตนและความสุขของคุณ

เช่ารถอัลพาร์ดขับเอง เที่ยวเขาใหญ่ ต้องแวะ [6 ที่เที่ยวเขาใหญ่]

เช่ารถขับเอง ครื้นเครง 2 วัน 1 คืน ดื่มด่ำ [10 ที่เที่ยวเขาใหญ่]

[5 ข้อดีของการเช่ารถยนต์ขับเอง]

อยาก [เช่ารถขับเอง] ไปต่างจังหวัดต้องทำอย่างไรบ้าง

[ 5 บริษัทเช่ารถสมุทรปราการ] ที่ให้เช่าขับเอง รายวัน ราคาถูก

[เช่ารถอุบล] ขับเอง ราคาถูก ไม่ใช้บัตรเครดิต ที่ไหนดี

[ 5 บริษัทเช่ารถนนทบุรี ] ที่ให้เช่าขับเองและราคาถูก

เช่ารถขับเอง vs เช่ารถพร้อมคนขับ ต่างกันอย่างไร ?

5 ร้านเช่ารถขับเอง ราคาถูก ในจังหวัดนนทบุรี Update ปี 2565

เช่ารถขับเอง เที่ยวหน้าฝน [5 สถานที่ที่แนะนำอยากให้ไปช่วงฤดูฝน]


บทความที่น่าสนใจ

เช่ารถกรุงเทพ 1-Day Trip @ ชัยนาท กับ ECOCAR

เช่ารถนนทบุรี ขับไปเที่ยว [5 ที่เที่ยวนนทบุรี]





สาขาของเรา