ค้นหาบทความ :


เช่ารถยนต์ /[ 5 วิธีเช่ารถขับเอง] ไปต่างจังหวัดอย่างไร ให้ประหยัดค่าใช้จ่าย [ อัพเดต 2023 ]


share : Exclusive Exclusive Exclusive
ผู้เขียน : ecocar admin
4 ครั้ง
Created : 08-07-2020
เช่ารถขับเอง อย่างไรให้ประหยัดค่าใช้จ่าย เพราะรถยนต์น้ำมันมันแพง อะไหล่ราคาสูง จึงต้องขับให้ประหยัด

[ 5 วิธีเช่ารถขับเอง] ไปต่างจังหวัดอย่างไร ให้ประหยัดค่าใช้จ่าย [ อัพเดต 2023 ]



[เช่ารถขับเอง] อย่างไรให้ประหยัดค่าใช้จ่าย

เช่ารถขับเอง ในที่นี้ปฏิเสธไม่ได้ว่า หากจะใช้บริการรถเช่าขับเอง เราก็ต้องรู้วิธีทุกอย่างตั้งแต่ฝึกขับรถเอง เลือกรถ ไปจนถึงขับรถให้คล่องตัว และการเช่ารถก็ถือว่าเป็นวิธีหนึ่งในการใช้บริการรถยนต์ แต่ก็ต้องรู้จักการเช่ารถแบบประหยัดค่าใช้จ่ายด้วย แล้วเราจะเช่ารถขับเองอย่างไรให้ประหยัดค่าใช้จ่ายที่สุดละ เราไปดูกันดีกว่า สำหรับผู้ที่กำลังจะวางแผนเดินทางไปที่ต่างๆและกำลังมองหารถเช่าขับเองราคาถูก สามารถจองรถเช่าออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับ ECOCAR rent-a-car ได้ที่นี่ในตอนนี้และทันทีเลยนะ


รถเช่าขับเองราคาถูก

5 ข้อดีของการเช่ารถยนต์ขับเอง

อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับเช่ารถขับเองได้ที่ 5 ข้อดีของการเช่ารถยนต์ขับเอง



5 วิธีเช่ารถขับเองอย่างไรให้ประหยัดค่าใช้จ่าย
 

เช่ารถขับเองก็เป็นเรื่องหนึ่งที่สามารถทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายที่จ่ายเงินออกไปได้ บทความนี้จะแนะนำวิธีเช่ารถขับเองให้ประหยัดค่าใช้จ่าย แค่รู้เทคนิคและใส่ใจเล็กๆน้อยๆกับเรื่องต่อไปนี้

  1. ตรวจสอบเวลารับรถกับบริษัทฯให้เช่ารถ ควรจะสามารถรับรถได้ตั้งแต่ช่วงเช้าโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม บางที่เปิดให้รับรถตั้งแต่ 10:00 น. เป็นต้นไปซึ่งอาจทำให้ช่วงเช้าคุณใช้งานรถในการเดินทางได้ไม่เต็มที่
  2. ตรวจสอบโปรโมชั่นของทางบริษัทให้เช่ารถ ว่ามีการร่วมโปรโมชั่นกับบัตรเครดิตที่ไหนบ้างไหม เพื่อเป็นส่วนลดในการใช้บริการ หรือถามบริษัทนั้นว่า รับจ่ายผ่านบัตรเครดิตไหมจะได้สะสมคะแนนในบัตรไปในตัว
  3. ควรวางแผนการเดินทาง โดยเฉพาะกรณีที่เช่าเพื่อท่องเที่ยว ถ้าหากเราไปกับเพื่อนหลายคนก็จะทำให้เรามีตัวหารค่าบริการ บางครั้งค่าใช้จ่ายอาจจะตกเพียงวันละ 200 บาท ต่อคน แต่ไปเที่ยวได้หลายที่
  4. ควรเลือกรถที่ค่อนข้างใหม่ เพราะรถยนต์รุ่นใหม่มักจะมีเครื่องยนต์ที่ช่วยประหยัดน้ำมัน ทำให้คุณประหยัดค่าเติมน้ำมันในการเดินทาง เพราะรถรุ่นเก่ามันจะกินน้ำมันมากกว่า
  5. หากคุณได้วางแผนศึกษาเส้นทางการเดินทางไว้แล้ว จะเป็นการประหยัดน้ำมันและเวลาเป็นอย่างมาก เพราะ ช่วงนี้ น้ำมันยิ่งมีราคาสูง หากได้ใช้เส้นทางที่การจราจรโล่งๆ หรือ เดินทางได้ต่อเนื่อง น้ำมันก็จะไม่ลดลงโดยไร้เหตุจำเป็น ยกตัวอย่าง เช่น หากคุณจะเช่ารถไป จ.เชียงราย และเรารับรถเช่าที่สาขานนทบุรี ด้วยแล้ว ควรใช้เส้นทางหลวง หมายเลข 340 ที่ไม่ไกลจากตัวสาขานนทบุรี เข้า สุพรรณบุรี-ชัยนาท ไปบรรจบที่ นครสวรรค์ และวิ่งตามทางที่สะดวกที่สุด คือ ทางที่จะไป พิจิตร-พิษณุโลก-อุตรดิตถ์-แพร่-ลำปาง-พะเยา เพื่อให้เดินทางถึง จ.เชียงราย โดยสวัสดิภาพ 

                          เช่ารถขับเอง ไปกับเพื่อนๆง่ายๆๆที่ ECOCAr

วันรุ่นยุคปัจจุบันนี้ ให้ความสำคัญกับการวางแผนทางการเงินเยอะขึ้น โดยมักจะคิดถึงความจำเป็นก่อนที่จะเลือกซื้อสิ่งของสักหนึ่งชิ้นเพื่อให้ได้ความคุ้มค่าระยะยาวและไม่มีภาระผูกพัน รวมถึงการเดินทางทำงานในกรุงเทพฯทุกวัน ก็จะเลือกใช้รถสาธารณะมากกว่า เช่น รถไฟฟ้า ที่เดี๋ยวนี้ผ่านไปยังโซนที่มีออฟฟิศจำนวนมาก กะเวลาได้แม่นยำขึ้น ไม่ต้องห่วงเรื่องรถติด ไม่ต้องหาที่จอดรถ

เช่ารถรายวัน ECOCAR


เช่ารถขับเอง กับ ECOCAR rent-a-car
 

เช่ารถขับเอง ของ อีโคคาร์ (ECOCAR)

สามารถจอง ผ่านออนไลน์ได้แบบสะดวกทุก 24 ชั่วโมง และดูจังหวัดที่ท่านไป และจำนวนที่ท่านไปได้

  • อีกทั้งยังมีรถหลากหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้เพื่อตอบโจทย์ในการเดินทางของคุณ เพราะสิ่งที่จะทำให้ผู้เช่ารถขับเอง ประหยัดได้อย่างแรกเลยก็คือ การเลือกเช่ารถขับเองตามวัตถุประสงค์การใช้งาน
  • หากคุณไปทำงานตามต่างจังหวัด โดยเฉพาะผู้บริการก็อาจจะต้องการรถที่มีความสวยงาม ดูดีมีราคา แต่หากคุณต้องการ เช่ารถขับเอง เพื่อเดินทางท่องเที่ยวในต่างจังหวัดก็อาจไม่ต้องคำนึงถึงรุ่นหรือยี่ห้อรถยนต์ราคาแพงอะไร แต่อาจเน้นที่รถดีมีคุณภาพ เหมาะกับการใช้งาน เช่น เช่ารถเอง เพื่อไปท่องเที่ยวในเมือง กับทริปที่เดินทางไม่กี่คน อาจเลือกรถอีโก้คาร์เพื่อประหยัดค่านํ้ามัน แต่หากคุณอยากได้รถเพื่อเดินทางขึ้นเขาก็อาจต้องเลือกรถที่มีขนาดใหญ่ ซึ่งทางเราก็มีรถจัดไว้ให้บริการตามความต้องการของลูกค้า

แล้วจะใช้บริการเช่ารถขับเองได้อย่างไรบ้างละ
 

การเช่ารถขับเอง สามารถใช้บริการได้ผ่านบริการรถเช่าขับเองของ ECOCAR rent-a-car ดังนี้

เช่ารถกรุงเทพขับเอง ในการเช่ารถขับเอง เช่ารถกระบะขับเอง หรือ เช่ารถตู้ขับเองที่กรุงเทพนั้น สามารถมาเช่ารถได้ที่สำนักงาน ECOCAR rent-a-car ทั้ง 6 สาขาในกรุงเทพอย่างดอนเมือง, สุวรรณภูมิ, ลาดพร้าว, บางหว้า, สมุทรปราการ และ นนทบุรีได้เลย

เช่ารถขับเอง vs เช่ารถพร้อมคนขับ ต่างกันอย่างไร ?

เช่ารถขับเอง vs เช่ารถพร้อมคนขับ ต่างกันอย่างไร ? คลิก

เช่ารถเชียงใหม่ขับเอง สามารถเช่ารถเชียงใหม่ หรือ เช่ารถรับส่งสนามบินเชียงใหม่ได้ที่อาคารผู้โดยสารขาเข้า ประตู 2-3 ใกล้กับสนามบินเชียงใหม่เลย

[5 เทคนิคเช่ารถที่เชียงใหม่] ให้ได้ราคาถูกและดี จะเป็นยังไง ไปดู

เช่ารถตู้ขับเอง ในการเช่ารถตู้นั้น ยามที่ออกเดินทางไปท่องเที่ยวด้วยแล้ว แน่นอน การเป็นกลุ่มๆ จะสนุก แต่จะมีปัญหายามที่แต่ละคนๆ เอารถไปคนละคัน ทำให้ต้องสิ้นเปลืองค่าน้ำมันโดยใช่เหตุ ฉะนั้นแล้ว ทาง รถเช่า ECOCAR rent-a-car จะมานำเสนอทางเลือกที่ดีกว่า ด้วยการให้บริการเช่ารถตู้ ที่ตัดปัญหาเรื่องน้ำมันไปได้เลย หากเดินทางไปที่ที่เดียวกัน ทั้งนี้ คุณสามารถเลือกได้ว่า จะ "เช่ารถตู้ขับเอง" หรือ ให้มีคนขับรถตู้ ให้ ซึ่งเราก็มีให้บริการ "เช่ารถตู้พร้อมคนขับ" เช่นกัน โดยเรามีรถตู้ยี่ห้อ Toyota Commuter เป็นรถตู้ เครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร เทอร์โบ อินเตอร์คูลเลอร์ ขับเคลื่อนด้วยเกียร์ออโต้ 4 สปีด ที่มาพร้อมกับความสะดวกสบายด้วยห้องโดยสาร อาทิ ถาดวางอาหาร และที่วางแก้ว ทุกที่นั่ง จุคนได้ถึง 15 คน รวมไปถึง ไฟตัดหมอกหน้า ที่ช่วยให้ส่องสว่างมากขึ้น ยามที่ต้องขับรถในช่วงกลางคืน

 เช่ารถตู้ พร้อมคนขับ แนะนำ 5 สถานที่เที่ยว

[ 5 สถานที่เที่ยวสำหรับการเดินทางเป็นหมู่คณะ ] เช่ารถตู้ พร้อมคนขับ คลิก

เช่ารถกระบะขับเอง รถเช่า ECOCAR rent-a-car ยินดีให้บริการเช่ารถกระบะ สำหรับลูกค้าที่ต้องใช้บรรทุกสิ่งของในการย้ายบ้าน ทั้ง ระยะใกล้ หรือ ระยะไกล หรือแม้กระทั่งให้เช่า ไว้เดินทางท่องเที่ยวในสไตล์ขาลุยกับเพื่อนฝูง ด้วยสมรรถนะที่สูง อีกทั้งเป็นรถเช่าที่อาจจะไม่วุ่นวายมาก เพราะ เติมน้ำมันแค่ "ดีเซล" เพียงอย่างเดียว นอกจากนี้ เรามีรถกระบะให้เช่าหลากหลายรุ่น และหลากหลายรูปแบบที่ให้คุณสามารถเลือกสรรได้ในที่เดียว พร้อมมีเจ้าหน้าที่ที่มีประสบการณ์ในการให้บริการเช่ารถกระบะ มากถึง 9 ปี เรามีรถ Isuzu D-MAX และ Isuzu D-max Spacecap มาให้บริการคุณแล้ว

[รวม 5 บริษัท] เช่ารถกระบะ ราคาถูก ในกรุงเทพ

[รวม 5 บริษัท] เช่ารถกระบะ ราคาถูก ในกรุงเทพ

รถเช่าหาดใหญ่ขับเอง สามารถมาใช้บริการรถเช่าหาดใหญ่ได้ที่สนามบินหาดใหญ่ ทางออกประตู 7 กับ 8 เมื่อเดินออกมาแล้วให้รอตรงจุดรับผู้โดยสารตรงข้ามเซเว่น ใกล้กับสนามบินหาดใหญ่เลย มีบริการรถรับส่งสนามบินหาดใหญ่ด้วยนะ

[ 5 บริษัทรถเช่าหาดใหญ่ ] จะหาเช่ารถหาดใหญ่ ราคาถูก ที่ไหนดี


                                                    เช่ารถพร้อมคนขับ

เช่ารถพร้อมคนขับ คลิก

รวม 4 วิธีประหยัดค่าใช้จ่ายรถเช่าขับเอง อย่างไรให้ประหยัดค่าใช้จ่าย เป็นอย่างไรกันบ้าง น่าสนใจเลยใช่ไหม และสำหรับใครก็ตามที่เปลี่ยนใจ อยากจะเช่ารถพร้อมคนขับเพื่อเดินทางไปที่ต่างๆโดยไม่ต้องขับเอง ขอให้คิดถึง  เช่ารถพร้อมคนขับ กับ ECOCAR RENT-A-CAR ไว้ในใจเลยนะ ที่นี่มากด้วยประสบการณ์ให้บริการรถเช่ามามากกว่า 9 ปี มีรถเช่ามากมายหลายร้อยคัน รถทุกคันมีคุณภาพดี อายุใช้งานไม่ถึง 5 ปี มีประกันภัยชั้นหนึ่งให้ทุกคัน มาพร้อมกับน้ำมันเต็มถังทุกคัน มากด้วยบริการหลากหลาย ทั้งเช่ารถขับเอง-เช่ารถระหว่างซ่อม-เช่ารถหรู-เช่ารถตู้-เช่ารถมอไซต์ หรือจะเช่ารถรายวัน-เช่ารถรายเดือนก็ยังได้ ที่สำคัญรถทุกคันสามารถขับขี่ได้ทั่วไทย ไม่จำกัดระยะทางด้วยนะ


อ่านบทความ เช่ารถขับเอง เพิ่มเติม

[5 ที่เที่ยวจันทบุรี] เช่ารถแบบขับเอง ไปดีไหม

[เลือกรถเช่า 2 แบบ] แบบขับเองหรือแบบมีคนขับดีกว่ากัน

[1 ครั้งในชีวิต] เช่ารถขับเอง ค้นหาตัวตนและความสุขของคุณ

เช่ารถอัลพาร์ดขับเอง เที่ยวเขาใหญ่ ต้องแวะ [6 ที่เที่ยวเขาใหญ่]

เช่ารถขับเอง ครื้นเครง 2 วัน 1 คืน ดื่มด่ำ [10 ที่เที่ยวเขาใหญ่]

[5 ข้อดีของการเช่ารถยนต์ขับเอง]

อยาก [เช่ารถขับเอง] ไปต่างจังหวัดต้องทำอย่างไรบ้าง

[ 5 บริษัทเช่ารถสมุทรปราการ] ที่ให้เช่าขับเอง รายวัน ราคาถูก

[เช่ารถอุบล] ขับเอง ราคาถูก ไม่ใช้บัตรเครดิต ที่ไหนดี

[ 5 บริษัทเช่ารถนนทบุรี ] ที่ให้เช่าขับเองและราคาถูก

[ รวม 5 ร้านเช่ารถตู้ ] เช่ารถตู้ขับเอง ราคาถูก ในกรุงเทพ ที่ไหนดี ?

เช่ารถขับเอง vs เช่ารถพร้อมคนขับ ต่างกันอย่างไร ?

5 ร้านเช่ารถขับเอง ราคาถูก ในจังหวัดนนทบุรี Update ปี 2565

เช่ารถขับเอง เที่ยวหน้าฝน [5 สถานที่ที่แนะนำอยากให้ไปช่วงฤดูฝน]


บทความที่น่าสนใจ

รถเช่าพร้อมคนขับรถ Hyundai H1 กับ TOYOTA Alphard

เช่ารถที่เมืองไทย vs เช่ารถที่ต่างประเทศ ต่างกันอย่างไร ?





สาขาของเรา