ค้นหาบทความ :


สถานที่ท่องเที่ยว /เช่ารถขับเอง ครื้นเครง 2 วัน 1 คืน ดื่มด่ำ [10 ที่เที่ยวเขาใหญ่]


share : Exclusive Exclusive Exclusive
ผู้เขียน : YodaTheKids
0 ครั้ง
Created : 27-10-2020
เช่ารถขับเอง ครื้นเครง 2 วัน 1 คืน ดื่มด่ำ 10 ที่เที่ยวเขาใหญ่ ไปเที่ยวให้เต็มที่ไปเลย เราวางแผนเอาไว้แล้ว

เช่ารถขับเอง ครื้นเครง 2 วัน 1 คืน ดื่มด่ำ [10 ที่เที่ยวเขาใหญ่]



เช่ารถขับเอง ครื้นเครง 2 วัน 1 คืน ดื่มด่ำ 10 ที่เที่ยวเขาใหญ่

เที่ยวเขาใหญ่ รู้จักเขาใหญ่กันไหม? อาณาบริเวณที่กินพื้นที่มากมายแถวจังหวัดนครราชสีมา จังหวัดปราจีนบุรี จังหวัดนครนายก และจังหวัดสระบุรี เวลามีกิจกรรมเชิงท่องเที่ยวธรรมชาติทีไร เขาใหญ่มักจะเป็นตัวเลือกต้นๆที่นักท่องเที่ยวหลายคนอยากจะไปแน่นอน

เช่ารถขับเอง เพื่อไปเที่ยวเขาใหญ่กับหมู่เพื่อนๆก็เป็นอะไรที่ฟินพอสมควรเลย เพราะจะได้เฮฮาปาร์ตี้ระหว่างทริปไปด้วย ถ้าเพื่อนๆอยากพักผ่อนไปกับธรรมชาติ แต่ยังชอบความทันสมัยและความสะดวกสบาย เขาใหญ่ คือคำตอบแห่งการพักผ่อนในวันหยุด เพราะเมืองที่เต็มธรรมชาติและความเขียวขจีของเขาใหญ่ และเต็มไปด้วยคาเฟ่ดีไซน์สุดเก๋ และที่พักสวยมากมาย และยังมีที่เที่ยวในอำเภอใกล้เคียงที่สามารถไปเที่ยวเชื่อมโยงกันได้ ดังนั้นวันนี้ เราจะมาจัดทริป 2 วัน 1 คืนที่เขาใหญ่ พร้อมกับแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในเขาใหญ่ด้วย


อ่านบทความเพิ่มเติมที่ เช่ารถอัลพาร์ดขับเอง เที่ยวเขาใหญ่ ต้องแวะ 6 ที่เที่ยวเขาใหญ่

เที่ยวเขาใหญ่ รถอัลพาร์ด


เที่ยวเขาใหญ่ 2 วัน 1 คืน

ไร่องุ่น พีบี วัลเล่ย์ เขาใหญ่ ไวน์เนอรี่

วันแรก
08.00 น. ออกจากบ้านแต่เช้าตรู่ด้วยความคึกคัก ไปเช็คอินน์กันที่แรกกับ ไร่องุ่น พีบี วัลเล่ย์ เขาใหญ่ ไวน์เนอรี่ (PB Valley khao yai Winery)  ชมไร่องุ่นพวงโตๆ สดๆ จากไร่บนพื้นที่กว้างขวางกว่า 500 ไร่ ก่อตั้งขึ้นโดยคุณปิยะ ภิรมย์ภักดี ผู้ที่มีความตั้งใจจะผลิตไวน์คุณภาพดีจากเมืองไทย ด้วยฝีมือคนไทยที่นี่จึงถือเป็นโรงผลิตไวน์ที่ ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 
นอกจากนี้ยังมีร้านขายของที่ระลึกพร้อมซื้อผลองุ่นสดและผลิตภัณฑ์อาทิ น้ำองุ่น น้ำเสาวรส และไวน์ต่าง ๆ และที่พักแบบอิงธรรมชาติ ไว้คอยให้บริการนักท่องเที่ยวอีกด้วย
ร้านอาหารเป็นลาว

12.00 น. ออกจากไร่องุ่นมุ่งหน้ามากินมื้อกลางวัน กับอาหารอีสานรสชาติแซ่บถูกปากอร่อยถูกใจที่ ร้านอาหารเป็นลาว ร้านบรรยากาศสุดแนวที่มีเมนูอาหารอีสานให้เลือกมากมายในสไตล์ฟิวชั่นนิดๆ ที่พลิกแพลงสูตรออกมาได้น่าตาน่ากิน   ทั้งเมนูไก่ย่างสมุนไพรที่ ครบเครื่องด้วยกระเทียม พริกไทยสูตรพิเศษ ผัดหมี่โคราช แกงอ่อมปลาทับทิม แกงอ่อมเห็ด ตำปูปลาร้าแกล้มกับแฮมซี่โครง หรือจะเป็นสารพัดส้มตำที่เสิร์ฟเก๋ๆ มาในถ้วยชามกระเบื้องเคลือบเข้ากับบรยากาศสุดๆ
 Life Park @ กรีนเนอรี่ รีสอร์ท

14.00 น. เติมพลังกันแล้วก็มาละลายไขมันกับกิจกรรมแอดเวนเจอร์สุดมันส์ ที่ Life Park @ กรีนเนอรี่ รีสอร์ท ที่สุดของประสบการณ์ไร้ขีดจำกัดแบบเอ็กซ์ตรีม เต็มไปด้วยเครื่องเล่นส่งตรงจากต่างประเทศกว่า 30 รายการ และกิจกรรมผจญภัยกลางแจ้ง รวมถึงเมืองคาวบอยสุดเก๋ เสร็จแล้วเช็คอินน์ค้างคืนนอนพักผ่อนกันที่ เดอะกรีนเนอรี่ รีสอร์ท  ที่พักบรรยากาศสุดชิลล์โอบล้อมด้วยภูเขาและธรรมชาติ เหมาะกับการพักผ่อนเป็นคู่ และครอบครัว  ที่จะทำให้คุณนอนเต็มอิ่ม ตื่นมาสดชื่นสุดๆ พร้อมออกเที่ยวในวันต่อไป
ร้านครัวเขาใหญ่โฮมเมด

18.00 น. มาดินเนอร์มื้อเย็นสุดพิเศษ ร้านนี้แนะนำเลยว่า ไม่ควรขับรถเลยนะ เพราะจะพลาดของอร่อยๆ แล้วจะมาเสียดายเอาทีหลัง นั่นก็คือ ร้านครัวเขาใหญ่โฮมเมด ร้านอาหารเล็กๆ แต่เมนูเด็ดมาก ยิ่งใครชอบกินแฮมสไตล์โฮมเมดมาร้านนี้ไม่ผิดหวัง เพราะเค้ามีเมนูแฮมรมควันให้เลือกแบบว่าจัดเต็ม ทั้งแฮมซี่โครงอ่อนหอมๆ หรือจะเป็นแฮมผัดกระเพรา ยำแฮมรสแซ่บ ฯลฯ ก็เด็ดทุกจานเลยทีเดียว
20.00 น. พักผ่อนที่กรีนเนอรี่ รีสอร์ท ตามอัธยาศัย

วันที่สอง
ปาลิโอ (Palio) เขาใหญ่

09.00 น. แวะมาเช็คอินกันต่อที่ปาลิโอ (Palio) เขาใหญ่ มาเดินเล่นและหามื้อเช้าอร่อยๆ กินกันที่นี่ก็ได้ ท่ามกลางเมืองจำลองสถาปัตยกรรมแบบอิตาลี เหมือนนั่งเครื่องมากินมื้อเช้าที่ประเทศอิตาลีเลยเชียวแหละ ด้านในมีร้านอาหารให้เลือกเยอะแยะ ทั้งอาหารอิตาเลี่ยน อาหารไทย อาหารฝรั่ง ร้านขนมและร้านกาแฟสดให้คุณนั่งกินนั่งดื่มด่ำกับบรรยากาศยามเช้า
 พาโนรามา ฟาร์ม 

11.00 น. ขับรถต่อไปอีกนิด มาแวะเที่ยวเขาใหญ่ พาโนรามา ฟาร์ม  ฟาร์มเห็ดสุดชิคที่จะทำให้ให้เรื่องเห็ดๆ ที่คุณไม่เคยรู้เป็นเรื่องที่สนุกและเรียนรู้ได้ทั้งครอบครัว ตั้งแต่การเพาะเห็ด สายพันธุ์ของเห็ดชนิดต่างๆ  สรรพคุณของเห็ด และการลงมือเก็บเห็ดด้วยตัวเอง เป็นกิจจกรรมที่เด็กๆ ชอบมากและผู้ใหญ่ก็สนุกไปด้วย แถมที่นี่ยังมีร้านอาหารเล็กๆ ให้คุณได้อิ่มอร่อยไปกับเมนูสารพัดเห็ด ทั้งเห็ดทอด ยำเห็ด และสดชื่นกับเครื่องดื่มน้ำเห็ดสามอย่างที่เต็มไปด้วยประโยชน์และเป็นสินค้าแนะนำของฟาร์มที่ต้องซื้อกลับไปเป็นของฝาก
the Chocolate Factory

12.00 น. มื้อเที่ยงมาทิ้งทวนความอร่อยกันที่ร้าน The Chocolate Factory สวรรค์ของคนรักชอคโกแลตที่คุณต้องมาเช็คอินด่วน
ฟาร์มโชคชัย

14.00 น. ก่อนเดินทางกลับ ขอแวะไปตะลุยฟาร์มโคนมชื่อดังของประเทศกันที่ ฟาร์มโชคชัย  นั่งรถฟาร์มแทรคเตอร์ชมการเลี้ยงโคนมและวิถีเกษตรที่น่าสนใจ ชมการต้อนแกะด้วยสุนัข ชมฟาร์มสัตว์ต่างๆ เช่น กระต่าย ม้า อีกทั้งยังได้มีโอกาสทดลองรีดนมวัวด้วยตัวเอง ป้อนนมลูกวัว ชมการแสดงหมู่บ้านคาวบอยและการจำลองชีวิตในเมืองคาวบอย และกิจกรรมในการผลิต ไอศกรีมนมสด อื้ม !! มิลค์ ไอศกรีมนมสดที่ให้คุณมีส่วนร่วมในการผลิตกันอย่างสนุกสนาน
ศูนย์วิจัยข้าวโพดและข้าวฟ่างแห่งชาติ

16.00 น. ก่อนกลับบ้านไม่แวะที่ที่ไม่ได้นะจ้า ถือเป็นของฝากสุดฮิตในย่านนี้เลยทีเดียวเชียว นั่นก็คือ ศูนย์วิจัยข้าวโพดและข้าวฟ่างแห่งชาติ (ไร่สุวรรณ) เป็นหน่วยงานของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิจัยและพัฒนาการผลิตข้าวโพดข้าวฟ่างและพืชไร่ มีของฝากโดยเฉพาะข้าวโพดหวาน และน้ำนมข้าวโพด เป็นสองผลิตภัณฑ์ที่ขายดิบขายดีมากจนต้องมาแต่เนิ่นๆ ใครมาช้าของหมดอดนะจ๊ะ เพราะเป็นสินค้าที่มีความโดดเด่นมากโดยเฉพาะข้าวโพดหวานที่ไม่สามารถหาชิมรสชาติอย่างนี้ได้จากที่ไหน ส่วนน้ำนมข้าวโพดนั้นก็รสชาติหวานหอมปลอดสารพิษใครได้ชิมขวดเดียวไม่เคยพอ


10 ที่เที่ยวเขาใหญ่ มีที่ไหนบ้าง

ฟาร์มโชคชัย เช่ารถขับเอง
1. ฟาร์มโชคชัย
พลาดไม่ได้เลยกับที่แรก ของขึ้นชื่อของเขาใหญ่ กับฟาร์มโชคชัย ฟาร์มโคนมขนาดใหญ่ ที่มีกิจกรรมหลากหลาย ไม่ใช่แค่ชมความน่ารักหรือให้อาหารสัตว์ต่างๆ แต่ยังมีการท่องเที่ยวเชิงเกษตร มีร้านอาหารที่นำผลิตภัณฑ์จากในฟาร์มมาแปรรูป อย่าง อืมม… มิลค์ หรือโชคชัยสเต็กเฮ้าส์ หรือใครอยากลองกิจกรรมสุดแอดเวนเจอร์ ก็มีสนาม ATV ให้ได้ประลอง นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมแนวคาวบอยให้ได้ชม หรือใครอยากลองแคมปิ้ง ที่ฟาร์มโชคชัยก็มีที่พักไว้คอยบริการอีกด้วย

วัดเทพพิทักษ์ปุณณาราม (วัดพระขาว) เช่ารถขับเอง
2. วัดเทพพิทักษ์ปุณณาราม (วัดพระขาว)
วัดใจวัดกายกับบันไดนับพันขั้นของวัดเทพพิทักษ์ปุณณาราม หรือที่เราคุ้นหูในชื่อวัดพระขาว ด้วยเอกลักษณ์ขององค์พระสีขาวขนาดใหญ่ โดดเด่นเห็นมาแต่ไกล คือพระพุทธสกลสีมามงคล หากใครได้ไปวัดนี้ ลองทดสอบสมถภาพร่างกายด้วยการขึ้น-ลงที่นี่ 1 รอบ กับบันได 1,250 ขั้น พระพุทธสกลสีมามงคลนี้ได้รับชื่อพระราชทานมาจากในหลวงรัชกาลที่ 9 เป็นพระพุทธรูปปางประทานพร สูงถึง 45 เมตร ประดิษฐานอยู่บนเขาสูง หากไปเขาใหญ่อย่าลืมหาโอกาสแวะไปสักการะกัน 

อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ เช่ารถขับเอง

3. อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่
สถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติของที่นี่ก็ต้อง อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ซึ่งเป็นอุทยานแห่งชาติแห่งแรกของไทยด้วย ไปสัมผัสกับอากาศบริสุทธิ์ ความสดชื่นของธรรมชาติที่แวดล้อม ชมความอุดมสมบูรณ์ของป่าไม้บ้านเราที่ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลก หากใครอยากคลายร้อนเล่นน้ำให้ฉ่ำใจก็ต้องไปน้ำตกเหวสุวัต หรือใครอยากไปเก็บวิวทิวทัศน์ก็ต้องที่ผาเดียวดาย ใครสายลุยแนะนำให้เอาเต็นท์มานอนค้าง ได้บรรยากาศทั้งกลางวันและกลางคืน 
ศูนย์กิจกรรมช้างไทยเพื่อการอนุรักษ์ เช่ารถขับเอง

4. ศูนย์กิจกรรมช้างไทยเพื่อการอนุรักษ์
อนุรักษ์ป่ากันแล้วก็มาอนุรักษ์สัตว์กันต่อ กับศูนย์กิจกรรมช้างไทยเพื่อการอนุรักษ์ สถานที่ดูแลช้างไทยแบบครบวงวร ทั้งยังมีเจ้าหน้าที่มาคอยให้ความรู้ เพราะช้างถือเป็นสัตว์คู่บ้านคู่เมืองของเรา ด้วยความฉลาดและน่ารักทำให้นักท่องเที่ยวต่างประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นการป้อนอาหารช้าง ลองนั่งหลังช้าง แค่ได้เล่นได้ลองสัมผัส คุณอาจจะหลงรักช้างโดยไม่รู้ตัว

โบนันซ่า เขาใหญ่ เช่ารถขับเอง

5. โบนันซ่า เขาใหญ่
กลายเป็นแลนด์มาร์กของเขาใหญ่ไปแล้วกับโบนันซ่า ที่มีทั้งที่พัก ปาร์คสำหรับทำกิจกรรมสุดมันส์ สวนสัตว์ที่รวบรวมสัตว์หาดูยาก ที่นี่จึงเหมาะสุดๆ สำหรับสายกิจกรรม ใครชอบความตื่นเต้น ท้าทาย ชอบกิจกรรมผจญภัยต้อง Bonanaza Adventure Park ที่คุณสามารถปีนหน้าผาจำลอง ขี่รถ ATV ยิง BB Gun โรยตัวจากหอสูง หรือใครสายคิวท์ๆ ชอบความมุ้งมิ้งก็ต้องไป Exotic Zoo ที่มีสัตว์แปลกๆ ให้ชม พร้อมให้อาหารยีราฟกันแบบใกล้ชิด หรือใครอยากนอนค้างใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์เขาก็มีที่พักด้วยนะ

ปาลิโอ และพรีโม เช่ารถขับเอง

6. ปาลิโอ และพรีโม
สายช็อปสายถ่ายรูปต้องมาปาลิโอ เขาใหญ่ และพรีโม เพียซซ่า โดยพรีโมนั้นจะเป็นการจำลองหมู่บ้านแบบทุสคานี ของอิตาลี ซึ่งเป็นรูปแบบสถาปัตยกรรมที่นิยมมากที่เขาใหญ่ ด้วยภูมิประเทศที่เหมาะเจาะ ทำให้ได้ฟีลเหมือนอยู่ต่างประเทศ โดยเฉพาะช่วงหน้าหนาวยิ่งได้อารมณ์ นอกจากฉากหลังสวยๆ ที่เหมาะแก่การถ่ายรูปสุดๆ แล้วก็ยังมีร้านอาหาร ให้ได้นั่งดื่มด่ำทั้งความอร่อยทั้งบรรยากาศดีๆอีกด้วย ส่วนปาลิโอที่โดดเด่นด้วยสีสัน ก็มีทั้งร้านอาหารและร้านค้าให้ได้เลือกชิมเลือกช็อปกันแบบจุใจ หรือจะหามุมถ่ายรูปก็มีให้เลือกเพียบ

เดอะช็อกโกแลตแฟคทอรี่ เช่ารถขับเอง
7. เดอะช็อกโกแลตแฟคทอรี่
เดอะช็อกโกแลตแฟคทอรี่เป็นร้านอาหารและเบเกอรี่สุดชิค พร้อมการตกแต่งที่ใครได้มาเป็นต้องหามุมถ่ายรูป นอกจากจะได้บรรยากาศแบบโรงงานช็อกโกแลตที่อบอวลไปด้วยกลิ่นหอมๆ แล้ว ที่นี่ยังสาธิตการทำช็อกโกแลตให้ได้ชม หรือใครอยากลองออกแบบรสชาติช็อกโกแลตของตัวเองทางร้านก็มีให้ทำด้วยนะ ได้ทั้งของฝาก ได้ทั้งความอร่อย ต้องหาโอกาสมาแวะชิมให้ได้เลย

ตลาดปากช่องไนท์มาร์เก็ต เช่ารถขับเอง
8. ตลาดปากช่องไนท์มาร์เก็ต
สายเดินตลาดซื้อของฝากของกิน ต้องไปตลาดปากช่องไนท์มาร์เก็ต เรียกสั้นๆ ว่าตลาดไนท์ อยากได้อะไรซื้อเลย กับตลาดที่รวบรวมของดีของอร่อยมาไว้ให้แล้ว ได้บรรยากาศคึกคัก พร้อมกิจกรรมสนุกๆ บอกเลยว่าของกินเพียบ โดยเฉพาะช่วงเย็นๆ ตั้งแต่ 17.00 – 20.00 น. จะคึกคักคนเยอะสุดๆ ใครอยากซื้ออยากช็อปอะไร ได้ของทูกใจกลับบ้านแน่นอน

ชีพ แลนด์ ฟาร์ม เช่ารถขับเอง

9. ชีพ แลนด์ ฟาร์ม
หนึ่งใน Mascot ดังขึ้นชื่อของเขาใหญ่ก็ต้องแกะสุดน่ารักสิ จะพลาดได้ไง กับชีพแลนด์ฟาร์ม ที่จะมีแกะน้อยน่ารักให้ได้ถ่ายรูปคู่ ป้อนอาหาร ป้อนนม ใกล้ชิดแบบสุดๆ เหมาะสำหรับทริปครอบครัว ไม่ใช่แค่ความน่ารักของเหล่าแกะน้อยเท่านั้นนะ แต่ที่นี่ยังมีร้านอาหารอร่อยๆ ไอศกรีมรสเด็ด ให้ได้แวะพักเติมพลัง และยังมีของฝากของที่ระลึกให้ซื้อกลับบ้านกันอีกด้วย

สวนซ่อนศิลป์และตลาดน้ำศิลปะกลางดง เช่ารถขับเอง
10. สวนซ่อนศิลป์และตลาดน้ำศิลปะกลางดง
ปิดท้ายด้วยการเอาใจสายอาร์ทกันสักหน่อยกับที่เที่ยวที่เสพได้ทั้งรูปและรส สวนซ่อนศิลป์และตลาดน้ำศิลปะกลางดง ที่มีทั้งความงามของธรรมชาติและศิลปะให้ได้ชื่นชม เพราะภายในบริเวณตกแต่งด้วยไม้นานาพรรณ พร้อมจัดแสดงผลงานศิลปะทั้งสายงานเขียนและงานภาพ นอกจากนี้ก็ยังมีโซนสวนต่างๆ เช่น สวนอังกฤษ สวนญี่ปุ่น ให้ได้ชม แน่นอนว่าที่นี่มีคาเฟ่บริการอาหารและเครื่องดื่มให้ได้นั่งพักผ่อนหย่อนใจกันด้วย


แล้วจะใช้บริการเช่ารถขับเองได้อย่างไรบ้างละ

การเช่ารถดอนเมือง สามารถใช้บริการได้ผ่านบริการรถเช่าขับเองของ ECOCAR rent-a-car ดังนี้

เช่ารถกรุงเทพ ในการเช่ารถขับเอง เช่ารถกระบะขับเอง หรือ เช่ารถตู้ขับเองที่กรุงเทพนั้น สามารถมาเช่ารถได้ที่สำนักงาน ECOCAR rent-a-car ทั้ง 6 สาขาในกรุงเทพอย่างดอนเมือง, สุวรรณภูมิ, ลาดพร้าว, บางหว้า, สมุทรปราการ และ นนทบุรีได้เลย

เช่ารถขับเอง vs เช่ารถพร้อมคนขับ ต่างกันอย่างไร ? คลิก

เช่ารถเชียงใหม่ สามารถเช่ารถเชียงใหม่ หรือ เช่ารถรับส่งสนามบินเชียงใหม่ได้ที่อาคารผู้โดยสารขาเข้า ประตู 2-3 ใกล้กับสนามบินเชียงใหม่เลย

เช่ารถตู้ ในการเช่ารถตู้นั้น ยามที่ออกเดินทางไปท่องเที่ยวด้วยแล้ว แน่นอน การเป็นกลุ่มๆ จะสนุก แต่จะมีปัญหายามที่แต่ละคนๆ เอารถไปคนละคัน ทำให้ต้องสิ้นเปลืองค่าน้ำมันโดยใช่เหตุ ฉะนั้นแล้ว ทาง รถเช่า ECOCAR rent-a-car จะมานำเสนอทางเลือกที่ดีกว่า ด้วยการให้บริการเช่ารถตู้ ที่ตัดปัญหาเรื่องน้ำมันไปได้เลย หากเดินทางไปที่ที่เดียวกัน ทั้งนี้ คุณสามารถเลือกได้ว่า จะ "เช่ารถตู้ขับเอง" หรือ ให้มีคนขับรถตู้ ให้ ซึ่งเราก็มีให้บริการ "เช่ารถตู้พร้อมคนขับ" เช่นกัน โดยเรามีรถตู้ยี่ห้อ Toyota Commuter เป็นรถตู้ เครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร เทอร์โบ อินเตอร์คูลเลอร์ ขับเคลื่อนด้วยเกียร์ออโต้ 4 สปีด ที่มาพร้อมกับความสะดวกสบายด้วยห้องโดยสาร อาทิ ถาดวางอาหาร และที่วางแก้ว ทุกที่นั่ง จุคนได้ถึง 15 คน รวมไปถึง ไฟตัดหมอกหน้า ที่ช่วยให้ส่องสว่างมากขึ้น ยามที่ต้องขับรถในช่วงกลางคืน

[ 5 สถานที่เที่ยวสำหรับการเดินทางเป็นหมู่คณะ ] เช่ารถตู้ พร้อมคนขับ คลิก

เช่ารถกระบะ รถเช่า ECOCAR rent-a-car ยินดีให้บริการเช่ารถกระบะ สำหรับลูกค้าที่ต้องใช้บรรทุกสิ่งของในการย้ายบ้าน ทั้ง ระยะใกล้ หรือ ระยะไกล หรือแม้กระทั่งให้เช่า ไว้เดินทางท่องเที่ยวในสไตล์ขาลุยกับเพื่อนฝูง ด้วยสมรรถนะที่สูง อีกทั้งเป็นรถเช่าที่อาจจะไม่วุ่นวายมาก เพราะ เติมน้ำมันแค่ "ดีเซล" เพียงอย่างเดียว นอกจากนี้ เรามีรถกระบะให้เช่าหลากหลายรุ่น และหลากหลายรูปแบบที่ให้คุณสามารถเลือกสรรได้ในที่เดียว พร้อมมีเจ้าหน้าที่ที่มีประสบการณ์ในการให้บริการเช่ารถกระบะ มากถึง 9 ปี เรามีรถ Isuzu D-MAX และ Isuzu D-max Spacecap มาให้บริการคุณแล้ว

[รวม 5 บริษัท] เช่ารถกระบะ ราคาถูก ในกรุงเทพ

รถเช่าหาดใหญ่ สามารถมาใช้บริการรถเช่าหาดใหญ่ได้ที่สนามบินหาดใหญ่ ทางออกประตู 7 กับ 8 เมื่อเดินออกมาแล้วให้รอตรงจุดรับผู้โดยสารตรงข้ามเซเว่น ใกล้กับสนามบินหาดใหญ่เลย มีบริการรถรับส่งสนามบินหาดใหญ่ด้วยนะ

จบไปแล้วนะครับสำหรับทริปเที่ยวเขาใหญ่ 2 วัน 1 คืน พร้อมครื้นเครงกับ 10 ที่เที่ยวเขาใหญ่ น่าประทับใจใช่ไหมละ แล้วสำหรับใครก็ตามที่อยากจะเช่ารถขับเอง เพื่อไปเขาใหญ่กับหมู่เพื่อนๆ เราขอแนะนำ เช่ารถขับเองกับ ECOCAR rent-a-car เลย เพราะที่นี่มีประสบการณ์ให้บริการรถเช่ามากกว่า 8 ปี รถทุกคันมีคุณภาพ อายุใช้งานไม่ถึง 5 ปี มีบริการทั้งขับเองและพร้อมคนขับ บริการทั้งเช่ารถรายวันและเช่ารถรายเดือน สมัครง่าย ใช้หลักฐานน้อย ไม่ใช้บัตรเครดิต เติมน้ำมันให้เต็มถัง มาพร้อมกับประกันภัยชั้นหนึ่ง มีแม่แรงและยางอะไหล่ให้ด้วย ที่สำคัญไม่ใช่แค่ขับไปเขาใหญ่อย่างเดียว แต่ยังสามารถขับไปเที่ยวได้ทั่วไทยอีกด้วยนะ


อ่านบทความ เช่ารถขับเอง เพิ่มเติม

[ 4 วิธีเช่ารถขับเอง] ไปต่างจังหวัดอย่างไร ให้ประหยัดค่าใช้จ่าย

[5 ที่เที่ยวจันทบุรี] เช่ารถแบบขับเอง ไปดีไหม

[เลือกรถเช่า 2 แบบ] แบบขับเองหรือแบบมีคนขับดีกว่ากัน

[1 ครั้งในชีวิต] เช่ารถขับเอง ค้นหาตัวตนและความสุขของคุณ

เช่ารถอัลพาร์ดขับเอง เที่ยวเขาใหญ่ ต้องแวะ [6 ที่เที่ยวเขาใหญ่]

[5 ข้อดีของการเช่ารถยนต์ขับเอง]

อยาก [เช่ารถขับเอง] ไปต่างจังหวัดต้องทำอย่างไรบ้าง

[ 5 บริษัทเช่ารถสมุทรปราการ] ที่ให้เช่าขับเอง รายวัน ราคาถูก

[เช่ารถอุบล] ขับเอง ราคาถูก ไม่ใช้บัตรเครดิต ที่ไหนดี

[ 5 บริษัทเช่ารถนนทบุรี ] ที่ให้เช่าขับเองและราคาถูก

[ รวม 5 ร้านเช่ารถตู้ ] เช่ารถตู้ขับเอง ราคาถูก ในกรุงเทพ ที่ไหนดี ?

เช่ารถขับเอง vs เช่ารถพร้อมคนขับ ต่างกันอย่างไร ?

5 ร้านเช่ารถขับเอง ราคาถูก ในจังหวัดนนทบุรี Update ปี 2565

เช่ารถขับเอง เที่ยวหน้าฝน [5 สถานที่ที่แนะนำอยากให้ไปช่วงฤดูฝน]


บทความที่น่าสนใจ

เช่ารถเชียงราย ที่ไหนดี [ รวม 5 บริษัทรถเช่า ] ขับเอง ราคาถูก ในเชียงราย [อัพเดต 2023]

เช่ารถหาดใหญ่ ล่องใต้ แอนด์ หรอยสงกรานต์หาดใหญ่ 2566





สาขาของเรา