ค้นหาบทความ :


เช่ารถยนต์ /[5 ข้อดีของการเช่ารถยนต์ขับเอง]


share : Exclusive Exclusive Exclusive
ผู้เขียน : YodaTheKids
1 ครั้ง
Created : 03-11-2020
5 ข้อดีของการเช่ารถยนต์ขับเอง แน่นอนว่ามันต้องมีอะไรที่น่าสนใจแน่นอน ขับรถยนต์ไปเองจะมีอะไรดีบ้าง

[5 ข้อดีของการเช่ารถยนต์ขับเอง]



5 ข้อดีของการเช่ารถยนต์ขับเอง

ณ ปัจจุบันธุรกิจรถเช่าได้รับความนิยมอย่างมากในยุคปัจจุบันนี้ ด้วยความที่ไม่จำเป็นต้องใช้บริการรถสาธารณะในการไปเที่ยวที่ไหน และ ไม่จำเป็นต้องใช้รถส่วนตัวเสมอไป ทำให้ธุรกิจรถเช่าเป็นอะไรที่มีคนสนใจเช่ารถอยู่เสมอ บริการเช่ารถก็มีตั้งมากมาย ตั้งแต่เช่ารถระหว่างซ่อม เช่ารถรายวัน เช่ารถรายเดือน เช่ารถพร้อมคนขับ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ เช่ารถยนต์ขับเอง ที่ถือได้ว่าเป็นบริการที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ซึ่งแน่นอนว่าแต่ละบริการย่อมมีข้อดีแตกต่างกันออกไป แต่วันนี้เราจะมาแนะนำ 5 ข้อดีของการเช่ารถยนต์ขับเองกัน ว่าจะมีอะไรน่าสนใจบ้าง ที่สำคัญคือ เราสามารถ เช่ารถขับเองกับ ECOCAR rent-a-car ได้ด้วยนะเออ


เช่ารถนนทบุรี ขับเอง รายวัน ราคาถูก ที่ไหนดี จะมีบริษัทไหนบ้างที่มีบริการดังกล่าวมานี้ เรามาดูกันเถอะนะ

อ่านบทความเพิ่มเติมที่ เช่ารถนนทบุรี ขับเอง รายวัน ราคาถูก ที่ไหนดี


5 ข้อดีของการเช่ารถยนต์ขับเอง

เช่ารถขับเอง ขับรถส่วยตัว

1. ความเป็นอิสระเสรี ความเป็นส่วนตัว

  ถ้าไปรถสาธารณะ เช่น รถไฟ รถตู้ รถทัวร์ เครื่องบิน เราจะรู้สึกว่าอึดอัด เพราะต้องนั่งร่วมกับคนอื่นหลายคน ต้องรักษามารยาทตลอดเวลา ทำให้ใช้เวลาสนุกสุดเหวี่ยงได้ไม่เต็มที่ แต่ถ้าเราได้เช่ารถขับเองแล้ว เราสามารถทำกิจกรรมบนรถที่เรานั่งอยู่ยังไงก็ได้ จะพูดคุย นอนสักงีบ เล่นเกม ดีดกีต้าร์ ฟังเพลงที่ชอบ เราก็ทำได้หมด ไม่ต้องเกรงใจใคร เราจะเฮฮาปาร์ตี้หรือจะแวะไปไหนก็ได้ เรียกได้ว่าเราสามารถทำกิจกรรมในรถได้อิสระเสรีโดยไม่ต้องสนใจใครเลยก็ได้

รถเช่า เช่ารถพร้อมคนขับ ตรงต่อเวลา

2. บริหารเวลาได้สะดวก
   ความสะดวกเรื่องเวลาที่เราสามารถบริหารเวลาได้ตามใจนึก ไม่ต้องเร่งรีบ ไม่ต้องรอเพื่อนร่วมทางให้เสียอารมณ์ เพราะนี่คือรถที่เราเช่ามาเอง จะขับ จะจอด จะพักเวลาไหนก็ได้ตามใจต้องการ สามารถแบ่งเวลาไปทำอย่างอื่นระหว่างขับรถได้ ซึ่งถ้าเราใช้บริการรถสาธารณะ เราก็จะต้องทำตามเวลาของคนอื่นที่อยู่ในรถ ซึ่งทำให้เราต้องเสียเวลาในการทำกิจกรรมอย่างอื่นด้วย เช่น วางแผนไปเที่ยวที่อื่น แวะซื้อของฝาก

เช่ารถขับเอง เช่ารถพร้อมคนขับ ไปได้ทุกที่

3. ไปถึงทุกที่ได้ง่ายๆ
  ปกติถ้าไปด้วยรถสาธารณะ เค้าจะล๊อคเส้นทางเอาไว้แล้ว ทำให้เราพลาดที่จะไปสถานที่ลับอื่นๆที่รถสาธารณะไปไม่ได้หรือไม่ให้ไปผ่านๆ แต่ถ้าเราเช่ารถขับเองแล้ว เราสามารถขับรถทะลุซอกซอยไปที่ไหนก็ได้ในประเทศได้ดั่งใจ มีโอกาสได้เจอสถานที่ที่ไม่เคยรู้จักได้สูง เป็นการเปิดประสบการณ์เที่ยวที่ใหม่ๆที่ไม่เคยเห็น โดยไม่จำเป็นต้องล๊อคเส้นทางตามรถสาธารณะเสมอไป

วางแผนการเที่ยว ต่างจังหวัด รถเช่า เช่ารถพร้อมคนขับ

4. วางแผนการเที่ยวได้ง่าย
  ปกติถ้าไปกับ บริษัททัวร์ เราต้องทำตามโปรแกรมที่เค้าล๊อคและจัดเอาให้แล้ว ทำให้การวางแผนไปเที่ยวไม่ยืดหยุ่นเลย แต่ถ้าเราเช่ารถขับเอง เราจะสามารถวางแผนเที่ยวที่ไหนก็ได้ ตามใจเรา ยืดหยุ่นเรื่องเวลาและสถานที่ท่องเที่ยว สามารถวางแผนยังไงก็ได้ตามสไตล์เราเลย

เลือกรถ บริษัทรถเช่า Ecocar rent a car  เช่ารถขับเอง เช่ารถพร้อมคนขับ

5. เลือกรถที่เหมาะสมกับการเดินทางได้
  ข้อดีของการเช่ารถกับบริษัทรถเช่า นั้นก็คือ ก่อนที่คุณจะทำการเช่ารถ คุณจะได้เลือกรถเพื่อทดลองขับได้หลายประเภท หรือหากจะเลือก จองผ่านออนไลน์คลิก คุณก็สามารถดูประเภท รุ่นรถ คุณสมบัติของรถรุ่นนั้นๆ ประเภทรถคลิก ที่ต้องการว่าเหมาะกับทริปของคุณหรือไม่ ก่อนตัดสินใจเลือกเช่ารถได้ เพื่อที่จะเช่ารถให้เหมาะกับสถานที่ท่องเที่ยวได้อย่างเหมาะสมลงตัวมากที่สุด


สรุป 5 ข้อดีของการเช่ารถยนต์ขับเอง

      และทั้งหมดนี้ก็คือ 5 ข้อดีของการเช่ารถยนต์ขับเอง น่าสนใจใช่ไหมละ เพื่อนสามารถมาเช่ารถขับเองกับ ECOCAR ได้เลยนะ รถของที่นี่มีคุณภาพดี อายุใช้งานไม่ถึง 5 ปี มีบริการรถเช่าทั้งแบบรายวันและรายเดือน มีประกันภัยชั้นหนึ่งให้ด้วย เติมน้ำมันให้แบบเต็มถัง สามารถขับไปเที่ยวได้ทั่วไทยเลยนะ บริษัทรถเช่าของที่นี่มีประสบการณ์ให้บริการรถเช่ามากกว่า 8 ปี คุณจึงวางใจในคุณภาพได้เลย


แล้วจะใช้บริการเช่ารถยนต์ขับเองได้อย่างไรบ้างละ

การเช่ารถดอนเมือง สามารถใช้บริการได้ผ่านบริการรถเช่าขับเองของ ECOCAR rent-a-car ดังนี้

เช่ารถกรุงเทพ ในการเช่ารถขับเอง เช่ารถกระบะขับเอง หรือ เช่ารถตู้ขับเองที่กรุงเทพนั้น สามารถมาเช่ารถได้ที่สำนักงาน ECOCAR rent-a-car ทั้ง 6 สาขาในกรุงเทพอย่างดอนเมือง, สุวรรณภูมิ, ลาดพร้าว, บางหว้า, สมุทรปราการ และ นนทบุรีได้เลย

[ 10 บริษัท เช่ารถกรุงเทพ ที่สามารถขับไปต่างจังหวัดได้ ]

เช่ารถเชียงใหม่ สามารถเช่ารถเชียงใหม่ หรือ เช่ารถรับส่งสนามบินเชียงใหม่ได้ที่อาคารผู้โดยสารขาเข้า ประตู 2-3 ใกล้กับสนามบินเชียงใหม่เลย

[5 เทคนิคเช่ารถที่เชียงใหม่] ให้ได้ราคาถูกและดี จะเป็นยังไง ไปดู

เช่ารถตู้ ในการเช่ารถตู้นั้น ยามที่ออกเดินทางไปท่องเที่ยวด้วยแล้ว แน่นอน การเป็นกลุ่มๆ จะสนุก แต่จะมีปัญหายามที่แต่ละคนๆ เอารถไปคนละคัน ทำให้ต้องสิ้นเปลืองค่าน้ำมันโดยใช่เหตุ ฉะนั้นแล้ว ทาง รถเช่า ECOCAR rent-a-car จะมานำเสนอทางเลือกที่ดีกว่า ด้วยการให้บริการเช่ารถตู้ ที่ตัดปัญหาเรื่องน้ำมันไปได้เลย หากเดินทางไปที่ที่เดียวกัน ทั้งนี้ คุณสามารถเลือกได้ว่า จะ "เช่ารถตู้ขับเอง" หรือ ให้มีคนขับรถตู้ ให้ ซึ่งเราก็มีให้บริการ "เช่ารถตู้พร้อมคนขับ" เช่นกัน โดยเรามีรถตู้ยี่ห้อ Toyota Commuter เป็นรถตู้ เครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร เทอร์โบ อินเตอร์คูลเลอร์ ขับเคลื่อนด้วยเกียร์ออโต้ 4 สปีด ที่มาพร้อมกับความสะดวกสบายด้วยห้องโดยสาร อาทิ ถาดวางอาหาร และที่วางแก้ว ทุกที่นั่ง จุคนได้ถึง 15 คน รวมไปถึง ไฟตัดหมอกหน้า ที่ช่วยให้ส่องสว่างมากขึ้น ยามที่ต้องขับรถในช่วงกลางคืน

[ 5 สถานที่เที่ยวสำหรับการเดินทางเป็นหมู่คณะ ] เช่ารถตู้ พร้อมคนขับ คลิก

เช่ารถกระบะ รถเช่า ECOCAR rent-a-car ยินดีให้บริการเช่ารถกระบะ สำหรับลูกค้าที่ต้องใช้บรรทุกสิ่งของในการย้ายบ้าน ทั้ง ระยะใกล้ หรือ ระยะไกล หรือแม้กระทั่งให้เช่า ไว้เดินทางท่องเที่ยวในสไตล์ขาลุยกับเพื่อนฝูง ด้วยสมรรถนะที่สูง อีกทั้งเป็นรถเช่าที่อาจจะไม่วุ่นวายมาก เพราะ เติมน้ำมันแค่ "ดีเซล" เพียงอย่างเดียว นอกจากนี้ เรามีรถกระบะให้เช่าหลากหลายรุ่น และหลากหลายรูปแบบที่ให้คุณสามารถเลือกสรรได้ในที่เดียว พร้อมมีเจ้าหน้าที่ที่มีประสบการณ์ในการให้บริการเช่ารถกระบะ มากถึง 9 ปี เรามีรถ Isuzu D-MAX และ Isuzu D-max Spacecap มาให้บริการคุณแล้ว

[รวม 5 บริษัท] เช่ารถกระบะ ราคาถูก ในกรุงเทพ

รถเช่าหาดใหญ่ สามารถมาใช้บริการรถเช่าหาดใหญ่ได้ที่สนามบินหาดใหญ่ ทางออกประตู 7 กับ 8 เมื่อเดินออกมาแล้วให้รอตรงจุดรับผู้โดยสารตรงข้ามเซเว่น ใกล้กับสนามบินหาดใหญ่เลย มีบริการรถรับส่งสนามบินหาดใหญ่ด้วยนะ

[ 5 บริษัทรถเช่าหาดใหญ่ ] จะหาเช่ารถหาดใหญ่ ราคาถูก ที่ไหนดี

 

หากจะเช่ารถขับเองแล้วไม่รู้จะไปที่ไหนดี ขอให้อ่าน

เช่ารถขับเอง ครื้นเครง 2 วัน 1 คืน ดื่มด่ำ 10 ที่เที่ยวเขาใหญ่ ไปเที่ยวให้เต็มที่ไปเลย เราวางแผนเอาไว้แล้ว

เช่ารถขับเอง ครื้นเครง 2 วัน 1 คืน ดื่มด่ำ 10 ที่เที่ยวเขาใหญ่ เพื่อดูโปรแกรมเช่ารถในการไปเที่ยวแบบคร่าวๆเลย

 

อ่านบทความ เช่ารถขับเอง เพิ่มเติม

[ 4 วิธีเช่ารถขับเอง] ไปต่างจังหวัดอย่างไร ให้ประหยัดค่าใช้จ่าย

[5 ที่เที่ยวจันทบุรี] เช่ารถแบบขับเอง ไปดีไหม

[เลือกรถเช่า 2 แบบ] แบบขับเองหรือแบบมีคนขับดีกว่ากัน

[1 ครั้งในชีวิต] เช่ารถขับเอง ค้นหาตัวตนและความสุขของคุณ

เช่ารถอัลพาร์ดขับเอง เที่ยวเขาใหญ่ ต้องแวะ [6 ที่เที่ยวเขาใหญ่]

เช่ารถขับเอง ครื้นเครง 2 วัน 1 คืน ดื่มด่ำ [10 ที่เที่ยวเขาใหญ่]

อยาก [เช่ารถขับเอง] ไปต่างจังหวัดต้องทำอย่างไรบ้าง

[ 5 บริษัทเช่ารถสมุทรปราการ] ที่ให้เช่าขับเอง รายวัน ราคาถูก

[เช่ารถอุบล] ขับเอง ราคาถูก ไม่ใช้บัตรเครดิต ที่ไหนดี

[ 5 บริษัทเช่ารถนนทบุรี ] ที่ให้เช่าขับเองและราคาถูก

[ รวม 5 ร้านเช่ารถตู้ ] เช่ารถตู้ขับเอง ราคาถูก ในกรุงเทพ ที่ไหนดี ?

เช่ารถขับเอง vs เช่ารถพร้อมคนขับ ต่างกันอย่างไร ?

5 ร้านเช่ารถขับเอง ราคาถูก ในจังหวัดนนทบุรี Update ปี 2565

เช่ารถขับเอง เที่ยวหน้าฝน [5 สถานที่ที่แนะนำอยากให้ไปช่วงฤดูฝน]


บทความที่น่าสนใจ

[5 นักร้องชื่อดัง] ที่มีบ้านเกิดอยู่อุบลราชธานี

อยากเช่ารถเบนซ์กับ ECOCAR rent-a-car ต้องทำอย่างไรบ้าง ?





สาขาของเรา